Được tạo bởi Blogger.

Monthly Favs | April 2015

Hi mọi người!

Từ tháng này mình sẽ cố gắng mỗi tháng làm một entry nho nhỏ chia sẻ các sản phẩm đã dùng trong tháng và cảm thấy ưng ý nhé. Mình thấy rằng với loại bài như thế này mình có thể review ngắn gọn và nhanh hơn, không cần dài dòng như các bài review đơn lẻ nữa, thêm vào đó có thể tập hợp được nhiều sản phẩm ưng ý vào trong một entry, nên hy vọng sẽ giúp ích cho bạn nào đang quan tâm đến sản phẩm đấy ;)


Mở đầu cho series mới này là những sản phẩm yêu thích trong tháng 4/2015 này!

Biore Aqua Rich Whitening Essence Whitening Sunscreen


Mình đã review em này qua trong entry trước: Janpanese Sunscreen Haul & Mini Reviews, phải nói rằng đây là một em kem chống nắng hội tụ đủ nhiều yếu tố khiến mình không thể không yêu: rẻ - nhỏ gọn - khô ráo - mỏng nhẹ. Chưa kể em nó còn có tính chất dưỡng trắng (whitening) - mặc dù mình không phải là một con nghiện với các sản phẩm dưỡng trắng nhưng với nhiều bạn gái sống trong điều kiện thời tiết nắng gắt và có nhu cầu trắng da thì đây cũng là một điểm đáng lưu ý phải không ạ?


Nếu mọi người muốn biết chi tiết hơn có thể click vào đường link phía trên để đọc lại entry của mình nhé ;)

The Balm Cindy-Lou Manizer


Hãng mỹ phẩm The Balm có lẽ không còn xa lạ với các bạn yêu makeup nữa, nhưng với mình thì đây vẫn là một cái tên khá mới mẻ dù "nghe danh" đã lâu. Đợt vừa rồi tranh thủ một hôm lượn lờ Tràng Tiền Plaza, tình cờ mình tìm được một quầy bán The Balm với khá nhiều các sản phẩm HOT. 

Chợt nhớ đến đã đọc nhiều review khen em Mary-Lou Manizer - highlight cực đình đám của hãng nên mình cũng muốn thử xem như thế nào. Đau đớn thay em Mary-Lou hết hàng, và em bán hàng gợi ý mình mua thử em Cindy-Lou xem sao.

Quả thực lúc đầu mình cũng không mặn mà lắm đâu vì nghĩ chẳng mấy khi makeup mà lại không mua được cái mình đang "tăm tia" thì còn gì thú vị nữa, nhưng sau khi test thử em nó thì mình lập tức yêu ngay bởi màu sắc khá hài hòa với làn da Châu Á (theo đánh giá của mình) và phấn nén cực chặt, không có kiểu quẹt một nhát là bơ bở ra như nhiều loại phấn khác!


Màu em nó là màu vàng Champagne ngả hồng, ánh nhũ cực kì vừa phải - không kiểu túa lua tuồng chèo, màu lên rất tự nhiên và duyên dáng. Bạn có thể dùng nó để đánh Highlight, đánh má, thậm chí đánh mắt cũng được. Rất là đa-zi-năng!


Đây là một màu không quá chói và hợp với mọi màu da, kể cả làn da Châu Á. Mình khá thích em này, giờ hầu như ngày nào đi làm cũng dùng, và dùng lại thấy mình... xinh xẻo hơn mới chết chứ! :))

Cure Natural Aqua Gel

Tẩy da chết cực hot trên mạng trong thời gian vừa qua của Cure cũng là một sản phẩm mình yêu thích trong tháng vừa rồi.

Có thể nói đây là một em tẩy da chết khắc biệt hẳn so với các em tẩy da chết mình từng dùng. Trước mình toàn dùng các loại scrub thôi, đây là tẩy da chết đầu tiên dạng gel, và đã là dạng gel lại còn kì ra được "ghét" :))


Chất gel của em nó khá lỏng, nhẹ nhàng với da mặt - kể cả da mặt nhạy cảm nhất chắc chắn cũng rất yêu em này! Sau khi tẩy da chết xong thấy kiểu da như được "nhẹ" đi nhiều phần vì "ghét" đã được kì ra gần hết. Điểm duy nhất khiến mình hơi không ưng em nó một tẹo là em nó phải dùng khi mặt và tay khô, nhưng lại là sau khi đã rửa mặt nên không thể dùng trong bồn tắm được :(

Sau khi kiên trì dùng được 1 tháng mình thấy da mặt ít mụn ẩn, láng mịn hơn, đặc biệt là phần trán. Em này khá nhẹ nhàng với da nên mình thấy tuần dùng 3 lần cũng chẳng hề hấn gì :D


Shu Uemura Blanc:Chroma Brightening & Polishing Gentle Cleansing Oil

Sản phẩm cuối cùng nằm trong chuỗi các sản phẩm yêu thích của mình hôm nay là một em dầu tẩy trang. Nếu mọi người đã theo dõi blog mình lâu thì hẳn mọi người biết rằng mình rất yêu thích các em dầu tẩy trang của Shu, trong đó đặc biệt là em xanh tím Whitefficient - phải nói rằng trong số các loại dầu của Shu mà mình dùng thì em nó có tác dụng rõ rệt và tốt nhất trên da của mình.

Tuy nhiên, trong tháng 2 hay tháng 3 gì đó vừa qua, Shu đã "nâng cấp" em Whitefficient lên thành một phiên bản mới với cái tên Blanc:Chroma, mầu mã cũng thay đổi màu sắc hơn một tẹo: màu tím nhạt.


Mình đã rất háo hức tìm đến showroom của Shu để dùng thử và hiển nhiên là fall in love ngay lập tức với phiên bản mới này! Đúng lúc đấy thấy bên Hanhstore có giá tốt hơn nhiều so với store nên mình quyết tâm rinh em 450ml về dùng dần. 

Thật ra khi mới dùng dầu tẩy trang, mình từng cho rằng với dung tích 450ml của Shu mà dùng trong 6 tháng thì có vẻ hơi nhiều, nhưng nếu bạn dùng đều đặn hàng ngày và mỗi lần dùng sử dụng 4 pump thì em nó hao vừa in với thời gian được phép sử dụng.

Mùi thơm của Blanc:Chroma có vẻ dễ chịu hơn Whitefficient. Điểm mình thích nhất là em nó rất nhẹ nhàng cho da chứ không nặng đô như Ultimate8 (màu cam) hay quá lỏng như Porefinish (màu hồng). Nếu như mọi người muốn đọc chi tiết hơn về dầu tẩy trang Shu có thể đọc bài viết so sánh các loại dầu tẩy trang của Shu mà mình viết cách đây ít lâu.

Tổng kết lại thì trong tháng 4 vừa rồi mình rất may mắn vì đã có thể mua được khá nhiều sản phẩm cực kì ưng ý và rất phù hợp với làn da! :)

Mọi người có những sản phẩm yêu thích trong tháng 4 vừa rồi không? Cùng chia sẻ nhé!

P/S: Hiện mình đang trong quá trình kiện toàn lại blog. Đầu tiên là tên miền dễ nhớ để các bạn có thể vào dễ dàng hơn. Bây giờ là phần giao diện, mình rất vui vì đã tìm được một giao diện đẹp (theo ý mình), gọn gàng, và dễ sử dụng :) Thời gian tới mình sẽ cố gắng để các bài viết được nâng cao chất lượng hơn cũng như đầu tư nhiều hơn về mặt hình ảnh. Mong rằng sẽ được các bạn ủng hộ!

Thân,


2 nhận xét

Unknown nói...

Nàng thử ra Guardian check giá của Biore Whitening essence nhé. Tớ mua ở đấy tuýp tương tự có 145k thôi :">

Unknown nói...

Nàng ra Guardian check thử giá của Biore whitening essence nhé. tớ mua tuýp tương tự ở đấy có 145k thôi :">, thấy nàng mua hơi mắc. Thêm nữa là hình như dòng whitening thì ko có tinosorb S, chỉ có ở dòng aqua rich watery essence thì phải. Cá nhân tớ cũng thix bạn Biore whitening này lớm :)