Được tạo bởi Blogger.

REVIEW | Dear, Klairs Illuminating Supple Blemish Cream

Sản phẩm review trong bài được tặng bởi Sammi Shop. Mọi cảm nhận của mình trong bài viết đều chân thực, không bị chi phối bởi bất cứ điều khoản, quy định rằng buộc nào. Cám ơn Sammi Shop đã cho Mrs.Méo có cơ hội được trải nghiệm sản phẩm này.

Dear, Klairs Illuminating Supple Blemish Cream không còn là một cái tên xa lạ với các bạn nữ yêu thích mỹ phẩm. Đặc biệt là mỹ phẩm Hàn Quốc. Mình còn nhớ khoảng tầm cuối năm 2015, có khá nhiều bạn beauty bloggers ở Việt Nam đã trực tiếp được Dear, Klairs liên hệ và gửi tặng sản phẩm này để dùng thử, và mọi review đều khá tích cực. Vì vậy, khi được phía Sammi Shop chủ động liên hệ, mình cũng không hề giấu giếm mong muốn được test thử sản phẩm này.

* Đôi điều về Dear, Klairs: các sản phẩm của Dear, Klairs mang hơi hướng tối giản, đây là hãng mỹ phẩm được giới thiệu là thích hợp dành cho các bạn có làn da tương đối nhạy cảm, dễ kích ứng hoặc hay lên mụn - một kiểu da khá điển hình của con gái Việt Nam với điều kiện thời tiết nóng ẩm không mấy lý tưởng cho làn da, chưa kể môi trường ngày một khói bụi. Bên cạnh đấy, Dear, Klairs cũng là một hãng mỹ phẩm an toàn với làn da vì không chứa các thành phần (được cho) là có hại như cồn, chất tạo màu hoặc paraben. Giá thành của các sản phẩm do Dear, Klairs sản xuất và bán trên thị trường khá dễ chịu, không quá cao cấp hay đắt đỏ, vì vậy khá phù hợp với túi tiền của sinh viên/học sinh và cả nhân viên văn phòng, công chức nhà nước.

PACKAGING

Dear, Klairs Illuminating Supple Blemish Cream có thiết kế dạng tuýp thuôn dài, đầu vòi để bóp sản phẩm ra khá nhỏ. Chất liệu của tuýp dạng nhựa mềm vì vậy dễ dàng điều khiển được lượng sản phẩm mà bạn muốn lấy ra. Trên bao bì ghi tên, thành phần của sản phẩm... một cách đơn giản, không màu mè hoa lá. Dựa trên "kinh nghiệm" chinh chiến ít ỏi trên địa hạt mỹ phẩm Hàn Quốc với một số hãng bình dân, mình cảm nhận Dear, Klairs hướng đến đối tượng khách hàng lớn tuổi hơn (tầm ngoài 18 tuổi trở ra) chứ không phải là các cô bé tuổi teen yêu thích các sản phẩm có bao bì hồn nhiên, dễ thương và cute nữa.



TEXTURE

Kết cấu của sản phẩm khá lỏng. Nếu để miêu tả một cách chính xác nhất, mình nghĩ sản phẩm có kết cấu gần lỏng như serum foundation - vốn là một xu hướng trang điểm khá thịnh hành và được nhiều bạn yêu thích hiện nay. 

Với kết cấu lỏng, vì vậy sản phẩm rất dễ blend, blend lên da rất đẹp. Không bị cakey hoặc không tạo cảm giác rít, bí trên da. Đúng với tiêu chí phù hợp cho các làn da nhạy cảm vốn không phải là "fan" của những dòng foundation/bb cream có kết cấu đặc, nặng và dễ gây bí da/lỗ chân lông.

Màu của sản phẩm rất hợp với làn da Châu Á. Đây là một điểm cộng lớn! 


Mình đã từng tìm mua và test một số loại bb cream của Hàn (ví dụ như Missha chẳng hạn), cá nhân mình không thích lắm vì nó khá nặng, bí và đặc biệt là shade màu quá trắng, chỉ hợp với các bạn gái Hàn Quốc. Trong khi dân Việt mình có làn da rám nắng và nhiều sắc tố vàng hơn, vì vậy vô hình chung việc trang điểm sẽ gặp khá nhiều khó khăn, cũng như việc lựa chọn mua một sản phẩm bb cream có shade màu ưng ý cho những bạn có làn da không sáng lắm cũng sẽ hạn chế. Dear, Klairs thực sự đã tạo ra một sản phẩm có shade màu vô cùng đẹp, phù hợp với làn da không chỉ của dân Châu Á nói chung mà của dân Việt mình nói riêng nữa.

INGREDIENTS 

Water, Cyclopentasiloxane, Butylene Glycol, Ethylhexyl Methoxycinnamate, Betaine, Cetyl Ethylhexanoate, Titanium Dioxide, Caprylic/Capric Triglyceride, Niacinamide, Polysorbate 60, Dimethicone, Cetyl Peg/Ppg-10/1 Dimethicone, Zinc Oxide, Yellow Oxide Of Iron, Isoamyl P-Methoxycinnamate, Diethylamino Hydroxybenzoyl Hexyl Benzoate, Bentonite, Sodium Chloride, Silica, Red Oxide Of Iron, Bis-Ethylhexyloxyphenol Methoxyphenyl Triazine, Stearic Acid, Dimethicone/Vinyl Dimethicone Crosspolymer, Chlorphenesin, Talc, Black Oxide Of Iron, Tocopheryl Acetate, Fragrance, Centella Asiatica Extract, Sodium Hyaluronate, Glycyrrhiza Glabra (Licorice) Root Extract, Portulaca Oleracea Extract, Piper Methysticum Leaf/Root/Stem Extract, Allantoin, Adenosine, Sodium Ascorbyl Phosphate, Linum Usitatissimum (Linseed) Seed Extract, Hibiscus Esculentus Fruit Extract, Aloe Barbadensis Leaf Juice, Arctium Lappa Root Extract, Hibiscus Mutabilis Flower Extract, Corchorus Olitorius Leaf Extract, Methylisothiazolinone

PRICE

Giá của sản phẩm là 380k/40ml. Một cái giá mình thấy khá hợp lý.

MY REVIEW

Mình không dùng sản phẩm trên mặt cả ngày, mà chỉ dùng trên mặt vào buổi sáng (từ tầm 7h-13h). Buổi trưa mình đi tập thể thao sau đó rửa mặt và apply lại cushion của Laneige cho tiện. Cũng có hôm buổi trưa mình không đi tập mà chỉ ăn trưa rồi nghỉ tại cơ quan, không ra ngoài, không vận động mạnh... mình cũng vẫn để ý xem độ bám của sản phẩm trên da như thế nào.


Điểm mạnh của sản phẩm này có thể nói là texture. Như mình nói ở trên, màu sắc rất tiệp da Châu Á, mỏng và nhẹ vì vậy rất dễ blend. Với các bạn gái da ít khuyết điểm và có làn da tương đối sáng như mình, lại thích trang điểm kiểu nhẹ nhàng, nhanh gọn và tự nhiên thì chắc chắn sẽ rất hợp với sản phẩm này. Mình đã thử apply bằng tay - bằng cọ stippling (cọ có đầu lông được xếp đều nhau) và bằng mút Beauty Blender, cảm quan đều cho hiệu ứng như nhau, không khác mấy. Mặc dù vậy cảm giác khi apply bằng mút Beauty Blender ẩm vẫn thấy da có sự mọng, căng và lớp makeup đẹp hơn.

Sản phẩm được quảng cáo là có thể che được mụn và lỗ chân lông. Cá nhân mình thấy phần lỗ chân lông hai bên cánh mũi khá rõ và hơi ửng đỏ thì sản phẩm có thể che được nếu đánh thành 2 lớp. Mặc dù vậy chỉ sau khoảng 5-6 tiếng đồng hồ thì độ che phủ những khoảng da không đều màu sẽ bắt đầu lộ ra. Còn mụn thì gần như là không xi nhê gì (đặc biệt là mụn đỏ, mụn bọc, mụn nổi cộm lên trên da). Bắt buộc để có lớp makeup đẹp, các bạn vẫn phải dùng concealer. 



Sản phẩm có mùi thơm khá dễ chịu, dịu nhẹ với làn da. 

Cận cảnh vùng mũi và hai bên má - nơi có khá nhiều khuyết điểm trên mặt mình. Khi mới đánh xong lớp makeup với Dear, Klairs (có cả ckđ và phấn phủ) và sau 4 tiếng ngồi văn phòng + 1 tiếng tập thể dục. Ánh sáng tuy có hơi khác nhưng gần như lcl hai bên cánh mũi và khuyết điểm ở gò má đã lộ ra rất rõ.

Chốt lại, sản phẩm này thích hợp cho các bạn có điều kiện da như sau: nhạy cảm/mẫn cảm/dễ nổi mụn hoặc da nhiều vết thâm/không đều màu cũng rất thích hợp; các bạn da ít khuyết điểm, thích trang điểm theo kiểu tự nhiên mỏng nhẹ. Những bạn da có quá nhiều mụn cũng có thể tham khảo nhưng phải đảm bảo có một bạn concealer thật tốt để hỗ trợ khi dùng cùng với sản phẩm này.

RATE: 3/5
REPURCHASE? MAY BE

Hy vọng bài viết trên có ích cho các bạn.

Thân,