Được tạo bởi Blogger.

REVIEW | Philosophy Kiss me Lipscrub

Hi beauties!

Tuần vừa rồi WP của mình khá im ắng vì em bé nhà mình bị ốm, phải vào viện :( Trong khoảng thời gian chăm con ốm trong viện, mình chẳng màng gì tới chăm sóc da dẻ. Cộng thêm đúng lúc thời tiết thay đổi, gió mùa tràn về làm không khí thêm phần khô hanh khiến bệnh kinh niên của mình vào mùa đông là khô môi tái xuất hiện trở lại và thực sự rất... thảm hại.

Môi mình trông như một miếng thịt bò khô, ăn cái gì mặn một tí là rát và ngứa. Ăn xong lau mồm bằng nước ấm thấy dễ chịu một chút thì một lúc sau là môi lại khô đanh lại, cười nói cũng thiếu tự nhiên. Chưa kể, ở khóe môi do khô quá còn hơi bị bong tróc dớm máu :(( Trong rất khủng khiếp. Mong con khỏi ốm đã là một nhẽ, mình còn mong mau chóng về nhà để vơ lấy đại một thỏi son dưỡng nào đó cho đôi môi đang bong tróc nứt nẻ cảm thấy dễ chịu một tí.

Thế là, trộm vía sau khi bé xuất viện về nhà khỏe mạnh, thì mình mới lôi một em đã mua từ lâu lâu lắm mà cất tủ vì chưa có nhã hứng dùng: Kiss me lipscrub của Philosophy.


Package: Dạng tuýp dáng thuôn nhỏ, xinh xắn, cầm vừa tay như một thỏi son dưỡng bình thường. Vỏ ngoài thì y hệt mấy sản phẩm khác của Philo, bao giờ cũng toàn chữ là chữ. Đặc biệt đầu tuýp đc thiết kế rất tiện lợi để thoa trực tiếp lên môi.


Ingredients: Fructose, Helianthus Annuus Seed Oil (Sunflower), Polybutene, Olea Europaea (Olive) Fruit Oil (Olive), Beeswax (Apis Mellifera), Sesamum Indicum (Sesame) Seed Oil (Sesame), Prunus Amygdalus Dulcis Oil (Sweet Almond), Mangifera Indica (Mango) Extract Extract (Mango), Mineral Oil (Paraffinum Liquidum), Butyrospermum Parkii (Shea Butter) (Shea Butter), Theobroma Cacao (Cocoa) Seed Butter (Cocoa), Microcrystalline Wax (Microcrystallina Cera), Macadamia Ternifolia (Nut) Seed Oil, Mentha Piperita (Peppermint) Leaf Oil (Peppermint), Ethylhexyl Hydroxystearate, Polysorbate 20, Persea Gratissima Oil (Avocado), Tocotrienol, Tocopherol (Natural Vitamin E), Tri Ethylhexyl Trimellitate, Beeswax (Apis Mellifera), C30 45 Olefin, Phenoxyethanol.

Khá nhiều oil và extract. Nói chung các sp của Philosophy đa phần ít dùng hóa chất và chú trọng đến các thành phần tự nhiên. Ít hương liệu.

Price: Mình order ở Drugstore lúc chưa sale là 16$, hiện đang sale 12$. Mọi người có thể vào đây kham khảo. Nói chung theo mình thấy, đây là một cái giá chấp nhận đc.

Đầu tiên, để mình show cho mọi người thấy đôi môi nứt nẻ tùm lum tùm loe và đỏ lòe loẹt, khô không khốc, trông rất tởm lợm. Sorry vì đã dọa ma mọi người =))


Cách dùng em scrub này khá đơn giản. Bôi một lớp mỏng lên môi, sau đó chà nhẹ nhàng đến khi cảm thấy môi mềm và mịn màng thì dùng khăn hoặc giấy ăn sạch lau nhẹ và bôi lipbalm.

Lần đầu sử dụng em này, mình thấy em nó tuy không có mùi hương liệu nồng nặc nhưng vẫn có mùi thơm khá dễ chịu, nhẹ nhàng. Đặc biệt khi bôi lên môi có tinh dầu bạc hà khiến môi ngay lập tức có cảm giác dịu nhẹ, khoan khoái. Các hạt scrub nhỏ, không to và thô, nên trong quá trình scrub không khiến môi có cảm giác bị chà xát mạnh quá mức. Sau khi lau sạch môi lập tức mềm mịn, dễ chịu. Em nó cũng có một chút dưỡng ẩm nên mặc dù lau sạch nhưng lớp dưỡng vẫn còn trên môi, môi vẫn có cảm giác đc dưỡng ẩm chứ không bị khô.

Hình chụp lần đầu tiên mình sử dụng em scrub này:


Và đây, sau khi sử dụng em nó lần thứ 3 kết hợp với dưỡng môi kiss me tonight. Môi mình đã gần như say good bye đến 80% khô môi, nứt nẻ hehe :D



OVERALL

Hiện tại với mình, cặp đôi Kiss me Lipscrub và Kiss me Tonight Lipbalm của Philosophy là cứu cánh cho mùa đông này. Khá ưng ý vơi em nó, một em scrub cho môi đáp ứng đúng tiêu chí: ngon - bổ - giá thành ok (không phải rẻ :D). Highly recommend cho bạn nào chưa tìm đc cách trị đôi môi nứt nẻ mùa đông này.

Thân