Được tạo bởi Blogger.

DAY IN THE LIFE #1 | MỘT NGÀY CỦA MẸ


Kể từ khi có con, cuộc sống của mình thay đổi rất nhiều. Không còn những sáng ngủ nướng, không còn những đêm ngủ ngon giấc, không còn những buổi chiều nhàn nhã ngồi văn phòng đến tối muộn để giải quyết công việc sau đó xách cặp đi về lúc nào thì về, cũng chẳng có nhiều những buổi chiều thư thái dạo phố lượn lờ ngắm nghía để shopping. 

Một ngày 24h/ 7 ngày trong 1 tuần/ 30 ngày trong 1 tháng/ 365 ngày trong một năm - lúc nào cuộc sống cũng xoay quanh con gái nhỏ. 

Giờ con đã lớn hơn, cứng cáp hơn, đi học đều hơn, biết nhiều hơn... Thì mỗi sáng thức dậy, được chăm chút cho con từ quần áo, đầu tóc... Đến chiều tối chăm cho bữa ăn, giấc ngủ, lắng nghe con kể chuyện hôm nay đi học như thế nào, học được cái gì, chơi với ai, cô dạy thứ gì... Vẫn là những niềm vui nho nhỏ giữa một lịch trình bận rộn nhưng đáng giá trong ngày của mình.

Nhiều người cứ nghĩ: "có con rồi chắc mệt mỏi lắm, áp lực lắm, xì trét lắm, chẳng có thời gian cho bản thân...", vân vân và mây mây. 

Sự thực thì không phải như thế đâu! Mỗi sáng thức dậy thấy con cười, mỗi buổi chiều mệt nhọc đi làm về được ôm con vào lòng, mỗi tối được cuộn tròn trong chăn nghe con hát rồi chìm vào giấc ngủ. Làm mẹ có nhiều thứ hay ho và ngộ nghĩnh lắm. Chẳng sách vở hay từ ngữ nào có thể miêu tả chân thực được nó hết.

Bạn có muốn biết một ngày trong tuần của một bà mẹ có con nhỏ như thế nào? Cùng xem nhé :)



Chúc các bạn luôn luôn tìm được nguồn hạnh phúc trong suốt chuyến hành trình làm mẹ của mình.

Thân,