Được tạo bởi Blogger.

REVIEW | Calvin Klein Euphoria

Hôm nay tiết trời Hà Nội hơi se se lạnh, mình hứng khởi lôi em này ra xịt để đi làm. Làm một cái entry nho nhỏ về em nó vậy: CK Euphoria


Mua đc giá tốt 15ml full box từ nhà chị Trang Tulipshop. Nguyên nhân của việc rước em này về là ngoài BLVGARI Omnia, mình đang muốn tìm kiếm một em xịt lên có vẻ sang chảnh và nồng nàn một tẹo để dành đi tiệc hoặc khi đi chơi với chồng :D

Em này đc ra đời vào năm 2005 và nhanh chóng trở thành một trong những dòng nước hoa top seller dành cho giới nữ.  Chữ "Euphoria" có nghĩa là hưng phấn, nhưng với mình thì em này ko tạo sự hưng phấn nhiều mà chủ yếu tạo ra sự gợi cảm, đằm thắm và dịu dàng của người phụ nữ hơn :D

Thiết kế đơn giản, tao nhã với vỏ chai màu hồng tím. Thiết kế chai giống như một cánh hoa đang nổi rơi hoặc nổi là là trên mặt nước. Nắp chai khắc chứ CK đơn giản, sáng bóng, đẹp, tiệp với màu chai. Nói chung về thiết kế mình thấy em này ăn đứt thiết kế có phần khó hiểu của Omnia =))


Lớp hương đầu gồm lựu, hồng, và "lush green accord" - tối nghĩa quá hoặc mình bã đậu dịch mãi mà ko hiểu ý nó là cái gì :(.

Lớp hương giữa là sự pha trộn của hoa sen, ngọc lan, phong lan đen

Lớp hương cuối gồm hổ phách, violet, kem và gỗ.

Euphoria được hòa quyện nhiều mùi hương với nhau, trong đó chủ đạo là mùi hương hoa cỏ và gỗ với điểm nhấn của nhựa thơm cây thông có thể gợi hình ảnh của cây thông hoặc cây Giáng sinh, nhưng không quá rõ ràng mà chỉ thoang thoảng, nhẹ nhàng thôi.

Lúc mới xịt em này lên, hương thơm nổi lên đặc trưng là hương hoa hồng, quyện với một mùi hương khá lạ lẫm nhưng rất nhẹ nhàng, tươi trẻ. Có lẽ đó là sự hòa quyện của lựu và em "lush green accord" kia, nó tạo cho mình có cảm giác rất hào hứng, đúng với tên gọi "euphoria".

Để lâu hơn một chút, mùi thơm trở nên nồng nàn hơn và rất nữ tính với sự ấm áp và có phần trầm lắng của hoa violet và hổ phách, dần dần tạo nên sự bí ẩn và sang trọng cho người dùng khi đến lớp hương cuối.

Với Euphoria, mỗi khi xịt lên, mình đều có cảm giác khác hẳn so với Omnia. Omnia mang đến sự tinh khiết, trẻ trung, hiện đại thì Euphoria lại mang đến chút gì đó đằm thắm, dịu dàng và có phần sang trọng, cổ điển. Một chai nước hoa phù hợp với những người phụ nữ ưa thích phong cách đơn giản, lịch thiệp và quý phái. Đồng thời, nó thích hợp trong những buổi tiệc nhẹ, những bữa tối lãng mạn.

Thân