Được tạo bởi Blogger.

[Get ready for summer] Hương vị của "Trái cấm"

Trẻ trung, sôi nổi, tràn đầy ngẫu hứng, yêu thích ánh sáng đô thị, phảng phất một chút ngọt ngào nữ tính - nếu đó là phong cách của bạn, thì bạn thích hợp sống ở thành phố New York. Và nếu đã yêu New York, thì hẳn bạn không thể không biết đến DKNY Be Delicious!

Lấy ý tưởng từ thành phố NY sôi động - thêm một chút "nhục dục" bởi hình ảnh của táo chính là hình ảnh trái cấm trong vườn địa đàng mà chính bởi ăn trái táo cấm đó, Adam và Eva đã bị đuổi xuống trần gian. "Trái cấm" trong văn hóa Phương Tây thể hiện một ham muốn tột độ về một điều gì đó nhưng không thể đạt được. Và có lẽ, cũng vì cái ham muốn đó mà DKNY đặt tên cho "trái cấm" của mình là "Be Delicious" - Hãy trông thật ngon mắt vào! ;)


Thiết kế xinh xắn với màu xanh nắp bạc mô tả hình một quả táo, nhưng là quả táo... hơi bị dẹt và méo :D Dù vậy, vẫn là một trái táo hấp dẫn với nhiều người ;)

Mùi hương chủ đạo là táo xanh, quyện vào với mùi của gỗ, của hoa... tạo nên một mùi hương rất trẻ trung, dế chịu và tươi mới. Xịt em này lên vào buổi sáng trước khi đi làm, cảm nhận đầu tiên của mình là rất "refresh" - và sẵn sàng cho một ngày mới bận rộn! Tuy nhiên, nếu để nói đến một mùi thực sự "unique" thì Be Delicious lại không thật đặc sắc cho lắm, hay nói cách khác, mùi hương của em nó khá giản đơn - chỉ là thơm thôi, chỉ là refresh thôi, và thế là hết. Nó không gợi lên bất cứ một cảm giác vui thú và mường tượng một hình ảnh nào trong đầu mình khi sử dụng hết cả :(

Với màu xanh mát mắt và mùi hương như vậy, thích hợp nhất là dùng vào mùa hè - cái mùa mà người ta thường đi tìm cảm giác mát mẻ, tươi mới. Chỉ có điều, và có lẽ cũng là điểm trừ lớn nhất của Be Delicious đó là bay mùi quá nhanh - chỉ khoảng 2h đồng hồ là cảm giác vương vấn của em nó đã không còn.

Táo cũng dễ ăn, nhưng đâu có bay mùi nhanh như thế, nhỉ? :(

Thân