Được tạo bởi Blogger.

Quick Review: Shu Uemura Eyelash Curlers


Mới rinh em này đầu tháng từ nhà chị Hạnh Store, giá đâu tầm >500k, mình không nhớ rõ lắm :D Đợt trước em The Berried đã review và so sánh rất chi tiết nhiều loại eyelash curler (có cả của Shiseido), bạn nào quan tâm có thể vào đây để tham khảo nhé.


Đầu tiên là full box khi mới mua em nó về:


Đập hộp: kẹp mi cùng với đế thay thế được bọc trong một chiếc túi nilon


Đầu tiên, phải nói về thiết kế. Thực sự thoạt nhìn thì thấy thiết kế không có gì đặc biệt. Tuy nhiên khi cầm vào thì mới thấy được cái đặc biệt của em nó: mỏng manh, nhẹ, rất dễ để kẹp mi chứ không nặng và cứng như một số loại kẹp mi khác mà mình từng dùng.



Cầm khá là dễ dàng, thuận tiện. Nói chung cái design lúc đầu làm mình tưởng chắc nó èo uột lắm chả làm đc cái tích sự gì đâu :D


Hiệu ứng kẹp mi đây: từ trái sang là chưa kẹp mi - sử dụng kẹp mi - đã kẹp xong. Mình kẹp đi kẹp lại độ 2-3 lần gì đó, chưa dùng mascara tí nào luôn nhé.

Cảm nhận đầu tiên là em nó rất vừa vặn với khuôn lông mi của mình, không bị kẹp vào da vào thịt gì hết nên có thể yên tâm kẹp sâu mà không sợ đau :D


Thứ hai là bấm đi bấm lại nhiều lần thấy mi không đau, không nhức, rất nhẹ nhàng.

Cuối cùng là làm cong mi trông thấy luôn. Mọi người cứ nhìn thì biết. Hôm nào có time sẽ update hình kẹp mi này rồi chuốt mascara để mọi người nhìn rõ ;)

Mình chưa dùng em kẹp mi high-end nào, em này là em đầu tiên nhưng nói chung khá là ưng ý :) Highly recommend cho các bạn nào có nhu cầu mua kẹp mi hihi :">

Thân