Được tạo bởi Blogger.

REVIEW | CLINIQUE Chubby Stick Intense Moisturizing Lip Colour Balm


Mấy hôm trước tớ có chia sẻ với mọi người wishlist 6 tháng tới, và ngay chiều hôm post entry thì "bầu nhiệt huyết" của tớ lên cao đến mức LẦN ĐẦU TIÊN (kể từ sau vụ mua phải concealer quá date) tớ đã trở lại showroom của Clinique để mua em lipbalm béo ụ có tên là Chubby Stick Intense Moisturizing Lip Colour Balm :)

Nói qua một chút về vụ mua phải concealer quá date trong showroom Clinique.

Số là sau một thời gian gom góp xèng bạc và đọc review + mua sample size về test thử chán chê, tớ quyết định bước chân vào đây để mua em found Superbalanced và em Airbrush Concealer Illuminates (cụ tỉ thì thời gian là khoảng 3 năm trước).


Phải nói thêm là đây là lần đầu tiên tớ vào showroom mua đồ chính hãng ở VN, trước tớ đều mua đồ online hoặc hàng xách tay về. Tớ bị cái bệnh ngại vào những nơi "sang chảnh", nhân viên phục vụ thì không phải lúc nào cũng nhiệt tình mà toàn "nhìn mặt bắt hình dong", và quan trọng là giá đắt - cái này là cái bệnh cố hữu có từ thời học sinh - sinh viên - trong khi 10 người đến mua tớ dám cá quanh đi quanh lại đến 9 người "chốt" câu cuối cùng trước khi mua vẫn là TIỀN :D. Vấn đề hàng trà trộn tớ có nghe qua nhưng chưa thấy Clinique bị điều tiếng gì sau khi ngồi search Google chán chê mê mỏi.

Thế là, sau khi hí hửng bước vào showroom với túi "rủng rỉnh", test shade đầy đủ, cuối cùng tớ cũng rinh em found và concealer về. Phải mỗi cái tội, mua buổi chiều thì đến buổi tối lôi ra ngắm mới thấy trên bao bì ghi rõ ngày sản xuất là năm 2009, và bên cạnh thì ghi sản phẩm chỉ dùng đc 3 năm kể từ ngày sản xuất ==> tức là thời điểm tớ mua hết mje nó date rồi dù chưa khui thùng đập hộp gì cả.

Quá uất ức (của một đống tiền chứ đùa à?!?) tớ lồng lộn cầm tờ hóa đơn và em concealer đến showroom, chìa ra và đề nghị phải đc đổi hộp khác. Trái với suy nghĩ của tớ rằng em nhân viên sẽ cuống quýt tít mù chạy đi đổi và xin lỗi rối rít, cô nhân viên hôm đó nhìn tờ hóa đơn và cái hộp concealer rồi thản nhiên vào kho lấy cho tớ em concealer mới. Tất nhiên, date cũng rất mới :D

Tớ trộm nghĩ rằng: có khi nào phần vỏ thì date mới, nhưng phần thân thì lại quá date không?!? Và từ đó, tớ đâm cực kì ác cảm với showroom bán hàng chính hãng ở VN.

Chưa kể, hôm mua đồ ở Clinique tớ tiện ghé sang quầy MAC ngay bên cạnh. MAC thì nhìn chuyên nghiệp hơn, nhưng cái thiết kế showroom ở Lê Thái Tổ tối om om với tông màu đen làm chủ đạo, và các em nhân viên thì cực kì kênh kiệu khó gần. Thế nên cái ấn tượng của tớ với các showroom ở VN càng ngày càng đi xuống. Thà tớ ord ở Sephora đc hàng date mới, check code đầy đủ, lệch tông một tẹo còn hơn là nhận đc cái thái độ phục vụ rất chi là thiếu chuyên nghiệp và cảnh vẻ như vậy :(

Dài dòng như vậy để mọi người hiểu rằng, quyết định bước chân vào (lại) showroom ở Clinique là một sự dũng cảm đáng hoan nghênh của tớ =]]


Packaging: Thiết kế giống như một cây bút chì với vỏ bằng bạc thiếc nhẹ và phần thân ghi tên sản phẩm khá rõ, đầu xoay. Mỗi một cây lipbalm lại có phần thân trùng với shade màu của em nào. Nói chung là một thiết kế nhỏ gọn, đơn giản, dễ dàng travel. Không có điểm gì chê nhưng cũng chẳng có gì đặc sắc để khen :D



Texture: Màu tớ chọn là màu 03 Mightiest Maraschino, đây là một màu đỏ khá cổ điển, basic. Lên màu thật, bám tốt, dưỡng bình thường.

Lưu ý là Chubby Stick có 2 dạng: một dạng là Intense có 8 shades và một dạng là Chubby Stick Moisturizing Lip Colour Balm với 16 shades. Sự khác nhau có thể là do độ dưỡng, em Intense dưỡng nhiều hơn.



Ingredients: Tớ không tìm thấy mục ingredients ở trên web và cũng quên không chụp lại bao bì. Tuy nhiên trong thành phần em này có mango và shea butters nên có tác dụng dưỡng ẩm, ngoài ra còn có Vitamin E nên rất tốt cho môi :)


Price: Giá đăng bán trên Sephora là 17$. Với tỉ giá là 1$ = 22k thì giá em nó khoảng tầm 400k. Giá mua trong showroom là 470k, mức chênh nhau không nhiều lắm :)

MY REVIEW

Sau một thời gian gắn bó thì em Kiss Me Tonight của Philo đã gần hết và vì thế tớ muốn mua một em lipbalm mới. Yêu cầu tớ đề ra lần này cho lipbalm đó là dạng cây và nếu có màu thì càng tốt.

Đầu tiên tớ đã định order em Fresh Lipbalm khá hot hiện nay, sau đó thì lại còn nghía sang cả của Benefit nữa. Nhưng cả 2 order của tớ đều bị cancel nên cuối cùng tớ lại tìm đến với Clinique vì có showroom và mua sẵn ở VN đc ngay lập tức, chưa kể còn đc test màu.

Vốn dĩ thì tớ cũng thích son đỏ - là phụ nữ thì ai cũng nên có một cây son đỏ trong túi xách. Tuy nhiên đến tận trc khi mua em Chubby Stick Intense của Clinique, tớ vẫn chưa có một em son đỏ nào đúng nghĩa hết cả. Thật tình cờ và bất ngờ khi tìm đến với Clinique tớ đã test và thấy em này lên màu khá đẹp, tươi, không lì như son MAC nên đã quyết định rinh em nó về.



Hình swatch lần này tớ làm hơi vội nên không đc đẹp lắm. Nhưng tựu chung lại em này lên màu khá chuẩn.


Thật ra thì em nó không có độ bóng nhiều lắm, mình thấy có một chút thiên về son lì chính vì vậy mà em nó bám khá tốt. Longlast đến khoảng 5h đồng hồ - độ bám khá tốt với một em son dưỡng, theo cá nhân mình.

Tuy nhiên dưỡng chỉ ở mức bình thường, mùa hè thì dùng đc còn mùa đông tớ cần em khác nặng đô hơn. Nếu để hỏi là mình có mua lại không thì câu trả lời của mình là không :)

Review ngắn gọn vậy thôi ạ vì em này cũng ko có gì đặc biệt lắm.

Thân