Được tạo bởi Blogger.

REVIEW | Chanel Poudre Universelle Compacte Natural Finish Pressed Powder

Hi mọi người, chúc mọi người một tuần làm việc mới nhiều may mắn! ^^

Hôm nay sẽ là một qiuck review nho nhỏ đầu tuần nhé. Tớ tranh thủ type mấy dòng trước khi đi ăn cưới, và hôm nay thì tớ cũng sử dụng sản phẩm sẽ review dưới đây cho mọi người luôn ;)

Nếu mọi người theo dõi blog và instagram của tớ từ lâu, thì hẳn đã biết rằng độ này tớ nghiện một số em mỹ phẩm "sang chảnh" đến từ nhà Chanel, trong đó có em phấn phủ Chanel Poudre Universelle Compacte Natural Finish Pressed Powder.

Lý do để tớ đâm nghiện đồ nhà Chanel và em phấn này thì cũng nhiều lắm, nhưng tựu chung lại thì có 2 lý do chính sau đây:

1. Tớ đã dùng qua CC cream và son Rouge Allure của hãng, đã review ở đây và ở đây. Thú thật với những gì đã được trải nghiệm, tớ cảm thấy thật sự tuyệt vời! Chất lượng sản phẩm tốt, thiết kế bao bì phù hợp và rất sang trọng, giá thành đúng là cao nhưng lại là một sự đầu tư lâu dài và nghiêm túc ;)

2. Tớ chưa có em phấn nén nào hết cả. Và vì hiện tại tớ dùng em cc cream của Chanel hàng ngày nên tớ nghĩ mua một em phấn phủ cùng hãng thì sẽ ok hơn - để hợp tông da ý mà :"> Da tớ hiện tại trộm vía khá trắng, tớ dùng tông 20 - Clair của Chanel.

Cuối cùng thì sau bao ngày mong mỏi, tớ cũng đc cầm trên này em nó :)


Packaging: Thiết kế sang trọng với màu đen làm tông màu chủ đạo, in logo của Chanel ngay trên nắp. Đi kèm với hộp phấn còn có bông phấn và túi nhung đựng. Túi nhung thì chất lượng khá ok, đường kim mũi chỉ đẹp. Tuy nhiên bông phấn thì chất lượng hơi tệ, tớ thường dùng em cọ Sigma để đánh chứ ít khi dặm phấn bằng em bông phấn này.



Texture:Hạt phấn mỏng, mịn. Phấn đc crush rất nhỏ và đều. Đánh lên thực sự cảm giác như "melt" vào da mình vậy, không tạo gợn phấn và không có cảm giác bột bột. Tất nhiên với điều kiện bạn phải dưỡng ẩm đủ ;)



Ingredients: Sorry mọi người vì thời gian eo hẹp nên ko tìm trên mạng đc, nhưng mọi người có thể search Google, ra rất nhiều :)

Price:45$ cho một hộp phấn nhỏ bé xinh xinh trên góc trang điểm của bạn. Tớ mua sẵn ở Tulipshop với giá 1250k. Ở VN bạn cũng có thể tìm mua sẵn ở Topcos, Po's House hoặc HDCosmetiks.

MY REVIEW

Như tớ đã nói ở trên, tớ mua em này vì muốn đánh cùng em nó với cc cream - và đương nhiên là sử dụng hàng ngày.

Về màu sắc, tớ thấy da tớ khá hợp với tông 20 của Chanel. Ngoài ra thì em nó còn 5 tông màu khác nữa. Bạn nào da hơi tối thì có thể chọn tông 30 tớ thấy phù hợp với làn da châu Á không đc sáng lắm là ok.

Phấn nén khá chặt, khi dặm bằng bông phấn hay đánh bằng cọ thì cũng không hề có hiện tượng bở bở ra như mấy loại phấn phủ rẻ tiền mà tớ đã từng dùng.

Về độ che phủ - cực kì mỏng nhẹ. Nói chung nếu bạn muốn dùng em này để làm phấn phủ nhưng da bạn lại nhiều khuyết điểm thì bạn nên sử dụng một em found có độ che phủ cao và một em che khuyết điểm cũng có tác dụng tương tự như vậy. Độ che phủ của em này thấp, cảm giác chỉ là để phủ lên mặt, chứ chẳng dùng để che cái gì cả :D

Có một điều tớ phải nói thêm là chất lượng của bông phấn. Mặc dù bỏ ra hơn 1tr để mua một em phấn phủ sang chảnh, nhưng chất lượng bông phấn với tớ khá chán. Bông phấn nhỏ, mỏng, khó sử dụng để dặm phấn và khả năng pick phấn tớ thấy là ko tốt. Tớ thường ít khi dùng em bông phấn này, dùng cọ powder của Sigma tớ thấy mang lại hiệu ứng đẹp hơn khi phủ phấn.




Thiết kế và vỏ bao bì khá tốt, chắc chắn, travel dễ dàng. Vỏ nhung cũng đẹp và chất lượng phải cái hơi dễ bám bụi.

OVERALL

Nói chung tớ thấy khá ưng ý với em này, mặc dù cái giá của em nó hơi làm mình đau ví T.T

Mọi người có em phấn phủ nào chất lượng tuyệt vời và giá thành ok hơn ko? Chia sẻ nhé!

Thân