Được tạo bởi Blogger.

Nàng tiểu thư kiêu kì

Năm 1954, trong một cuộc phỏng vấn, khi được phóng viên đặt câu hỏi mặc gì khi đi ngủ, Marilyn Monroe - mỹ nhân quyến rũ nhất mọi thời đại đã trả lời rằng: "5 drops of Chanel No.5" - "5 giọt của nước hoa Chanel No.5"

Đồng ý rằng, vào thời điểm đó Monroe đang là gương mặt đại diện cho thương hiệu nước hoa đình đám của nhà Chanel, nhưng không thể phủ nhận một điều đã trở nên hiển nhiên: mọi cô gái đều muốn sở hữu một món đồ của Chanel. Trong đó, nước hoa Chanel dường như đã trở thành huyền thoại.

No.5 là cái tên đi vào lịch sử của ngành công nghiệp nước hoa, mặc dù vậy có nhiều ý kiến cho rằng dòng nước hoa này có mùi hương quá cổ điển và chỉ thích hợp với các quý bà. Chính vì lý do đó, lần lượt No.19, No.22, Coco... được ra đời để làm thỏa mãn những vị khách sành điệu nhưng tuổi đời còn trẻ của nhà Chanel. Cuối cùng, đến năm 2001, Chanel mới cho ra đời một loại nước hoa làm mê hoặc các vị thượng khách trẻ tuổi nhưng không kém phần khó tính này. Chai nước hoa có tên gọi "Coco Mademoiselle" - "Quý cô Coco" đã nhanh chóng vươn lên và trở thành best-seller của Chanel.

Mùi hương được tạo nên bởi Jaques Polge - người đã làm cho nhà Chanel từ năm 1978.

Gương mặt đại diện trước đây cho dòng nước hoa này là Kate Moss, hiện vị trí quan trọng này đã được người đẹp xứ sở sương mù Keira Knightley tiếp quản ;)





Mục đích của nhà Chanel khi tạo ra dòng nước hoa này là để dành cho các cô gái trẻ, thời thượng với vẻ ngoài tinh tế thời trang và mạnh mẽ, nhưng bên trong lại phảng phất chút mong manh yếu đuối rất nữ tính.

Màu chủ đạo cho dòng sản phẩm này là màu hồng phấn - một màu sắc rất trendy và khơi gợi sự nữ tính. Mùi hương tạo nên chủ yếu là hương hoa nhẹ nhàng và tao nhã, đựng trong một chiếc lọ có thiết kế cổ điển và góc cạnh, có thể nhìn xuyên thấu sản phẩm có màu hồng phảng phất được đựng ở trong.



Cảm giác khi được cầm một "vật phẩm" đến từ nhà Chanel - luôn là một sự ưu ái và hạnh phúc đến tột độ với bất kì một cô gái nào. Với em Coco Mademoiselle này cũng như vậy.

Một mùi hương không hề truyền thống nhưng vẫn giữ những nét rất đặc trưng của nhà Chanel. Nó khiến cho người sử dụng cảm thấy mình thật có giá trị, quý phái và đài các, nhưng lại phảng phất nét trẻ trung thời thượng khó lẫn.

Mùi hương thích hợp gần như trong mọi hoàn cảnh: một buổi shopping giữa những con phố sầm uất của New York, một buổi chiều dạo chơi trong một công viên còn ẩm ướt mùi mưa của London, hoặc thậm chí dành cho những buổi tối lãng mạn trong một nhà hàng sang trọng bậc nhất Paris.

Không dành cho biển, cho các chuyến nghỉ hè hay những buổi đi chơi tiệc tùng thâu đêm, mà ở đó người ta vận những bộ đồ thoải mái và không chỉn chu. Coco Mademoiselle dành cho những quý cô yêu thích đứng ngắm vuốt trước gương, nuông chiều bản thân mình trong những bộ váy đầy sự nữ tính, và tự tin bước đi uyển chuyển trên những đôi giày cao gót - thứ mà, tạ ơn Chúa, được phát minh ra dành cho phụ nữ, và chỉ phụ nữ mà thôi!


Coco Mademoiselle không chỉ dành cho những cô gái điệu đà và nữ tính thông thường, em nó được sinh ra còn là để dành cho những quý cô tự tin và kiêu hãnh với những gì mình có. Luôn nhìn thẳng, ngẩng cao đầu và mỉm cười đầy ý nhị khi đi bên cạnh người đàn ông của đời mình. Một người phụ nữ độc lập và tự tin!


Một sự kết hợp hoàn hảo. Nữ tính, nhưng lại đòi hỏi mạnh mẽ. Nền nã, nhưng lại phải có sự ấn tượng.