Được tạo bởi Blogger.

Beauty Challenge: BLACK FOR HALLOWEEN

Thử thách này được bạn Hachiko Bob tag tớ trên Instagram: chủ đề hưởng ứng không khí Halloween - các sản phẩm makeup/skincare có tông màu đen mà tớ đang sở hữu và review ngắn về các em ý. Cơ mà so với việc post một cái ảnh và caption dài ngoằng lên Instagram thì tớ sẽ chụp lại và link sang blog rồi viết một bài tử tế cho nó có nhiều chỗ... tung hoành =))

Đầu tiên, toàn cảnh các tình yêu skincare - makeup có tông màu đen hoặc màu đen là chủ đạo và điểm xuyết 1-2 màu khác :D Trình độ chụp ảnh của tớ hơi gà mờ và có khơ khớ đồ trong khi thời gian sáng tạo không có (tranh thủ con ngủ mới dám bày đồ hàng ra :-SS, độ này bạn Xốp "manh động" lắm).



Vì khá là nhiều đồ và nhiều hạng mục khác nhau nên tớ sẽ phân chia làm 3 ảnh cho mọi người dễ nhìn nhé. Lần lượt là từ sai sang phải, từ trên xuống dưới. Bắt đầu thôi!


1. Freeman Feeling Beautiful Charcoal & Black Sugar Polishing Mask. Hiện tớ mới dùng thử đc độ 1-2 lần gì đấy. Cảm nhận chung là không có gì đặc sắc, và cũng không thích em này lắm. Để một thời gian nữa test thêm xem có gì khác không.

2. TRESemmé Thermal Creation Heat Tammer Leave-in-spray. Xịt dưỡng tóc trước khi sấy. Em này là sản phẩm dưỡng trước khi sấy đầu tiên của tớ và tớ khá thích em này, giá lại rẻ và dung tích khá lớn. Bạn nào quan tâm có thể đọc entry tớ đã review chi tiết tại đây.

3 + 4. Coastal Scent Dome Shadow Brush & Detail Concealer Brush. Hai em cọ này tớ mua lẻ trong set 22 cây cọ của Coastal Scent từng hot một thời. Link đây: http://www.coastalscents.com/brushes/sets-and-cases/br-set-011.html, cọ của tớ lần lượt là số 11 và số 16. Tớ ít khi đánh mắt và mặt cũng không nhiều khuyết điểm lắm (trộm vía), đặc biệt kể từ sau khi được khai sáng em sponge của Beauty Blender và Real Techniques thì hầu như tớ rất ít khi dùng hai em này. Có lẽ thời gian tới sẽ xem xét để nhượng lại cho bạn nào có nhu cầu :D (dự định thôi nhớ).


5. Coastal Scent Bionic Flat Top Buffer Brush. Không hiểu sao từ hồi có cọ RT thì ELF rồi CS dường như thất thủ trong lãnh địa cọ trang điểm. Em này tớ cực thích vì dùng được cho rất nhiều thứ: foundation, powder, mineral make up. Lông cọ thiết kế vát bằng nên em nó pick phấn và apply lên mặt mang đến lớp finish cực đẹp. Hiện tại em nó được tớ khá "sủng ái" vì độ này tớ hay dùng mineral make up hàng ngày :D Mà trộm vía từ hồi dùng đến giờ khéo chắc lông cọ rụng đc độ 3-4 sợi.

6. Sigma F60 Foundation Brush. Cọ đánh nền của Sigma, mua hồi nhà nàng Sper sale giảm giá nên được giá khá tốt, chứ bình thường tớ cũng không bỏ ra một đống tiền cho cái cọ đâu :)) Em này dùng để đánh found dạng lỏng khá tốt. Ngoại trừ việc từ hồi có em sponge thì em nó cũng... thất thủ tiếp =)) Mà tớ thề là đánh với sponge lớp nền đẹp hơn hẳn đánh với em này ý :))

7. Sigma F20 Large Powder. Mua cùng lúc với em F60 ở trên. Chổi to, bự, pick được khá nhiều phấn. Bình thường một em powder mình phải dùng đến 3-4 lần mới cảm giác phủ được toàn mặt thì em này chắc chỉ cần 2 nhát :)) Nhược điểm to đùng: cực kì hay rụng lông, lần nào đánh cũng rụng lông, chán lắm :((


8. Chanel Vitalumiere Aqua Foundation. Em này có trong list ước muốn từ lâu ồi nhưng mà vẫn chưa dám mạnh tay mua vì đồ Chanel đắt quá mà chẳng mấy khi make :(( Đợt bạn Bob làm entry so sánh các em found của Chanel có hỏi mượn em CC Cream, thế là buôn với nhau thế nào cuối cùng mình tặng bạn Bob cái tuýp CC Cream còn bạn ý thì tặng lại mình em này =]] Dùng khá là thích, mỏng nhẹ, tự nhiên, màu cũng không quá sáng so với da tớ. Đánh bằng Beauty Blender thì... úi xời! :)) Nói chung là một em found cực kì hợp để dành cho mùa hè :D

9. Chanel Le Blanc Sheer Illuminating Base. Base bắt sáng và dưỡng trắng da của Chanel (cái vế dưỡng trắng là tớ không có dám chắc đâu nha :D). Đã có entry review chi tiết tại đây nếu bạn nào có nhu cầu. Một em base khá được, dùng buổi tối hoặc lúc đi bar bủng thì cực ok :)

10. Chanel Universelle Compact Powder. Phấn phủ của Chanel, mỏng nhẹ, nói chung là dùng cũng rất thích. Đã có review chi tiết với hình ảnh cực kì đẹp tại đây =]] (hôm đấy trộm được cái máy ảnh xuỵn :">)

11. Chanel (lại Chanel) Rouge Allure Intense #102 Palpitante. Son của Chanel thì khỏi nói rồi, lên màu chuẩn, dòng Intense này dưỡng khá tốt. Nói chung là một cây son mà tớ rất thích, dùng hàng ngày :) Tớ đã review chi tiết hơn ở đây.

12. NYX Auto Eyebrown Pencil. Em chì kẻ lông mày của TFS bị gãy nên tớ mua bù em này =.= Màu không match lắm, nhưng cũng tạm được, cái chính là giá khá rẻ :D

13. Make Up For Ever Full Coverage Camouflage Cream Concealer. Dùng tốt, nhưng tớ ít khi dùng =]] Đã review chi tiết ở đây.

14. Bare Minerals Original Foundation. Cực thích luôn ý! Tớ chưa thử phấn BE bao giờ vì thấy bảo có Bismuth dễ lên mụn, mà hồi xưa dùng PUR Minerals đã bị lên mụn rồi nên sợ lắm. Lần này quyết tâm test xem sao vì đọc được nhiều review khen ngợi quá. Trời ơi, phải nói là một em found MMU thích nhất mà tớ đã từng dùng. Màu cũng khá match với da, không mất công mix. Sẽ cố review trong thời gian sớm nhất!

15. Revlon Photoready Cream Blush. Lại là một em phấn má dạng kem mà tớ đang muốn review trong thời gian sớm nhất với mọi người. Revlon thì nổi tiếng bởi giá thành rẻ mà nhiều sản phẩm chất lượng tốt rồi, em phấn má dạng kem này cũng như vậy. Màu của tớ là màu Pinched (không nhớ rõ tên lắm) - đại khái là một màu cam sáng, đánh lên trong khá tự nhiên :)

16. Sephora Travel Tips Mini Mani Kit. Set chỉnh sửa, cắt móng tay của Sephora. Tớ mới mua thôi và dùng hàng tuần, thấy cũng ổn. Nếu bạn nào thích thì nói để tớ review. Em này được coi là best-seller trên Sephora nên thường xuyên cháy hàng.

Chiều cuối tuần rảnh rang lên thảo được một cái post khơ khớ đấy. Chúc mọi người có một kì nghỉ cuối tuần vui vẻ và có một dịp lễ Halloween đáng nhớ! ;)

Thân