Được tạo bởi Blogger.

REVIEW | Shiseido Tsubaki Head Spa Haircare Set

Tớ dùng bộ dầu gội - chăm sóc tóc này khoảng gần 1 tháng nay, kết quả khá tốt nên muốn review cho mọi người.

Bình thường tớ chỉ dùng Sunsilk Việt Nam, nhưng nếu có cơ hội thì tớ cũng nhờ mua hộ Sunsilk Thái. Mật bí cho các bạn là tớ có đứa bạn làm cho trung tâm người mẫu Elite nổi tiếng của hai chị em Thúy Hằng - Thúy Hạnh, nó kể là cứ dẫn người mẫu đi Thái là y rằng mấy cô này toàn vào siêu thị bên Thái mua cả vali Sunsilk với Pantene bên này. Chất lượng tớ cũng dùng qua rồi, công nhận dầu gội Sunsilk Thái về texture, mùi hương... đều cực ok. Điểm trừ? Tớ dùng qua nhiều loại: vàng, hồng, đen... thấy loại nào cũng na ná như nhau. Đợt vừa rồi có người nhà đi Nhật xách set Tsubaki này về tặng nên tớ cũng muốn thử dùng xem như thế nào.

Tsubaki là dòng gội đầu nổi tiếng của Shiseido, chiết xuất chính là từ hoa trà của Nhật. Theo tìm hiểu của tớ thì có 3 loại: màu đỏ giúp tóc bóng mượt, màu trắng đặc trị cho tóc bị hư tổn, màu vàng thì đem đến cảm giác như đang ở trong spa (thế mới có tên là Head Spa). Với bộ Tsubaki trắng và đỏ thì chỉ có 3 sản phẩm: dầu gội, dầu xả và dầu dưỡng. Nhưng em Tsubaki Head Spa này thì có đến 4 sản phẩm liền.




Theo như quảng cáo thì bộ dầu gội Tsubaki Head Spa có thành phần được chiết xuất từ hoa hoàng trà với vẻ đẹp thanh nhã và hương thơm ngọt ngào, ngoài ra còn hòa quyện hoàn hảo mùi hương của Bạch trà, Hoa Hồng, Cúc Vạn Thọ và Quế. Chiết xuất này rất giàu axit oleic và axit linoleic, là những thành phần được hấp thụ dễ dàng bởi da và tóc, giúp bảo vệ tóc khỏi khỏi tia cực tím. Không chỉ là một sản phẩm làm sạch tóc mà bộ dầu gội Shiseido Tsubaki Head spa màu vàng còn mang lại những phút giây thư giãn sảng khoái cho tóc và da dầu của bạn. Tóc sẽ được nâng niu, chăm sóc, mềm mượt như đi spa sau mỗi lần sử dụng.
Cách dùng em này hơi phức tạp một tẹo: đầu tiên gội bằng em shampoo, sau đó xả rồi gội lần nữa với extra leansing, tiếp đó mới dùng đến conditioner. Tuần 1 lần ủ tóc với em massage mask. Khi dùng thì tớ thay đổi đi một tẹo: bình thường chỉ shampoo và conditioner là oke. Hôm nào tớ dùng massage mask thì sau đó sẽ gội lại với extra cleansing rồi cuối cùng là conditioner - tớ thấy dùng cách này đối với tóc tớ ok hơn :)

* Packaging: Cả bộ đều được thiết kế với màu vàng mật ong làm chủ đạo. Chai dầu gội và dầu xả có dung tích lớn nhất và có pump. Extra cleasing thiết kế dạng lọ còn Massage Mask thì lại là dạng tuýp. Nhìn chung thiết kế đơn giản nhưng đẹp và hợp lý. Điểm trừ là lọ dầu gội và xả hơi bị to để mang đi travel :(

Từ trái qua: extra cleansing, shampoo, conditioner và massage mask

* Texture: Tớ sẽ nói rõ từng em một nhé ;)

1. Shampoo

Mùi thơm dễ chịu lắm, tổng thể cả bộ này mùi thơm đều dễ chịu. Em này có texture màu vàng, thoạt nhìn giống mật ong nhưng không đặc như mật ong mà lỏng hơn. Không tạo nhiều bọt lắm. Sau khi gội xong thì mùi vẫn thơm nức trên đầu luôn :">



2. Conditioner

Texture màu vàng nhạt và đặc, mùi không thơm bằng shampoo nhưng thoang thoảng, dễ chịu. Em này nếu trát lên đầu nhiều thì phải gội rất kĩ, không thì em nó cứ làm tóc nhờn nhờn, tay cũng nhờn nhờn nữa.


 

3. Extra Cleansing & Massage Mask

Extra Cleansing texture ý hệt Shampoo, còn Massage Mask kết cấu đặc hơn nhưng lại có màu giống conditioner. Tuy nhiên khi gội với Extra Cleansing thì không đc nhiều bọt như với Shampoo, được cái là không hiểu sao mỗi lần gội sau khi dùng Massage Mask mình đều có cảm giác da đầu mát lạnh, rất refresh :")


 

* Ingredients: Rất khó để biết đc ingredients của em này như thế nào vì vào web đọc đau cả mắt toàn thấy tiếng Nhật @.@

Tuy nhiên theo như quảng cáo thì bộ dầu gội Tsubaki Head Spa có thành phần được chiết xuất từ hoa hoàng trà hòa quyện hoàn hảo với Bạch trà, Hoa Hồng, Cúc Vạn Thọ và Quế. Cá nhân tớ thì vẫn nghĩ em này còn có cả mật ong và gừng nữa :)

* Price:Giá bán xách tay về cả set khoảng trên dưới 450k cho 4 sản phẩm, tính ra thì không đắt là bao nhiêu. Lọ dầu gội và dầu xả to dùng thoải mái cũng đc 4-5 tháng.

MY REVIEW

Nói qua một chút về haircare routine của tớ: Trước giờ tớ chỉ trung thành với Sunsilk rẻ tiền, dễ kiếm, bán đầy trong siêu thị ở VN. Cũng có lúc tớ thử chuyển qua thử Rejoice, Clean&Clear, Pantene... nhưng chốt lại vẫn không hợp bằng Sunsilk. Tóc tớ thuộc dạng tóc tơ, mỏng, ít gãy và chẻ ngọn vì tớ chả mấy khi uốn, nhuộm, chỉ cắt ngắn và sấy cụp vào là chủ yếu. Nhưng vì tóc tơ nên hay bị rụng, đặc biệt là từ khi đẻ xong thì tóc yếu, xơ vô cùng :(

Tớ ít khi quan tâm đến haircare lắm, đồ chăm sóc mặt với body tớ còn thích chứ haircare tớ cứ ra siêu thị tìm cho dễ, mà lại rẻ. Cũng có thể vì tóc tớ trộm vía trước đây dễ chăm nữa, chả có vấn đề gì mấy (vì tớ ko uốn, nhuộm thì năm nhuộm 1 lần đi chơi Tết thôi, cắt thì cứ khoảng 3-4 tháng/lần). Nhưng vì sau sinh, như tớ đã nói đấy, tóc tớ yếu quá nên cũng bắt đầu chú tâm đến chăm sóc tóc hơn.

Tớ dùng đc gần 1 tháng rồi, cảm giác tóc chắc, khỏe lên nhiều. Quan trọng hơn là em này gội "sạch" thật chứ không kiểu sạch giả giả. Mùi thơm lưu lại lâu, gội xong sấy xong đến sáng hôm sau vẫn còn mùi thoang thoảng, rất dễ chịu. Gội Sunsilk cứ cách ngày lại phải gội một lần, không thì tóc bết bệt cực khó chịu. Gội với em này để 2-3 ngày mới thấy khó chịu, tóc lúc đấy mới bết. Ra ngoài hàng nhờ người ta gội cho có khi để đc đến 5 ngày, rất là tiện với người có con nhỏ như tớ =))

Đặc biệt tớ thích tuần dùng massage mask sau đó gội lại với extra cleansing rồi dùng conditioner - gội đủ bộ tóc mềm, bông, mượt, thơm cực kì ý :"> Cảm giác sau khi dùng massage mask và gội lại với extra cleansing thấy da đầu mát rượi, rất khoái.  Điểm trừ duy nhất là dùng xong extra cleasing thì tóc tớ hơi rít, nhưng có conditioner vào thì đâu lại vào đấy ngay.

Cảm quan sau 1 tháng dùng là tóc chắc, khỏe, ít rụng đi nhiều. Mà đầu lúc nào cũng có cảm giác sạch sẽ, thơm tho chứ không sạch giả giả, và thơm chỉ thơm độ 1-2 tiếng sau khi gội như dùng Sunsilk Việt :(

Demo quả tóc tớ sau 3 ngày chưa gội nhé: bết lại trông ghê không =]] cố tính để bẩn để cho các nàng thấy rõ hiệu ứng :D
Tadaaaaa!!!! Sau khi gội và sấy: mềm mại, mịn màng, bóng sạch, lại thơm nữa cơ :")

OVERALL

Chắc chắn sẽ thử set Tsubaki trắng và đỏ để so sánh với em này xem như thế nào ;)

Thân