Được tạo bởi Blogger.

MONTHLY FAVS | JUNE & JULY 2016

Phải nói là lâu lắm rồi mình mới có lại một tí cảm hứng để viết blog. Và lại càng lâu rồi mới có thể tìm thấy được một số sản phẩm ưng ý để giới thiệu với mọi người. Tháng 6 và Tháng 7 thực sự mình không dùng nhiều/mua mới nhiều sản phẩm lắm đâu, một phần vì trong hai tháng rồi mình khá bận, thêm nữa thì cũng có nhiều việc cá nhân cần giải quyết vì vậy mình khá căng thẳng, stress và không thể "toàn tâm toàn ý" để tìm kiếm những sản phẩm thật ưng ý giới thiệu cho mọi người được. Cũng vì số lượng sản phẩm ít quá, vì vậy mình cố tình "để dành" gộp hai tháng vào cho xôm tụ :D Chúng mình cùng bắt đầu luôn nhé!



Bras, Bras and Bras...

Tháng 6 và 7 có lẽ là tháng của... những chiếc áo lót :D Áo lót đối với con gái chúng mình thì vô cùng quan trọng rồi nhỉ? Không chỉ là một dụng cụ hữu hiệu trong việc bảo vệ ngực, mà nó còn giúp giữ dáng ngực và tôn lên nét nữ tính trên cơ thể. Tìm mua được những chiếc áo ngực vừa vặn là điều vô cùng quan trọng. Thà có một chiếc áo ngực vừa vặn, thoải mái mà giá hơi cao một chút, còn hơn là chi tiền cho những chiếc áo ngực rẻ tiền nhưng chất lượng rất kém và cứ độ 2 tháng lại phải vứt đi thay một lần.

1. Adidas Infiniti Series Supernova Sport Bra

Chiếc áo ngực đầu tiên mình rất yêu thích trong hai tháng gần đây, mặc đi mặc lại mà không thấy chán, lại là một chiếc áo ngực thể theo của Adidas. Đây là chiếc sport bra đầu tiên của Adidas mà mình sở hữu, trước mình chuộng áo sport bra của Lining hơn.


Thiết kế ôm nửa bầu ngực và tôn lên vẻ nữ tính với phần đệm mút chắc chắn và đường may ôm sát cơ thể cũng như phần dưới chân ngực giúp hỗ trợ cho khả năng giữ dáng và bảo vệ ngực trong quá trình tập luyện thể thao của người dùng.

Khác với những chiếc áo tập của Lining có phần ngực áo tương đối kín đáo, áo sport bra của Adidas tương đối... hở. Bạn gái nào ngực đẹp mặc những chiếc áo này khi tập sẽ khá là sẹc xi đóa ^^. Màu sắc cũng khá bắt mắt, trẻ trung, rất hợp với hơi hướng đồ tập mặc mùa hè. Sản phẩm này mình mua sale tại Lotte với giá 199k (giá đã sale là 399k, mình dùng 2 voucher giảm 100k khi mua đồ trên 3 triệu tại Lotte). Với mình thì đây là một cái giá chấp nhận được và chất lượng chiếc áo cũng rất tốt.


2. Triumph Aqua Enhancer

Trước đây mình đã nghe nói đến chiếc áo lót với túm đệm nước rất nổi tiếng của Triumph rồi, nhưng kì thực chưa bao giờ dám mua và dùng thử vì... đắt và ngại =]] Cũng trong lần đi mua chiếc áo sportbra của Adidas ở trên, mình thử ghé vào quầy Triumph tại Lotte xem sao.

Nếu mà để nhận xét về các thiết kế của Triumph, mình cho là hơi bị... quê. Màu sắc không bắt mắt mấy, các chi tiết ren, họa tiết trên áo hơi bị... già. Loại mình mua có hai màu: một màu xanh xám có đường ren trắng xám như trong ảnh, màu còn lại là màu trắng với đường viên màu hồng như kiểu dành cho các cô "trinh nữ" trong phim Trung Quốc cổ đại ý =]] Sau khi thử đi thử lại, cuối cùng mình quyết định mua loại màu xanh xám.


Thiết kế của chiếc áo ôm trọn bầu ngực và phần lưng, chân ngực, rất chắc chắn và không bị xê dịch như nhiều loại áo rẻ tiền khác. Phần đệm mút nước giúp áo mặc dù nâng ngực và độn khá nhiều nhưng không gây cảm giác bí, nóng nực khi mặc trong mùa hè như nhiều loại sao khác. Nói chung với giá tiền hơn 1 triệu, và ngoại trừ cái thiết kế màu sắc hơi già thì đây là một sản phẩm đáng đầu tư.


3. Victoria's Secret PINK The Date Push Up Bra

Chiếc áo này mình mua vào dịp sale lớn nhất trong năm vừa rồi của VS. Trước mình đã mua một chiếc dòng Push Up size 36A nhưng mặc không vừa lắm vì vòng lưng thì vừa nhưng cup ngực quá to. Lần này mình rút kinh nghiệm đo cẩn thận và may quá có cái áo của Triump mới mua nên mình dùng bảng size để so sánh và chuyển đổi nên mua được chiếc áo rất vừa vặn.

Mẫu này là quả ngang, kì thực khi mua mình hơi không thích một tẹo vì ngực mình nhỏ nên chuộng mặc quả xéo hơn. Tuy nhiên cuối cùng khi hàng về thì mình mặc lại rất vừa vặn, lên dáng. Hiện trên trang chủ đã hết mẫu này rồi nên mình đính link này cho mọi người click vào tham khảo hình mẫu mặc nhé.

Trên web nó màu này nè bà con...

Về nhìn thấy màu thực ngoài đời "chói lóa" quá đi à :))

Màu của chiếc áo hơi bị... chóe quá mức quy định nhưng thiết kế ren thì rất đẹp. Mặc dù không thuộc dòng Push Up để tăng đến 2 cup nhưng mút đệm của chiếc áo vẫn khá chắc chắn và lên dáng khi mặc. Dòng PINK của VS là dòng dành cho các bạn gái trẻ, giá mình mua sale khi về đến tay có 570k thôi. Lần này mình đã biết size áo VS mình mặc vừa rồi nên đợt annual sale sau chắc chắn mình sẽ tiết kiệm để mua thêm được nhiều hơn :)



4. Bold Bikini Mono Mesh

Sản phẩm tiếp theo trong chuỗi các sản phẩm yêu thích hai tháng vừa qua của mình là một bộ áo tắm liền. Kể từ khi sinh em bé xong, mình đâm ra khá tự ti về hình thể: đùi - bụng hơi to quá, ngực lại bé, chưa kể những rất rạn sau sinh vẫn chưa mờ hẳn... Mình nghĩ đây là tâm lý chung của đại đa số các chị em phụ nữ sau khi sinh con.

Đến mùa hè khi đi biển, để tìm được một chiếc áo tắm hợp với dáng người mà lại che được những thứ cần che, có thể nói là khó hơn mò kim đáy biển! Mình đã lượn thôi thì đủ cả các quầy/shop bán đồ tắm từ giá bình dân đến giá thành cao, mà mãi vẫn không thể tìm được một cái áo nào thật ưng ý. May quá, chỉ còn độ hơn 1 tuần nữa là đi du lịch thì mình tìm được Bold Bikini.

Đây là một shop chuyên bán đồ bơi ở trong Sài Gòn, bạn nào quan tâm có thể vào trang web tại đây để tham khảo. Các sản phẩm đồ bơi là do shop tự thiết kế, đúng chuẩn Made in Vietnam chứ không phải đánh hàng Tàu về như nhiều cửa hàng. Mà mình thấy rõ là bất công nhé, trong Sài Gon nhiều shop bán đồ bơi đẹp lắm, trong khi ngoài Hà Nội thì cũng nhan nhản nhưng toàn các mẫu na ná nhau thôi :(

Chiếc áo bơi mình chọn là loại áo liền mảnh cạp cao có tên là Mono Mesh (link) có thiết kế che bụng và lại có màu đen là chủ đạo, điểm xuyết trắng nên che được tương đối nhiều khuyết điểm. Chưa kể, mẫu này khá mới và lạ, không đụng hàng, vì vậy mình vô cùng hào hứng. Mình nặng 50kg, order size M ship ra mất hơn 1 ngày, mặc vừa in không có vấn đề gì! Giá thì phải nói là quá dễ chịu luôn: 540k chưa kể ship huhu.


5. Milaganics Extra Virgin Coconut Oil w/ Vitamin E

Với tiêu chí nói không với hàng Tàu và ngày càng thân thiết hơn với hàng Việt Nam thì sản phẩm này có lẽ đáp ứng còn nhiều hơn cả những gì mình mong đợi. Mình đã giới thiệu sơ qua bạn này ở bài viết chu trình chăm sóc tóc rồi, mọi người có thể vào đây để đọc lại.



Tựu chung lại thì đây là một sản phẩm ngon - bổ - rẻ và rất dễ tìm mua ở Việt Nam (mình mua trong hệ thống siêu thị Guardians). Hình như giá đâu có 70k cho 100ml thôi à, mà dùng rất lâu vì mỗi lần gội mình chỉ dùng độ 1-2 pumps thôi.

Thiết kế chai dạng vòi bơm cũng thích hơn các loại hũ lấy nữa, thêm nữa lại kín nên tránh bị kiến bò vào. Có điểu mình không chắc lắm là nếu trời lạnh thì sản phẩm này có bị đông lại không? Nhưng nói chung đây là một sản phẩm mình tình cờ tìm được và rất thích. Mọi người thử tìm mua và dùng thử xem sao nhé!

6. Tarte smooth operator Amazonian clay setting powder



Hộp phấn phủ màu trắng rất "chân quê" này của Tarte mình có phải đến cả năm nay rồi, dùng lúc có lúc không nhưng đến mùa hè năm nay thì đúng là vật bất ly thân!

Trời ơi hạt phấn được crush nhỏ, mịn và lên mặt cực thích luôn. Lớp trang điểm với bạn này cứ như là không trang điểm ý. Màu trắng nên hợp với mọi tông da. Mỗi sáng chỉ cần một cây cọ kabuki hoặc cọ bản to, đổ một lượng nhỏ như trong ảnh ra nắp rồi xoáy, rồi gõ gõ, rồi phủ nhẹ lên mặt ==> thích thú lắm các bạn ạ!!!!

Đây đích thực là sản phẩm phấn phủ mình yêu thích nhất mùa hè năm nay chứ không phải trong tháng 6-7 đâu, khỏi bàn cãi nữa.


Chỉ có một điểm trừ là bạn này có thiết kế không chống đổ, vì vậy mang đi mang lại rất bất tiện vì bột phấn cứ bị rơi ra ngoài hết thôi :( Giá mà thiết kế giống bạn BE Minerals có nắp xoáy tiện lợi chống đổ bột thì phải nói là 10/10 ý ạ :(

7. SkinCeuticals Physical Fusion UV Defense Broad Spectrum SPF50

Bạn này chắc phải đặt tên là "kem chống nắng khó mua nhất quả đất" quá!

Số là mình quan tâm bạn này lâu lắm lắm lắm rồi, mà ở VN thì không mấy shop bán sẵn. Nhận order thì phải tùy đợt vì giá khá là cao, các bạn sellers toàn đợi đợt sale để gom order mua về thui. Trong khi mình muốn test thử càng sớm càng tốt cơ, thế là phải nhờ chị mình bên Mỹ đặt ở dermstore.com về cho.

Đặt về đến nhà chị mình thì bị lỡ mất chuyến đồ của mình (ở bài haul này này) đã được chị mình gửi về trước đó 2 ngày. Thế là mình phải chờ dài cả cổ, đến khi có người quen làm cùng cơ quan bố mình sang đấy công tác 2 tuần để nhờ kí gửi cái hộp bé xíu xiu này về.

Về đến nhà bố mẹ mình rồi, thì mình lại vướng con ốm, rồi lu bu bao nhiêu việc chuẩn bị trong Tháng 6 - vốn là tháng bận nhất trong năm của cơ quan mình. Cuối cùng phải đến tận đầu tháng 7, tức là hơn 2 tháng kể từ khi mình chuyển tiền mua bạn này, mình mới được cầm trong tay =]]

Ấn tượng đầu tiên: lọ quá bé! Trời ơi nhìn trên mạng thì trông nó to to hoành tráng quá đi à, ra ngoài đời thì vừa mỏng vừa bé :( Mà giá đắt nên mình đâm tiếc tiền huhu.

Được cái bạn này texture màu ngả vàng nên khi apply lên da không bị trắng như các loại kcn vật lý khác. Chỉ có điều vẫn gây bóng trên mặt thôi. Mùi thì đúng kiểu... hóa học, không được thơm thơ hấp dẫn đâu. Nhưng chẳng hiểu sao dùng thích lắm huhu. Thích quá nên lại đâm ham hố thêm mấy thứ nữa từ hãng này, mà xem chừng duyên số ship sủng về khó khăn quá đi :(



8. Maybelline Velvet Matte Lip Colour

Bộ son này được hãng tặng cho mình từ lâu rồi, mà khổ quá nhiều đồ dùng nên mình cứ quên quên nhớ nhớ. Tại căn bản sau đấy lại đắm đuối với em CT Amazing Grace quá, dùng chỉ cỡ hơn hai tháng mà hết veo cây son (kỉ lục chưa từng có trong lịch sử dùng son của mình :D)

Nguồn: www.mylucidintervals.com
Hè năm nay mình quyết tâm không mua cây son nào mới nữa, chỉ dùng những cây đã có sẵn thôi. Giải quyết hết các cây son có ở nhà rồi mua mới để... cai nghiện. Và thế là đập vào mắt hai cây son xinh xinh đáng yêu dòng Velvet Matte của Maybelline này.


Chất son kem lì matte vào môi nhưng không đọng vào rãnh môi. Lên màu nếu đánh đậm và đủ trên môi thì khá rõ, nhưng mình thích đánh kiểu lòng môi rồi bặm bặm thì MAT4 tạo hiệu ứng hồng hơi cam trẻ trung, còn MAT8 thì có hiệu ứng hồng đỏ nhẹ nhàng.


Hết rồi ạ!

Đấy, số là mình định làm cái bài yêu thích hàng tháng với giọng văn nó "deep deep" tí, nhưng xem chừng không hợp :)) Chúc mọi người có một Tháng Tám rực rỡ nhé!

Thân,