Được tạo bởi Blogger.

New Blog - New House - New Home!

Tớ bắt đầu lập Wordpress Blog là ngày 29/3/2012. Ở thời điểm đấy, tớ cũng không thể ngờ rằng tháng 3 sau này lại có nhiều kỉ niệm đến thế. Tròn đúng 1 năm 1 ngày sau đó, tớ sinh bạn Xốp.

Đã có một khoảng thời gian tớ lập Blogspot Nàng Méo - nhưng hồi đó không rành chỉnh sửa blog nên đành ngậm ngùi bỏ đấy (và sau này là xóa địa chỉ littlegirlinbigbigworld.blogspot.com). Một thời gian vì bận chuyện chồng con mà bỏ bê Wordpress blog...

Mặc dù gắn bó với Wordpress đã hơn 2 năm, gặp và quen được nhiều bạn cũng nhờ vào Wordpress, cũng đc một số bạn biết đến tên và nhắc đến trên các diễn đàn làm đẹp nhờ Wordpress Blog. Vui nhất là những bài viết ban đầu chỉ mang tính chất chia sẻ đơn thuần nhưng đc các bạn tín nhiệm, tin tưởng, lượng view từ đó của blog cũng tăng lên nhiều.




Nhưng bản thân tớ - thú thật, vẫn thích blogspot hơn. Từ lâu lắm rồi, từ hồi bắt đầu có mong muốn lập beauty blog ý. Phải cái tội hồi đấy đúng là "mù công nghệ", thấy giao diện blogspot khó chỉnh theo ý để lung linh như các bạn nước ngoài quá, nên thôi vứt xó.

Ai dè, kiểu đẻ xong IQ nó tăng đột biến ý. Lần này lập lại blogspot, tớ tự mày mò và chỉnh sửa đc khơ khở thứ, thêm nữa hồi mới lập blogspot cách đây 2 năm không có nhiều nguồn tư liệu hướng dẫn - bây giờ thì đầy rẫy và cực kì phong phú, vì thế mà hành trình "quay trở lại và lợi hại gấp đôi" của tớ với blogspot đã gặp kha khá thành công :D

Điểm khiến tớ muốn quay lại blogspot và làm cho "ra tấm ra món" lần này đó là cộng đồng beauty blogger Việt trên blogspot đông đảo hơn trên Wordpress rất nhiều. Khả năng kết nối, giao lưu cũng thuận tiện hơn. Đặc biệt là khi có rất nhiều beauty blog mới ra đời trong khoảng 1 năm nay của các bạn 9x nhưng giao diện đẹp, bài viết chất lượng ,rất đáng cho tụi 8x bọn tớ học hỏi :)

Mày mò độ hơn tuần, cuối cùng thì tớ cũng hoàn thiện được cái giao diện theo đúng ý tớ: gọn gàng - ngăn nắp - liên kết đầy đủ với Facebook & Instagram. Đồng thời với đó là chuyển gần như 90% số lượng bài viết sang blog mới.

Tớ cũng muốn thông báo với mọi người một chi tiết quan trọng: để tiện cho việc quản lý bài viết và các comment, tớ chỉ sử dụng địa chỉ blogspot này từ nay trở đi. Địa chỉ wordpress blog tớ đã set up private.

Hy vọng sang nhà mới với giao diện mới đẹp và lung linh hơn, mọi người vẫn sẽ tiếp tục ủng hộ tớ :)

Thân



2 nhận xét

Janyychan nói...

Làm rồi mới thấy blogspot dễ chị nhỉ ^^ Nhiều tuỳ biến nữa chứ ko bị đóng khung như wordpress é. Giờ em nghiện luôn mới chết ^^

Mrs.Méo nói...

Uh chị thích cái giao diện này, hôm trc download đến mấy cái temples về để chỉnh sửa, công nhận tiện lợi. Hỏi vì sao các bạn ý chuộng blogspot hơn :D