Được tạo bởi Blogger.

REVIEW | Innisfree Jeju Volcanic Liquid Nose Pack

Tháng 1 là tháng đặc biệt, tháng có sinh nhật tớ. Sinh nhật là một dịp đặc biệt nên tớ cũng tự thưởng cho bản thân một mini haul nho nhỏ: Shu Uemura Ultimate 8 Cleansing Oil và Innisfree  Jeju volcanic liquid nose pack.

Hôm nay tớ sẽ review em lột mũi của Innisfree trước nhé ;)

* Đôi điều về hãng Innisfree: 

Một brand mỹ phẩm bình dân thuộc tập đoàn Amore Pacific (đồng sở hữu các Sulwhasoo, Laneige, Etude House). Cái tên "Innisfree" đc lấy cảm hứng từ bài thơ "The lake Isle of Innisfree" của nhà thơ William Butler Yeats viết vào năm 1888. Bài thơ có nội dung ca ngợi quang cảnh thiên nhiên tuyệt mĩ quanh hồ Isle vùng Innisfree thuộc đất nước Ailen xinh đẹp. Hàm ý khi đặt tên hãng là Innisfree, hãng Amore Pacific có lẽ muốn nhấn mạnh vào hai yếu tố:

1. Đây là một brand mỹ phẩm có nguyên liệu thiên nhiên, bao bì tái chế.

2. Các nguyên liệu đều được lấy từ đảo Jeju - một hòn đảo xinh đẹp của Hàn Quốc. Chắc cũng đôi phần muốn ca ngợi nơi đây đẹp đẽ không khác gì vùng Innisfree của Ailen.

Innisfree có mức giá khá bình dân và đánh chủ yếu vào đối tượng tuổi teen nên gương mặt đại diện trong vài năm gần đây đều là những diễn viên, ca sĩ thần tượng nổi tiếng: Yoona của Girls Generation, anh Kim Tan Kim Chảy Lee Min Ho nổi tiếng qua các phim Vườn sao băng, City Hunter và gần đây nhất là The Heirs.

Dòng Jeju Volcanic là một trong những dòng skincare khá nổi của Innisfree. Nguyên liệu đc quảng cáo là lấy từ tro núi lửa của đảo Jeju. Dòng sản phẩm này có tác dụng làm sạch sâu và se khít lỗ chân lông bao gồm mặt nạ dạng lột, mặt nạ dạng sheet, mặt nạ lột mũi, toner.

* Packaging: Hộp giấy màu... cháo lòng, kiểu như giấy bìa các-tông. Tuýp ngắn, dễ control sản phẩm. Đầu tuýp có seal. Nói chung thiết kế đơn giản, dễ sử dụng, dễ mang theo khi đi du lịch. Điểm trừ là nhiều chữ Hàn quá, đọc chả hiểu gì @.@



* Texture: Dạng keo dính màu đen, apply lên mũi còn tạo cảm giác man mát kiểu có bạc hà vậy. Mùi thì có mùi cam thảo, hương thơm dễ chịu, nhẹ nhàng (mượn hình blog nước ngoài chụp texture nhé).



* Ingredients: Nói chung là sự thật luôn đi ngược lại với quảng cáo, đừng hy vọng các hãng mp Hàn thiên nhiên 100% giống như họ giới thiệu :D


* Price:Giá khá dễ chịu, khoảng 150k cho một tuýp 40ml.

MY REVIEW

Tớ không hay lột mũi lắm, vì cũng sợ lột xong mụn đầu đen lại càng lên nhiều hơn thì chết :( Nhưng đợt vừa rồi lười chăm sóc da mặt quá, và cảm giác mũi cũng lẩn nhẩn kha khá mụn đầu đen nên tớ quyết định mua một em lột mũi dùng. Đầu tiên tớ chú ý đến em Cathy Doll Super Gal Charcoal Nose Cleansing Strip theo review của bạn Our Own Beauty (mọi người click vào đây để tham khảo review của bạn ý nhé). Tuy nhiên đến Hạnh Store không có hàng và đc giới thiệu em này, giá lại rẻ nữa, nên mình quyết định mua dùng thử xem ntn.

Cách dùng của em này là bôi một lớp dày lên mũi, chờ khoảng 10p cho khô thì bóc lớp mask khô ra và mụn đầu đen, đầu trắng sẽ theo lớp mask ra hết. Hướng dẫn nói là bôi một lớp mỏng, nhưng tớ thấy bôi lớp dày thì hiệu quả hơn.


Khi mới bôi lên, chất keo chưa khô và vẫn còn ướt, cảm giác mũi man mát, khá dễ chịu. Mùi cũng không khó chịu lắm, đối với tớ. Khi lớp mask khô lại thì cảm giác mũi hơi khó chịu một tẹo nhưng cũng ko vấn đề gì. Nếu bôi dày thì lột dễ thôi, vì lớp mask dày không dễ rách lắm. Bôi lớp mỏng thì hơi khó bóc một tẹo.

Lột xong thì tớ thấy mũi cũng có cảm giác nhẹ đi một tẹo, nhưng với những em mụn đầu đen cứng đầu thì tớ vẫn phải lấy tay nặn ra (eo ~.~) Da mũi sau khi lột xong tớ thấy vẫn thế, không trắng hơn mà cũng chả mịn hơn là bao nhiêu.

Nói chung em này chất lượng quá bình thường. Bh có cơ hội tớ sẽ mua thử em Cathy Doll xem có hơn em này không.

OVERALL

Tớ thấy em này bt lắm. Tuy nhiên mức giá rẻ nên bạn nào ko có điều kiện kinh tế thì có thể thử đc ;)

Thân