Được tạo bởi Blogger.

Shu Uemura Ultimate 8 Cleansing Oil First Impression

Thật ra là tớ định mua em xanh lá, nhưng em xanh lá có nhõn 100ml thôi, mà ở chỗ tớ mua lại có sẵn em này 150ml, tẩy trang mới nhất của Shu, thấy bạn GG cũng kêu muốn mua em này trong một entry nào đó, nên là...


Tớ mới dùng em này khoảng gần 1 tháng nay nên chưa review kĩ cho mọi người về tác dụng của em nó trên da được (theo như giới thiệu thì có 8 loại thảo mộc, mang lại 8 benefits cho da... bla bla bla bla...) nên sẽ viết ngắn về ấn tượng đầu tiên của em này nhé.

Thiết kế vẫn same như em tẩy trang Shu trước mình đã dùng, không có gì mới. À, có khác một chút là nếu như các em tẩy trang trước pump màu trắng, thân màu khác nhau (vàng, hồng, xanh lá, xanh biển) thì riêng em này phần thân màu da cam, chữ in màu vàng và pump thì lại màu đen. Trông rất chi là quý phái, sang trọng kiểu dành cho Hoàng gia (theo tớ là như thế :D). 

Mùi thơm thảo mộc dễ chịu tuy nhiên so với em màu xanh dương mình đã dùng thì không thơm bằng, thơm kiểu như đứng trong tiệm thuốc Bắc :D Texture vẫn same nhau.

Demo hiệu ứng tẩy trang - đây là swatch em phấn mắt Naked Basic của UD hôm chụp làm review:


Cảm quan đầu tiên thì khá tốt, tẩy trang tốt, dưỡng da tốt, không kích ứng trên da mình, kết hợp với routine hiện tại cũng oke. Mới dùng 1 tháng nên cũng ko thấy có biểu hiện gì đặc biệt lắm. Sẽ review kĩ cho các nàng sau :D

Quên mất, vì mua em này khi em Shu xanh nước biển kia còn một ít và ham hố muốn dùng mau hết để chuyển sang em này nên hàng ngày tẩy trang mình dùng đúng 4 pumps theo hướng dẫn của Shu. Cảm giác da sau khi rửa khác hẳn. Có khi em Shu này mình cũng áp dụng như vậy, đúng là cái gì hướng dẫn cũng có cái lý của nó :)

Thân