Được tạo bởi Blogger.

Preparing, girls! He's gonna hold your hand in Valentine Day! ;)


Nào, thì làm một entry hưởng ứng không khí Valungtung Day đang sôi sùng sục, và cũng là hưởng ứng tình trạng hết Tết và đôi bàn tay khô như ngói rang vì rửa bát và làm bếp liên tùng tục mấy ngày Tết liền :D

Handcare Routine hiện tại của mình đây: Vanilla Bean Noel Pocketbac Gel của Bath & Body Works, liền sau đó là The Citron, Honey & Coriander của Crabtree & Evelyn.


Bath & Body Worls Vanilla Bean Noel Pocketbac Gel

* Đôi điều về Bath & Body Works: Thành lập vào những năm 90 của thế kỉ trước tại miền Trung phía Tây nước Mỹ, mà cụ thể là bang Ohio, Bath & Body Works (BBW) đề ra tiêu chí: tất cả mọi người đều có thể sử dụng sản phẩm của mình, với các mùi hương đa dạng. Chính vì lý do đó, BBW đã tạo ra các sản phẩm có giá thành dễ chịu, bày bán phổ thông tại hầu hết các vùng miền trên nước Mỹ. Đồng thời, hãng cũng vẫn giữ những truyền thông mang âm hưởng của vùng miền nông thôn (xuất xứ từ Ohio - một bang phát triển mạnh về nghề nông, và người dân chân chất, thật thà và vui vẻ) đó là những seller luôn nở nụ cười thân thiện, tận tình và chu đáo với khách hàng.

Package: Hộp nhựa trong nhỏ, chứa 29ml gel bên trong. Em này mình đc bạn Miuzinh tặng khi mua đồ đợt cuối năm vừa rồi, đây là phiên bản limited dành cho Xmas với hình con thỏ trông rất xinh xắn ;)



Texture:Dạng gel màu xanh lá nhưng khi đổ ra tay thì chỉ là màu xanh lá nhạt chứ không đậm như trong chai. Có thêm các hạt màu xanh dương, ban đầu mình tưởng scrub nhưng khóa ra không phải. Xoa vào tay thì các hạt đó cũng biến mất luôn :D

Mùi hương thơm mùi Vanilla. Bôi ra tay có cảm giác tay mát lạnh, dễ chịu.

Ingredients:Đầu tiên tớ ko để ý, sau đấy nhìn kĩ mới thấy hướng dẫn là phải bóc lớp giấy bên trên ở phía sau lọ ra thì mới nhìn đc ingredients. Điểm tớ cực kì đánh giá cao em này là ko test thử trên động vật.

Price:Khoảng gần 2$ cho 30ml gel rửa tay khô, giá về VN cũng khá rẻ do các bạn hay mua buôn. Nói chung là chấp nhận đc.

Crabtree & Evelyn Citron, Honey & Coriander Hand Therapy

Crabtree & Evelyn được thành lập vào năm 1972 bởi Cyrus Harvey. Cái tên Crabtree & Evelyn lấy cảm hứng từ John Evelyn, một nhà thực vật học nổi tiếng vào thế kỉ thứ 17 và cây Crabapple của Anh (có khả năng là cây táo dại) được biết đến vì vẻ đẹp và được sử dụng để bào chế thuốc. Ban đầu, hãng chỉ mang hình thức kinh doanh nhỏ lẻ của cá nhân, sau đó với những sản phẩm độc đáo, kết hợp nhiều mùi hương cùng với cách làm chú trọng đến nguyên liệu tự nhiên và sạch, hãng ngày một trở nên nổi tiếng hơn. Hiện đã có mặt trên 65 nước trên thế giới với hơn 200 đầu sản phẩm.

Crabtree & Evelyn được xây dựng dựa trên niềm đam mê Cyrus với các mùi hương, tuy nhiên cảm hứng để có cái tên của hãng lại đến từ cuộc đời của John Evelyn , một trong những nhà thực vật học đầu tiên có một tầm nhìn chiến lược. Phương châm của Evelyn "khám phá tất cả mọi thứ , giữ lại những gì tốt nhất "  đã gây ấn tượng mạnh với Cyrus và nó cũng là slogan của hãng ngày nay.

Em kem dưỡng này thuộc bộ Citrus, Honey & Coriander bao gồm đủ bộ từ dầu gội, sữa tắm, scrub v.v.. Công thức được lấy cảm hứng từ vườn tược, cánh đồng và thành phần có trong hoa quả vùng Địa Trung Hải. Mang hương thơm hiện đại, mát lạnh, căng tràn sức sống của tinh chất Cam Chanh. Hương thơm tươi mát từ sự kết hợp tuyệt vời giữa lá và vỏ Chanh hòa quyện một chút Rau Mùi Cay phảng phất ở lớp hương cuối tạo nên một hương thơm hiện đại quý phái đầy sảng khoái.

Package: Dạng tuýp thuôn dài, cầm chắc tay. Tuýp làm bằng chất liệu thiếc mỏng, nhẹ, dễ bóp sản phẩm ra tay. Đầu tuýp nắp dễ dàng xoáy chắc chắn.

 
Texture:Kem màu trắng, đặc, mùi cam chanh dễ chịu. Chất kem đặc nhưng blend dễ và thấm nhanh. Mùi hương khá mạnh, lâu bay. Dưỡng ẩm ok, sau khi xoa hết vào tay mình còn cảm thấy tay man mát, dễ chịu, rất thích.

 Ingredients: 


Price:8$ cho 25g, 20$ cho 100g và 30$ cho 200g - riêng chai 200g có thiết kế dạng pump.

MY REVIEW

Như mình đã chia sẻ trong một entry thì mình mua em này trong 1 set 3 tuýp gồm: Citrus, Honey & Coriander; Gardeners; Rosewater trong đợt sale cuối năm của hãng. Giá mỗi em bán trong set chỉ bằng 1/2 so với giá bán lẻ. Trong đó em Citrus, Honey & Coriander này được các em bán hàng ca ngợi hơn cả và nói rằng đây là best seller của hãng.

Trước khi dùng em dưỡng tay này, mình đã có nhiều năm dùng dưỡng tay của Kamill và thấy cũng tạm chấp nhận đc. Nhưng khi đọc đc entry của bạn Bob review về mấy em của hãng này, và cũng có biết một số bạn nhập về bán, rồi tình cờ biết đc showroom của em nó chẳng xa chỗ mình làm là bao nhiêu, thì mình cũng muốn test thử xem như thế nào. Và em set này thực sự là một cơ hội tốt đối với mình.

Tay mình trộm vía không khô lắm, cũng ít khi nẻ dù rửa bát và giặt quần tè dầm của con thường xuyên. Tuy nhiên cũng như nhiều người phụ nữ khác, nhu cầu chăm sóc sắc đẹp từ đầu đến chân thì ko thể bỏ qua bàn tay rồi :D

Cảm quan là mình thích cách dưỡng ẩm của em nó: mỏng, nhẹ, thấm nhanh, có cảm giác mát lạnh khi xoa xong kem vào tay. Mùi hương thì mình ko thích lắm, thơm mùi cam chanh nhưng lại hơi nồng quá. Cũng may là em nó ko giữ mùi lâu lắm :D. Thêm một điểm nữa là em nó dưỡng ẩm khá tốt. Sáng bôi thì phải đến tầm chiều tối mình mới cảm giác cần phải bôi kem dưỡng lại, tất nhiên chỉ rửa tay khoảng 1-2 lần thôi còn nếu rửa tay nhiều với nước thì chất lượng giảm xuống còn khoảng 50% :D

OVERALL

Một em kem dưỡng khá ok, tuy nhiên cái giá bán lẻ của em nó không hấp dẫn lắm. Nếu ko phải vì đây là set mua vào thời điểm khuyến mãi với cái giá hấp dẫn như vậy thì chưa chắc mình đã mua.
Dưỡng tay ưa thích của các nàng là gì?

Thân