Được tạo bởi Blogger.

REVIEW | Origins A Perfect World Antioxidant Cleanser with White Tea

Chào các bạn,

Hiếm khi tớ chần chừ viết review về một sản phẩm mới nào đó mà tớ đang thử nghiệm như em srm này. Phần vì tớ rất háo hức muốn được chia sẻ với mọi người, phần vì độ này tớ test đồng thời nhiều sản phẩm mới nên đến tận hôm nay - sau khi đã dùng xong một tuýp fullsize 150ml, tớ mới có thể ngồi gõ những dòng review chi tiết về một em srm mà tớ khá có cảm tình đến từ nhà Origins.

Tên đầy đủ của em nó là A Perfect World Antioxidant Cleanser with White Tea - đây là sản phẩm srm thuộc dòng A Perfect World (APW) của Origins, nhiệm vụ chính của dòng sản phẩm này đó là tạo nên một môi trường cực kì lý tưởng để nuôi dưỡng làn da, tránh những tác động xấu của môi trường và tuổi tác... khiến làn da đẹp hơn và được bảo vệ hoàn toàn.

Dòng APW của Origins có thành phần chủ đạo là đọt Trà Trắng - một loại cây cực kì quý hiếm chỉ xuất hiện ở tỉnh Phúc Kiến - Trung Quốc. Trong thời kì cổ đại, đọt Trà Trắng là một phương thuốc bí truyền của nhiều vị hoàng đế Trung Hoa nhằm gìn giữ tuổi thanh xuân và sức khỏe.


Chất chống oxy hóa mạnh mẽ được tìm thấy trong đọt Trà Trắng rất giàu polyphenol, giúp trung hòa các gốc tự do, được hình thành bởi sự tiếp xúc với ánh sáng UVA và các chất ô nhiễm bên ngoài. Việc bảo vệ được cung cấp bởi polyphenol có trong loại trà quý hiếm này đã được chứng minh là 100% hiệu quả hơn trà xanh thông thường.

Sản phẩm srm của dòng APW được kết hợp với một số thành phần trong đó có dầu dừa và Oat Amino Acid, giúp tiếp cận sâu vào từng lỗ chân lông trên da mặt, đẩy các chất cặn bã - bụi bẩn ra khỏi lỗ chân lông, giúp cho lỗ chân lông được thoáng sạch, làm giảm quá trình phát triển của các tạp chất gốc tự do - là nguyên nhân chính gây nên hiện tưỡng lão hóa, da xỉn màu, mất nước. Sử dụng srm này được giới thiệu là giúp làm da khỏe hơn, da luôn được làm mới, tránh hiện tượng xỉn màu, thiếu sức sống và lão hóa.

Packaging: Thiết kế giống với hầu hết các loại tuýp srm bình thường khác - màu sắc cũng không có gì nổi bật .Tuy nhiên đúng là giá tiền luôn tương xứng với dung tích vì khi cầm em srm APW trên tay thấy tay nặng chịch ;)


Texture: Sản phẩm có mùi thơm nhẹ, rất dễ chịu. Mình đã dùng qua serum và cream của dòng APW Origins trước đây - có thể nói đây là mùi thơm chủ đạo của dòng này.

Kết cấu của sản phẩm là dạng lotion đặc màu trắng sữa, khi hòa vào với nước thì lỏng ra một tẹo, không hề tạo bọt hoặc có thì rất ít.


Ingredients: 


-Silver Tip White Tea: Known as the "Elixir of Immortality," this ingredient provides powerful antioxidant properties that help protect skin from age-accelerating free radicals.
-Arabidopsis: This small flowering plant helps visibly repair past oxidative damage and helps support skin's create healthy cells. 
-Resveratrol: This plant extract, contained in the skin of red grapes, helps protect against visible aging. It is one of the most recognized super antioxidants.
-Maritime Pine: Often called the "youth nutrient," this bark extract help protect the skin cells against damage that can undermine skin's defenses, thereby making it more vulnerable to UV exposure.

Thành phần chính vẫn là đọt Trà Trắng - thành phần chủ đạo của dòng APW, ngoài ra trong thành phần của srm này còn có Arabidopsis - một loại thực vật có hoa có tác dụng giảm sự oxy hóa và kích thích các tế bào trên da trở nên khỏe mạnh hơn; Resvetratrol là một chất được tìm thấy trong vỏ quả nho đỏ - có tác dụng giảm thiểu quá trình lão hóa; cuối cùng là chiết xuất từ vỏ thông Martime Pine, đây là giống cây thông cao, tán lá rộng thường được trồng ở các nước Âu Mỹ (mọi người có thể nhìn thấy rất nhiều loại cây này trong phim "Sự trở lại của hành tinh Khỉ" bản mới nhất) - chất được tìm thấy trong vỏ cây thông này giúp bảo vệ tế bào da chống lại các tác hại của môi trường, nuôi dưỡng các tế bào khỏe mạnh.

Price: Giá em này trên Sephora là 23,5$ cho lọ fullsize dung tích 150ml. Giá về VN khoảng 580k tuy nhiên em này không phải shop nào cũng nhập về vì so với độ hot thì không bằng em Cheeks & Balanced.

MY REVIEW

Mọi người theo dõi blog tớ từ những entry đầu tiên đã thấy tớ có một bài rất dài review về các sản phảm của Origins mà tớ đã từng dùng. Ai quan tâm có thể vào đây để đọc lại. Trong đó tớ đã tìm thấy sản phẩm srm Cheeks & Balanced (CnB) cực kì yêu thích và sau khi dùng xong em srm này tớ đã tiếp tục mua một tuýp full CnB dùng tiếp :) Ngoài ra thì bộ APW tớ đã dùng serum và kem dưỡng của hãng, cũng rất hợp với da tớ trong điều kiện thời tiết Hà Nội mùa hanh khô.

Sau một thời gian trung thành với srm của Clinique, tớ lại muốn test thử vài em srm khác để dùng cùng cọ rửa mặt Clarisonic. Và với những ấn tượng rất tốt về Origins, tớ không ngần ngại đặt mua em này về. 

Phải nói là một khi bạn đã dùng các loại sản phẩm không cho hương liệu vào thì mũi bạn sẽ cực kì nhạy cảm với các sản phẩm có hương liệu. Trước đây khi dùng quen các sản phẩm có mùi hương, tớ không để ý mấy. Nhưng trong 1 năm trở lại đây khi trung thành với Clinique vốn nổi tiếng không cho hương liệu vào sản phẩm, thì khi chuyển sang dùng srm APW của Origins - ấn tượng đầu tiên của tớ chính là cái mùi.

Mùi thơm, nhưng quá nồng. Và với cái mùi này, tớ đảm bảo 100% có hương liệu!

Kết cấu của sản phẩm này không giống với srm CnB hay bất kì một loại srm nào tớ đã từng dùng. Dạng sữa đặc, màu trắng mịn trông rất thích mắt. Tuy nhiên khi hòa với nước thì lại cho ra rất ít bọt, thậm chí là không hề có bọt và chuyển sang như dạng sữa lỏng. Chính điều này khiến tâm lý người tiêu dùng quen sử dụng các sản phẩm srm tạo bọt thường có thiên hướng cho nhiều srm ra tay để dùng hơn, và vì thế vô tình sử dụng sản phẩm này đâm tốn kém hơn so với em srm CnB có cùng dung tích nhưng độ tạo bọt tốt hơn nhiều.


Đây là một em srm mình đánh giá phù hợp với mọi loại da, trong đó da nhạy cảm - da khô và hỗn hợp thiên khô sẽ cực kì thích. Đặc biệt là dùng trong mùa đông vì em nó không kiềm dầu, sau khi rửa cảm giác da được cấp ẩm, mềm mại. Có lẽ cũng chính bởi kết cấu đặc biệt của em nó nên mới có hiệu quả như vậy.

Ngoài cảm giác da mặt được làm ẩm và mềm ra, mình không thấy có bất kì một điểm gì đáng chú ý như giảm mụn, giảm thâm, làm da trắng sáng v.v.. Thậm chí, công bằng mà nói, nếu không sử dụng với cọ Clarisonic thì hiệu ứng em nó mang lại cho mình không thực sự là cảm giác da được sạch như mình mong muốn. Khá là nhạt nhòa.

OVERALL

Nói chung đây là một sản phẩm không có gì nổi bật. Chất lượng tạm được trong khí giá thành khá cao và thời gian sử dụng lại ngắn (vì có thiên hướng dùng nhiều sản phẩm này hơn). Chả trách em này ít shop nhập về bán và bên chị Gốm cũng không có hàng thường xuyên.

Bạn nào da nhạy cảm, khô hoặc hỗn hợp thiên khô, ít khuyết điểm, không có vấn đề gì cần đặc trị, lại sống trong điều kiện thời tiết hanh khô như ở miền Bắc và các nước Ôn đới thì sẽ thích hợp với sản phẩm này hơn. Bên các nước Âu Mỹ rất khen em này chắc lý do phù hợp với da trong điều kiện thời tiết như vậy hơn.

Da hỗn hợp dầu, da dầu, đặc biệt sử dụng em này trong mùa hè đảm bảo 100% sẽ không thích.

Rate: 2/5
Repurchase: NO

Thân,