Được tạo bởi Blogger.

REVIEW | Dior Addict Lip Glow Color Reviver Balm

Nếu được ai đó hỏi những đồ vật thân thiết nhất trong túi xách khi đi làm của mình là gì? 

Câu trả lời chắc chắn là 3 thứ sau: kem chống nắng - chì kẻ lông mày - son dưỡng môi. Trong mọi quy trình chăm sóc cho mọi "ngóc ngách" trên khuôn mặt, mình cảm thấy việc chăm sóc cho đôi môi có vẻ dễ dàng nhất: bạn chỉ cần tìm một cây son dưỡng, quẹt vài ba nhát, nếu là mùa hè thì chú ý cây son đó có SPF... Vậy là xong! 

May mắn hơn, môi mình không kén son dưỡng. Hầu như son dưỡng nào mình dùng cũng được, và 10 hãng dùng thì có đến 7,8 hãng là mình thấy rất ưng! Chính bởi vì đôi môi "dễ dãi" như vậy nên mình không quá kén son dưỡng môi và cũng chẳng mấy khi chịu khó đầu tư một cây son dưỡng quá đắt đỏ cả. Ngày hôm nay, nhân dịp cây son dưỡng high-end đầu tiên của mình sắp hết, mình sẽ review em nó chi tiết cho các bạn.

Một cái tên chẳng hề xa lạ với những người yêu mỹ phẩm: Dior Addict Lip Glow Color Reviver Balm.

Packaging: Vỏ thỏi son dưỡng mang đặc trưng của dòng Addict nhà Dior: to, vuông thành sắc cạnh, dập nổi tên hãng trên vỏ thân son và nhẹ, siêu nhẹ, hơi bị nghịch lý với cái vỏ có phần cồng kềnh của em nó. Ai khen gì thì khen, mình thì mình chả thích cái vỏ bao bì của Dior Addict tí nào.


Texture: Cây son khi mới mua và mở nắp trông chất lượng rất chắc chắn, có phần hơi khô khi apply lên môi. Mùi thơm thơm ngòn ngọt, sau khi thoa lên môi thì để lại cảm giác the mát rất dễ chịu. Một thời gian sau khi sử dụng thì có vẻ hơi dễ bị chảy ra một tẹo - phần cũng vì mình hay quăng quật trong túi xách và vứt vào cốp xe máy khi đi làm nữa.

Hiện hãng đã cho ra màu cam bên cạnh phiên bản màu hồng truyền thống. 

Ingredients: Thành phần chính của em này là Mango Butter giúp dưỡng ẩm cho môi và Loofah Extract (xơ mướp) có tác dụng dưỡng ẩm và làm liền các nếp nhăn trên môi.

Price: Giá rất đắt. Mình mua ở Hanhstore với giá là 680k, những chỗ khác toàn bán với giá 700-750k tùy shop. Hiện em này được nhập về nhiều và khá phổ biến tuy nhiên với cái giá hơn nửa triệu cho một em son dưỡng thì quả thật là quá đắt! Nhiều review mình đọc các bạn còn bảo ở nước ngoài bán 32$ nhưng hiện trên Sephora giá bán em nó đã là 33$ rồi ạ! :(

MY REVIEW

Như mình đã nói, mình không quan trọng chuyện chăm sóc cho môi vì môi mình khá là "dễ dãi". Nói thật là nếu bình thường thì mình chẳng bao giờ mua một cây son dưỡng mà giá đến 700k như thế! Nhưng đợt đấy em này quá hot, các bạn nhập về nhiều cực kì và đọc review thì toàn là khen tích cực nên mình cũng đánh liều mua xem nó ra ngô ra khoai ra sao?!? Lại đúng đợt nhận được tiền thưởng nên đâm ra ví rủng rỉnh, mua cũng không thấy xót lắm :))


Phải nói là thiết kế của em nó khá chắc chắn, nhẹ tuy nhiên lớp vỏ son hơi bị dày và "bề thế" quá. Màu sắc của vỏ son thì rất là nữ tính, "bánh bèo" nên đương nhiên là cực kì dễ dàng chinh phục các bạn nữ rồi! Chưa kể cái tên Dior đã là một thương hiệu đủ để đảm bảo cho chất lượng sản phẩm, chả thế mà các bạn đua nhau mua ầm ầm :))

Em nó dưỡng ẩm khá, lên môi the mát dễ chịu. Chỉ riêng đánh em nó mà chịu khó quệt qua quệt lại tí môi cũng đã ửng hồng rất tự nhiên rồi, đánh thêm son nữa thì trông môi lên màu thấy rõ. Quan trọng hơn cả, đúng với ý nghĩa "glow" của em nó, sau khi thoa son bạn sẽ thấy môi trở nên căng, mọng hơn. Mà không phải kiểu mọng mỡ mỡ bóng bóng như nhiều em son dưỡng drugstore khác, mọng kiểu chấp nhận được ý, mọng đẹp ý! =]]


Những đường viền môi, nếp nhăn môi ngay lập tức sẽ được làm "đầy" lên thấy rõ, kết hợp với việc son lên màu ửng hồng khiến đôi môi trở nên rất xinh xẻo, nữ tính. Em nó dưỡng khá ổn, khoảng 4-5 giờ không ăn uống gì mình mới thấy có nhu cầu bôi lại, không như nhiều em son dưỡng khác cứ khoảng 2 giờ là đã thấy khô môi rồi! :(

Ngoại trừ cái giá quá là đắt cho một em son dưỡng, em nó còn có một nhược điểm to đùng là hao cực kì nhanh! Mình mới mua và dùng em nó từ đầu tháng 3, mà đến bây giờ mới đầu tháng 5 em nó đã chỉ còn đúng từng này?!? Trần đời chắc chưa bao giờ mình có cảm giác dùng son dưỡng mà giống như là "ăn son" như thế!


Tựu chung lại thì đây là một cây son dưỡng tốt - nhưng sẽ phát huy cái tốt với bạn nào rủng rỉnh và thoải mái trong chuyện chi tiêu. Bởi vì, các bạn biết đấy, dùng son dưỡng mà cứ ngay ngáy lo hết nhanh và phải chuẩn bị một khoản tiền kha khá để mua thì... cũng hơi bị buồn :(

Rate: 4/5 (trừ 1 do cái tội quá đắt và hao nhanh)
Repurchase: YES (với điều kiện có nhiều xèng :P)

À quên, em Dior này hiện đã có bản dupe được nhiều bạn dùng và cũng khen là Secret Key Kiss Sweet Glam Tint Glow. Mọi người đã ai thử chưa? ;)

Thân,


Không có nhận xét nào