Được tạo bởi Blogger.

REVIEW | Covergirl Lashblast Volume Mascara

 Đôi dòng về hãng mỹ phẩm Covergirl (Tạm dịch là "cô gái trang bìa"): Thương hiệu mỹ phẩm CoverGirl được thành lập bởi công ty Noxzema Chemical và được tiếp quản bởi tập đoàn P&G từ năm 1989.  Với phương thức quảng cáo: đây là sản phẩm mà các người mẫu hay dùng để xuất hiện trên trang bìa, CoverGirl đã nhanh chóng tạo nên sức hút tại nước Mỹ. Năm 1961, CoverGirl cho ra mắt dòng sản phẩm đầu tay. Chưa kể, các gương mặt đại diện của CoverGirl đều là những ngôi sao hàng đầu như:  Drew Barrymore, Ellen DeGeneres, Rihanna, Queen Latifah, Sofia Vergara, Taylor Swift, Pink…. Ngoài ra, thương hiệu cũng là công ty tài trợ cho cuộc thi American’s Next Top Model từ mùa 3 tới mùa 18 với bản hợp đồng trị giá 100,000 USD.

*****

Covergirl là một thương hiệu có mức giá bình dân ở US, một trong những sản phẩm làm mưa làm gió trên nhiều diễn đàn và khá nổi tiếng của hãng là em mascara Covergirl Lashblast Volume Mascara.


Package: Thiết kế nhỏ gọn, không có gì đặc biệt lắm ngoài trừ vẻ ngoài màu cam khá bắt mắt và dễ nhận biết. Công nhận là cứ nói đến em mascara nào màu cam là mình nghĩ đã phần người am hiểu về mỹ phẩm nghĩ đến em này, vì đại đa số các em mascara khác mình thấy đều có thiết kế vỏ ngoài màu đen hoặc bạc (không hiểu mình nghĩ thế có đúng không ta?!?) 

Nói riêng một chút về đầu lông chải của em này: trên ảnh web, đầu lông chải có vẻ thưa và dễ tách mi hơn, nhưng trên thực tế thì mình thấy em nó ko đc như thế. Hay chính xác hơn là em nó lúc đầu thì ok nhưng khi dính mascara vào thì hơi bên bết.




Texture: Mình order màu đen - khá dễ dánh với người Việt. Chất mascara khá cứng, mau khô và dễ vón cục. Không waterproof - cái này thì là do mình mua chứ thực ra em nó có loại waterproof rồi.

Ingredients: Petroleum Distillates, Polyethylene, Disteardimonium Hectorite, Copernicia Cerifera (Carnauba) Wax (Carnauba), Trihydroxystearin, Propylene Carbonate, Pentaerythrityl Hydrogenated Rosinate, Tall Oil Glycerides, Tocopheryl Acetate (Vitamin E), Propylparaben, Phenoxyethanol, Iron Oxides, May Contain (+/-):, Ultramarines, Talc

Price: Giá trên Drugstore khoảng 8$ - Giá mua sẵn ở VN khoảng ~200k

MY REVIEW

Cá nhân mình thì chưa dùng sản phẩm nào của Covergirl cả, và em này là sản phẩm đầu tiên. Tất nhiên lý do mua thì bởi vì cái tiếng tăm đã quá lẫy lừng của em nó.

Điểm đầu tiên khiến mình khá thất vọng là em nó dễ khô và bị vón cục - đây là điều mình không thích nhất khi sử dụng Mascara. Lúc đầu khi chuốt lên lông mi, mình thấy khá ok, nhưng chỉ một lúc sau mình thấy em nó làm lông mi mình khá cứng, khó chịu. Chuột thêm nhiều lần nữa thì thấy mi ko đc tách tự nhiên nữa mà cứ dinh dính vào nhau. Và nếu để ý thì sẽ thấy mascara bị vón cục, dính dính trên lông mi.

Cuối cùng sau vài lần sử dụng, mình rút kinh nghiệm là chỉ nên chuốt khoảng 2 lần cho mỗi bên mi thôi. Chuốt nhiều quá ko tốt, mà cũng lem nhem trông xấu lắm :(


Thứ nữa là độ làm dày mi của em nó - mình thấy cũng chỉ ở mức bt bậc trung thôi chứ không thực sự như những gì mà mình đã đọc đc. Lông mi mình thì khá là mỏng, không cong. Độ cong thì phải nhờ đến kẹp mi rồi, không nói làm gì. Nhưng độ làm dày mi thì mình thấy cũng vẫn thế thôi, chả nhiều lên thêm tí nào. Hay là phải chuốt nhiều hơn nữa? Mà chuốt nhiều hơn thì lại bị vón cục :( Vậy người nông dân phải làm sao?!?)


Cuối cùng, đó là độ chống thấm nước của em này là không có, nhưng cái này không đáng bàn lắm vì mình mua phải loại non-waterproof.

OVERALL

Đây là một em mascara mình đánh giá có chất lượng chỉ tầm trung bình thôi, không đáng để đc ca ngợi nhiều như vậy. Tuy nhiên cái giá của em nó thì khá ok, có lẽ vì thế mà em nó phổ biến và đc nhiều người dùng chăng?

Với mình thì em nó hơi gây thất vọng. 


Mọi người có em mascara nào tốt hơn em nó ko? Recommend cho mình với!

Thân