Được tạo bởi Blogger.

The Battle of Eyecreams

Gần 1 tháng sử dụng em kem mắt mới đến từ nhà Kate Somerville, tớ nghĩ chừng đấy thời gian cũng là đủ để có thể viết một bài review và so sánh với em kem mắt Ginzing của Origins, như đã hứa với mọi người :)

Đôi điều về hãng Kate Somerville:

Kate Somerville là một hãng dược mỹ phẩm của Mỹ, lấy tên người sáng lập ra là bà Kate Somerville - một chuyên gia về da liễu. Kate là một trong những người tiên phong kết hợp giữa y học và chăm sóc da. Bà đã tạo ra một phác đồ chăm sóc da hình tháp với cách thức đc phân tích rất tỉ mỉ và chi tiết như sau: Cơ sở cho làn da đẹp là bảo vệ (Protect) . Sau khi ngăn ngừa thiệt hại môi trường, cần thiết tiếp theo là hydrat hóa (hydrate) . Chỉ sau khi nó được phục hồi làn da mới có thể đc nuôi dưỡng đúng cách (feed) . Một khi nhu cầu cơ bản đã được đáp ứng , điều quan trọng là sau đó tăng lưu thông và thúc đẩy sản xuất collagen để làm mới làn da (stimulate) . Cuối cùng, loại bỏ tạp chất hoàn thành quá trình (detox). Làm theo 5 bước chăm sóc da như vậy, làn da sẽ luôn đc bảo vệ, làm mới và mang lại hiệu quả đáng kinh ngạc.

Các khách hàng của Kate đều là những ngôi sao hạng A ở Hollywood: Jessica Alba, Paris Hilton, Sandra Oh... Nhưng đó không phải là lý do duy nhất mà các khuôn mặt chụp ảnh nhiều nhất ở Hollywood tin tưởng làn da của mình với Kate. Sản phẩm Kate Somerville đưa ra những cam kết vô cùng hấp dẫn và đáng tin tưởng: 1. Thực hiện bằng cách sử dụng các thành phần chất lượng cao nhất trên thị trường với hiệu quả đã được chứng minh lâm sàng thử nghiệm 2. Công thức với một sự pha trộn độc đáo của các hoạt chất khoa học tiên tiến , thực vật nuôi dưỡng và enzyme trái cây tự nhiên 3. Người chiến thắng giải thưởng uy tín , chẳng hạn như của Allure "Best Of Beauty " 4. Không bao giờ thử nghiệm trên động vật 5. Sản xuất tại Mỹ Ngoài ra, nhiều phương pháp điều trị của Kate được đưa qua các nghiên cứu lâm sàng chuyên sâu được thực hiện bởi các nhà nghiên cứu độc lập , những người đã báo cáo những cải tiến đáng kinh ngạc , chẳng hạn như : 100 % da trớ nên mướt mát với Clinic -to -Go Pads, giảm 75% trong độ nhám da với ExfoliKate , và giảm 75% sự xuất hiện dưới bọng mắt với CytoCell Eye Cream. Trong tháng 3 vừa qua, order từ nhà Sephora từ trước Tết cuối cùng cũng đã về đến tay mình, trong đó có em kem mắt của Kate Somerville này. Sau một thời gian kiên định và trung thành với Ginzing của Origins, mình tự nhận thấy có vẻ như so với nhu cầu hiện tại của mình thì Ginzing không còn đủ đô nữa (do có con nhỏ và thường xuyên thức khuya chăm bé), vì vậy sau một thời gian tìm hiểu thì mình quyết định order em này về (sau khi đã search và tìm hiểu khơ khớ thông tin về các loại kem mắt cho đôi mắt gấu trúc của mình).


Packaging: Điểm cộng đầu tiên của em kem mắt này đó là thiết kế nhỏ gọn, có pump và có nắp! So với Ginzing mình thấy đây là thiết kế vượt trội hơn hẳn vì mình cực kì không thích thiết kế dạng hũ để lấy trực tiếp kem bằng đầu ngón tay. Pump cũng chất lượng, có thể control lượng kem muốn lấy. Vỏ bao bì ghi đầy đủ thông tin, thiết kế sang chảnh và chất lượng ok. Một vote cho em này vì cái thiết kế! ;)



Texture: Chất kem màu trắng, mỏng nhẹ và ko tạo cảm giác nặng tay khi pump ra đầu ngón tay, thấm khá nhanh. Kéo xuống dưới tớ sẽ chụp ảnh và review chi tiết hơn. 


Ingredients: Water/Aqua/Eau, Butylene Glycol, Caprylic/Capric Triglyceride, Ethylhexyl Isononanoate, Cyclopentasiloxane, Glycerin, Cetyl Esters, Behenyl Alcohol, Tridecyl Trimellitate, Arachidyl Alcohol, HDI/Trimethylol Hexyllactone Crosspolymer, Hydroxyethylcellulose, Tetrahydroxypropyl Ethylenediamine, Arachidyl Glucoside, Carbomer, Hydrogenated Lecithin, Whey Protein, 1, 2-Hexanediol, Caprylyl Glycol, Dimethicone/Vinyl Dimethicone Crosspolymer, Silica, Pyridoxine Tris-Hexyldecanoate, Tropolone, Acetyl Tetrapeptide-5, Disodium Phosphate, Sodium Phosphate, sh-Polypeptide-72, Sodium Hydroxide, Citric Acid, Methylisothiazolinone, Mica, Titanium Dioxide (CI 77891), Tin Oxide (CI 77861)




Price:Khá đắt, 75$ cho 30ml :(


MY REVIEW

Như đã nói ở phần đầu entry, em Kate này mình mua để thay thế em Ginzing sau một thời gian trung thành gắn bó, cũng đã kinh qua 2 hộp full và cả đống sample 5ml :D


Về thiết kế, đương nhiên điểm cộng vẫn thiên về em Kate: thiết kế có pump, sang chảnh, chắc chắn, travel dễ dàng...

Về chất kem:


Chất kem của Kate màu trắng, đặc hơn so với Ginzing màu hơi ngả vàng một tẹo. Khi apply lên mắt, cảm giác thấm là như nhau. Tuy nhiên nếu Kate sau khi thấm vào vùng da mắt tạo cảm giác đc dưỡng ẩm và khá khô ráo thì em Ginzing lại có một điểm cộng hơn là tạo độ "nhóng nhánh" cho đôi mắt vì chất kem có đôi phần làm vùng da mắt sáng hơn sau khi bôi, và cũng "óng" hơn (tự dưng cạn từ ngữ chả biết miêu tả thế nào cho chính xác :()

Về chất lượng sau gần một tháng dùng, mỗi ngày 2 lần và mỗi lần 1 pump - mình thấy em Kate này dưỡng ẩm khá cho mắt, vùng da quanh mắt cũng có đôi phần thấy sáng hơn nhưng không rõ ràng.

Một điểm cộng nữa cho em Kate đó là mặc dù dung tích so với Ginzing là như nhau (15ml) nhưng em Kate có date dài hơn (12M) trong khi em Ginzing thì chỉ có date là 3M thui nên thú thật khi dùng Ginzing mình cứ phải cố bôi để kịp date ko thì chỉ có bỏ đi đến gần nửa hũ, mà bôi nhiều thì lại cảm giác quá ẩm với mắt mình :(


Tuy nhiên em này cũng có một số điểm trừ mà mình thấy ko đc ok lắm:

- Cảm giác của mình khi dùng em này là dưỡng nhiều hơn so với Ginzing, do đó với các bạn sống trong đk thời tiết nóng ẩm thì nên cân nhắc. Đặc biệt là các bạn da dầu, mà lại da dầu vùng mắt. Còn với các bạn sống ở đk thời tiết lạnh hoặc ở ngoài Hà Nội những đợt rét gió mùa thì dùng vô tư thoải mái, em nó dưỡng ẩm khá tốt.

- Giá em nó quá đắt. Vị chi ra là khoảng hơn 1tr cho một hũ bé tí 30ml - trong khi Ginzing khoảng 800k (mình ko nhớ rõ lắm vì lâu không mua).

- Hiện cực ít người nhập em này về bán dù brand này khá nổi tiếng và đạt đc cả giải thường uy tín nữa. Mình thấy duy nhất bạn Bare Minerals Vietnam là đợt trc nhâp về bán sẵn nhưng ko rõ bh còn ko.

- Em kem mắt của Kate này thuộc dòng CytoCell - dòng này thiên về chống lão hóa hơn nên các bạn nào khoảng như mình hoặc 30 tuổi trở lên thì nên dùng, các bạn nhỏ tuổi hơn thì ko nên dùng sớm quá (mình nghĩ thế).

OVERALL

Một em kem mắt mình thấy tạm chấp nhận đc. Tuy nhiên vì ít người nhập về bạn, ko có dạng tester và travel size nhiều như Ginzing, và giá cũng khá cao nên có lẽ công cuộc tìm kiếm một em kem mắt phù hợp với mình vẫn còn dài dài :)

Hy vọng entry này giúp ích đc cho các bạn.

Thân