Được tạo bởi Blogger.

QUICK REVIEW| Beauty Blender Blender Cleanser®

Thật sự là tớ đã mua em này từ lâu lắm, và tớ đã hứa review với mọi người từ lâu lắm. Rồi tớ lại quên béng mất em nó từ lâu lắm (cùng với 1-2 sản phẩm nữa tớ cũng đã hứa sẽ review mà chưa thực hiện đc) :)) Trong khi chờ hiện thực hóa các wishlist còn lại thì tớ sẽ review nhanh và ngắn gọn về em nước rửa cọ của hãng Beauty Blender.

 Trong post so sánh hai em sponge, tớ cũng có nói rằng em BB hơi khó giặt và tớ sẽ order em nước rửa của hãng, được claims là có texture phù hợp để rửa em BB một cách dễ dàng hơn ;)



Với thiết kế kiểu thuôn thuôn dài dài và chất liệu khá là đặc biệt thì em BB không thể dùng nước rửa như bình thường được. Trước tớ đã test với em MAC Brush Cleanser nhưng không ăn thua vì texture của em MAC lỏng toèn toẹt như nước, đổ vào bao nhiêu là trôi đi bấy nhiêu, chưa kịp thấm vào em BB tí nào thì đã trôi tuồn tuột đi hết rồi =.=

Packaging: Hộp nhựa trong, nắp trắng. Cái nắp của em nó hơi khác so với nắp của MAC. Nắp của Blender Cleanser mở ra dốc nghiêng và bóp nhẹ thì cleanser mới ra còn với em MAC lại là nắp gạt lên xuống và chỉ cần đổ nhẹ là cleanser đã ra rồi. Cái thiết kế này nó phụ thuộc vào texture (tớ sẽ nói rõ ở phần ngay sau đây vì texture hai em này khác nhau).

Phải nói thêm là em Blender cleanser này có khá nhiều dạng.

Một dạng cũng lỏng tựa như em BB cleanser mà mình đang có, nhưng thiết kế chai lại khác. Thiết kế dạng chai chỉ cần đặt em BB lên và ấn nhẹ nắp xuống là cleanser tự động thoát ra và thấm vào BB - thiết kế này thoạt nhìn thì có vẻ rất hay, nhưng mình thắc mắc là nếu dùng cho cọ thì sẽ như thế nào???

beauty-blender-cleanser

Loại cleanser thứ hai dạng nén đặc solid - giống như xà phòng vậy. Loại này mình thấy khá hay, mà cũng tiện travel, giá dễ chịu hơn: 15,95$ :)

Texture: Thật ra để nói texture em BB cleanser là dạng gel thì có vẻ hơi quá nhưng đúng là em nó mặc dù thoạt nhìn có vẻ lỏng nhưng vẫn... đặc hơn so với em MAC. Độ tạo bọt tốt và nhiều hơn. Cái này phải nói thêm là tớ rất khoái vì giặt giũ cái gì có nhiều bọt tớ đều cảm giác nó sạch hơn. 

Mùi hương thì mỗi em lại có một vẻ nhưng tựu chung lại tớ thấy giặt với em BB cleanser này xong thì cọ và sponge thơm hơn là giặt với em MAC. Mùi em MAC hơi hắc.

Ingredients: Water, Cocamide DEA, Decyl Glucoside, Sodium Coco-Sulfate, PEG-150 Distearate, Fragrance, DMDM Hydantoin, Sodium Benzoate.

Price: Giá em này mình order trên Sephora là 17,95$/180ml. So với em MAC thì em này giá đắt hơn trong khi dung tích không lớn bằng, em MAC là 15$/235ml. Tuy nhiên nếu xét trên khía cạnh "tiêu hao" thì em MAC đg nhiên là sẽ hết nhanh hơn cho nên mình thấy dùng em BB này hợp lý hơn.

MY REVIEW

Thật ra trước khi mua em BB cleanser này thì tớ thấy khá hài lòng với em MAC rồi. Nhưng đến khi bắt đầu dùng BB thì thực sự vấn đề giặt em nó quá khó khăn và tiêu tốn khơ khớ em MAC của tớ. Chính vì vậy t mới order em BB Cleanser này về.

Lúc đầu thì tớ ko chú ý đến em này lắm đâu, tuy nhiên khi lôi ra sử dụng thì em Blender Cleanser này đúng là dùng cực tốt với em BB. Em nó là dạng nước hơi đặc một tẹo, nên mỗi lần dùng chỉ cần dùng ít thôi và cực dễ control lượng lấy ra để sử dụng với thiết kế lọ như vậy. Chỉ cần mỗi lần 1 hạt đậu là đủ cho 1 em cọ hoặc 1 em sponge rồi.

Độ tạo bọt của em nó cũng khá, thậm chí phải nói là khá hơn MAC nhiều. Mùi hương cũng dễ chịu và cũng chẳng có khuyến cáo là phải tránh xa lửa gì gì đấy như em MAC hết cả nên độ an toàn có vẻ tin tưởng hơn :)
Em này đặc biệt dùng cho BB và sponge trang điểm thì rất sạch mà lại không tốn. Dùng cho cọ cũng ok, không có gì để phàn nàn. Em cọ RT Expert mình dùng xong vứt lăn lóc đến hơn tuần mới giặt cùng em MAC thấy mãi mà ko trôi màu nhưng cũng cùng time như vậy mà dùng với em BB Cleanser thì trôi tuốt tuồn tuột và lại sạch sẽ xinh xẻo như lúc đầu.

OVERALL

Nói chung là tớ khá thích em này. Đợt tới nếu hết tớ sẽ thử order em BB cleanser dạng solid về xem có gì hay ho không. Hứa là sẽ review cho mọi người :)

Rate: 7/10 (tại có nhiều bạn có ý kiến vì tớ ko chấm điểm và đưa ra đánh giá cuối cùng nên bh tớ làm để phục vụ nhu cầu của các bạn nhé :D)

Thân