Được tạo bởi Blogger.

REVIEW | Laneige Firming Sleeping Pack

Đây là sản phẩm đầu tiên mình sử dụng của hãng mỹ phẩm Laneige Hàn Quốc. Thật ra, từ trước khi mua sản phẩm này mình đã biết đến Laneige qua video clip skincare routine của chị Bubz và hàng loạt các review ca ngợi của các bạn blogger Việt với em mặt nạ ngủ cấp nước Water Sleeping Pack. Tuy nhiên, làn da của mình hiện tại đã bắt đầu bước vào giai đoạn "sắp lão hóa" vì vậy mình bắt đầu chuộng các sản phẩm có những chữ kiểu "anti-aging" hoặc "firming" hơn. Và em Firming Sleeping Pack này là một trong những em (có vẻ) đáp ứng được tiêu chí của mình.




* Đôi điều về hãng mỹ phẩm Laneige: đây là một brand mỹ phẩm tầm trung của tập đoàn Amore Pacific, được thành lập vào năm 1994. Cái lên Laneige lấy ý tưởng từ chữ La Neige trong tiếng Pháp, nghĩa là Tuyết.


Từ năm 2002, Laneige bắt đầu thâm nhập các thị trường mỹ phẩm ngoài Hàn Quốc. Tính đến thời điểm hiện tại hãng đã có trên 200 showroom khắp Châu Á. Năm 2008, Laneige kí hợp đồng với Song Hye-kyo với tư cách là gương mặt đại diện cho hãng. Năm 2010, Laneige gây được tiếng vang lớn với dòng sản phẩm Laneige Advende Water Science với chức năng chính là cấp nước cho da.

Hiện tại, ngoại trừ Hàn Quốc, Laneige còn có showroom ở Hongkong, Trung Quốc, Đài Loan, Singapore, Phillippines, Malaysia, Indonesia, Việt Nam, Brunei, New Zealand và Canada.

Em này được quảng cáo là cấp nước đồng thời làm chậm và giảm quá trình lão hóa cho da, đem lại cho da vẻ căng mướt óng khỏe sau một đêm. Về dung tích thì không lớn như Water Sleeping Mask nhưng về công dụng thì gấp đôi ^^
À quên, hãng mới thay đổi logo nhé. Logo cũ có dấu sắc trên chữ i và chữ này cũng thấp hơn so với các chữ khác, nhưng logo mới thì không có nữa. Mọi người chú ý.

Packaging: Hộp từ ngoài vào trong đều thiết kế theo một tông màu chủ đạo xanh trắng của hãng, rất đẹp và nhã nhặn. Không quá cầu kì kiểu cách giống Skinfood hồi xưa mình mua. Giải thích cho cái thiết kế này có lẽ vì Skinfood hướng đến đối tượng tuổi teen nên cần bao bì kute một chút, còn Laneige thì dành cho lứa tuổi cao hơn (đương nhiên mức giá cũng cao hơn) nên thiết kế tiết chế và chuyên nghiệp hơn ;)


Một bộ gồm box - hũ đựng mask - que gạt và tờ hdsd

Hộp của em này bằng nhựa, nhưng được thiết kế hai lớp nhựa - cái này nhìn qua thì không rõ lắm đâu nhưng nếu zoom kĩ thì mọi người sẽ thấy. Thiết kế dạng nắp xoay có gạt đi kèm để lấy mask. Ngoài ra em nó còn có seal ở nắp khi mới mở ra nên việc kiểm chứng em nó còn "zin" hay ko cũng như việc bảo quản khá dễ dàng và tiện lợi.





Đánh giá về package mình khá ưng ý, tuy nhiên hộp thiết kế chắc chắn quá nên đâm ra hơi nặng và không thuận tiện khi mang đi travel. 

Texture: Màu trắng sữa đục, lúc múc ra trông lớp kem nó lổn nhổn như kiểu... bánh giò ăn dở ý :)) Nhưng chỉ để một lúc sau là em nó lại quay về hiện trạng ban đầu ngay, không lổn nhổn tí nào. Hãng cũng có nói qua về điều này trong hdsd - khoảng 20s là bề mặt lại trở lại như bình thường.



Ingredients: Không tìm thấy list thành phần trên hộp giấy cũng như hộp đựng mask. Cái này là một điểm cực kì yếu và đáng ghét của mỹ phẩm Hàn. Mình xin phép dẫn link hai trang phân tích thành phần của em này để mọi người tham khảo. Nhìn chung thì thành phần của em nó không có chất gì đáng ngại lắm.



Price: 600k cho một hũ mask 50ml, tớ mua tại Hanhstore. Trong khi với Water Sleeping Pack thì 500k/80ml. 

Tất nhiên so sánh về giá cả thì hơi khập khiễng vì em Firming này có đến 2 tác dụng: cấp nước và chống lão hóa, trong khi em Water thì chỉ có 1 tác dụng duy nhất là cấp nước. Chưa kể, đồ nào mà cứ gắn chữ anti-aging hay firming vào thì luôn luôn đắt hơn đồ thường nên bạn buộc phải chấp nhận :(

MY REVIEW

Tớ dùng đều đặn trong vòng 1 tháng vào các buổi tối, đúng theo hướng dẫn là sau khi đã rửa sạch mặt, apply mọi bước dưỡng lên và "khóa lại" với em này.



Nhìn chung khi mới apply lên em nó đem lại cảm giác nhờn, ẩm tuy nhiên không khiến da tớ đổ dầu. Phần lớn là do tớ apply xong em nó leo lên giường đi ngủ luôn và ngủ trong phòng điều hòa nên tớ nghĩ việc đổ dầu cũng bị hạn chế vì thế.

Em nó khô khá nhanh trên da tớ, khoảng 30 phút nếu không ngồi phòng điều hòa và trong đk thời tiết mùa hè. Sau khi khô hoàn toàn vào da thì vẫn để lại một lớp màng ẩm đủ để dưỡng cho da. Khi đã khô rồi thì em nó không giây ra chăn ga gối đệm gì lắm đâu nên mọi người có thể yên tâm vì điều đó. Tuy nhiên lúc em nó còn ướt trên mặt mà bạn mệt quá muốn đi ngủ thì nên nằm ngửa tầm 15 phút để tránh việc dây ra chăn gối nhé.


Sáng hôm sau tỉnh dậy thấy da mềm mại, mịn màng, sờ rất thích. Đều đặn dùng ngày 1 lần trong 1 tháng tớ thấy da có vẻ đc cấp nước khá đầy đủ. Kết hợp với "3mins lotion mask" tớ thấy khá là khả quan, đặc biệt là với các bạn da thường xuyên mất nước, khô nẻ trong mùa đông năm nay thì nên thử phối kết hợp hai phương pháp lại xem như thế nào nhé ;)

Ngoài ra, trong thời gian test thử tớ cũng thử chỉ rửa mặt, toner, "3min lotion mask", rồi apply luôn em nó lên không có dưỡng hay kem mắt, serum gì cả thì thấy độ dưỡng cũng được nhưng không làm da căng mướt như khi dùng đủ các bước dưỡng rồi mới đến em này. Nên tớ nghĩ nếu bạn nào da dầu mà sợ đổ dầu thì tuần khoảng 2 lần dùng mỗi em nó sau bước làm sạch sẽ giảm thiểu đáng kể việc đổ dầu vào buổi sáng, còn với các bạn da khô hoặc siêu khô thì cứ tuần tự từng bước dưỡng rồi apply em nó lên để đảm bảo da được dưỡng ẩm đầy đủ.

Rate: 7/10 (trừ điểm vì cái package không travel thuận tiện lắm, và tớ chưa thực sự thấy hiệu ứng "firming" trên da tớ sau 1 tháng dùng)
Repurchase: MAY BE (nếu thời gian tới thấy em nó có tác dụng "firming" thì tớ sẽ mua lại, còn không thì có lẽ sẽ thử em Water Sleeping Pack hơn vì đằng nào cũng vẫn cấp nước, dung tích lại lớn hơn và giá thành thì lại rẻ hơn :D)

Chúc các nàng có một kì nghỉ lễ 2/9 vui vẻ nhé!

Thân