Được tạo bởi Blogger.

Cô gái tháng Ba

Trời Hà Nội 2 hôm nay phải gọi là tuyệt vời! Sau gần 1 tháng mưa dầm dề ủ dột, khí hậu lúc nào cũng sương mù ẩm ướt bẩn thỉu... Thì chỉ sau 1-2 cơn mưa rào, không khí trở nên thoáng đãng, dễ chịu hơn hẳn. Một mùa hè nữa đang trên đường đến rồi!!!!

Không biết mọi người thế nào, nhưng tớ thì... cũng có phần hơi bị nghiện nước hoa :D

Mặc dù cái sự tìm hiểu về nước hoa của tớ nó hạn hẹp lắm, chỉ dừng lại đc ở mức phân biệt EDT hay EDP, rồi hương đầu hương cuối là gì... Nhưng tớ thấy mấy cái công thức chọn nước hoa đó nó cứ... công thức thế nào ý! Tớ là tớ thích nhìn cái mẫu quảng cáo của nước hoa kia kìa, rồi thì test mùi - ngửi mà thấy mùi nó nhẹ nhàng vừa đủ, thanh tao vừa đủ, trang nhã vừa đủ, nữ tính vừa đủ... là tớ múc (tất nhiên với đk hầu bao tớ rủng rỉnh cái đã!) Chính vì cái tâm lý "bầy đàn" lười tìm hiểu về nc hoa như vậy, nên tớ chỉ mua, test nhưng loại thông dụng và phổ biến thôi. Còn loại tên lạ hoắc, chả mấy người biết đến và cũng chả mấy bạn nhập về bán thì tớ cũng chẳng đoái hoài đến bh đâu :D

Lại nói đến cái vấn đề hình ảnh quảng cáo. Còn gì "xuân" hơn khi nhìn thấy mẫu quảng cáo của Daisy đến từ nhà Marc Jacorbs? Các cô người mẫu trang điểm "no makeup makeup", mặc những chiếc váy bohemian màu trắng đậm chất tự do phóng khoáng, thả hồn vào trên một bãi cỏ trong ánh nắng nhàn nhạt của buổi sớm mai, và họ đi chân trần, để tóc xõa. Tuyệt! Chỉ nhìn cái quảng cáo thôi tớ đã thấy nó là nhân tố cần và đủ cho con người lúc nào cũng mỏi mệt vì cuộc sống bận rộn và tìm kiếm chút gì đó thư thái cho tâm hồn, như tớ.

Đầu tiên, phải nói đến cái thiết kế. Một thiết kế cực kì nữ tính, tựa như mang một bông hoa cúc dại bé nhỏ vào góc trang điểm khiêm tốn của tớ. Tớ thích những gì chỉ cần đơn giản như vậy, đơn giản và phải nữ tính. Từ cái vỏ bao bì cho đến cái lọ đựng nước hoa của em nó, tớ đều thấy ưng cực kì.

Kế đó, quan trọng không kém, là mùi hương.


Mùi nhẹ nhàng lắm, cảm giác khi xức lên người rồi thong dong lái xe đi làm, tớ thấy đời sao mà tươi thế! Tớ tưởng tượng ra mình đang đạp một chiếc xe đạp retro giỏ mây, đựng đầy những bông hoa cúc dại bé nhỏ, trên bãi cỏ, trong cái ánh nắng sớm mai còn nhuộm đẫm mùi sương sớm, không khí trong lành mát mẻ và lòng thì thấy thư thái cực kì. Để rồi mở mắt ra là hiện thực: tớ đang đóng bộ nghiêm chỉnh, lái con xe máy đi bon bon trên đường (may quá) không bị tắc vì tớ đã đi làm muộn =]]

Mùi thơm, nhẹ nhàng, thanh tao nhưng không toát lên cái vẻ sang trọng, quý phái kiểu Omnia mà là vẻ dung dị và dễ gần hơn.

Điểm trừ? Em nó dễ bay hơi! Xức lúc sáng đi làm, đến tầm trưa là đã chẳng thấy gì rồi :( Đời vì đấy cũng kém cái phần xuân đi một tẹo :D

Cuối cùng, tớ thấy mặc dù em nó đc đặt tên là "Daisy" nhưng tuyệt nhiên trong thành phần em nó không hề có tí hoa cúc nào, mà cũng đúng thôi, hoa cúc thì làm gì có cái mùi đấy. Nhưng chẳng sao. Em nó không có mùi hoa cúc, thì em nó vẫn là tình yêu bé bỏng, nhỏ nhắn và xinh xắn như bông hoa cúc dại trong góc làm đẹp của những người phụ nữ đang tìm kiếm chút gì đó lãng mạn, trẻ trung, tinh tế mà kín đáo giữa nơi phồn hoa đô hội ;)

Bạn có sản phẩm nào khiến mình trở nên "hưng phấn" và yêu đời như thế không? Chia sẻ nhé!

Thân