Được tạo bởi Blogger.

REVIEW | Origins Out of trouble Mask

Chần chừ mãi cuối cùng tớ cũng cho ra lò đc cái entry review về em mask Out of Trouble (OOT) của Origins. 

Nếu các bạn đọc blog tớ từ lâu thì biết Origins là một brand mà tớ khá có cảm tình, đại đa số các sản phẩm tớ dùng tớ đều thấy khá là ưng ý. Thời gian gần đây nhận thấy da mặt xuống cấp và muốn "cải thiện" lại một chút nên tớ quyết định rinh em OOT mask này về. Em mask này là một em mask đc rated khá cao trên các diễn đàn làm đẹp, và cũng là một sản phẩm best seller của Origins.


10' để giải cứu cái vấn đề của làn da, mặt nạ siêu hấp thụ Kẽm Oxit và lưu huỳnh, chất là dịu long não, nhanh chóng giải quyết các vấn đề về da như: thấm dầu, làm bong ra và làm sạch các tế bào chết (mảnh da chết vụn còn vương trên da) . Giúp da mau lành mụn, sáng khoẻ hồng hào, mịn màng. Phù hợp với mọi loại da, dùng tốt nhất cho da hỗn hợp dầu-mụn. (trích từ blog của Nàng Gốm)
Packaging: Dạng tuýp màu trắng, cầm vừa tay. Chất liệu của tuýp mask mềm nên dễ dàng bóp và control lượng mask muốn lấy ra.

Đặc biệt, theo như em The Berried chia sẻ với mình trên Instagram thì em nó đã mua nhầm em Drink up 10 mins thay vì em OOT mask mà em nó muốn mua. Lý do cực đơn giản: thiết kế bên ngoài khá giống nhau trong khi công dụng của hai em mask này thì lại hoàn toàn khác nhau (cái này tớ sẽ nói rõ ở phần sau). Vì vậy mọi người lưu ý.



Texture: Chất mask của em này khá là lạ. Nếu như bạn đã dùng Drink up Mask và Clear Improvement Mask cũng của Origins thì sẽ nhận ra em này có sự khác biệt và cũng có sự na ná giống.

OOT giống em Drink up Mask ở màu sắc: cùng là màu trắng sữa. Tuy nhiên nếu OOT có chất mask đặc hơn, thì Drink up Mask lại có chất mask lỏng như sữa. Trong khi đó, chất mask của OOT na ná giống của Clear Improvement, khác màu, và dễ blend hơn một tẹo.

Mọi người có thể so sánh:

Đây là chất mask của Origins Drink up: trắng, lỏng dạng sữa đặc, dễ blend
Đây là chất maskcuar Clear Improvement (mượn hình của bạn Hachiko Bob): mask màu tối, đặc, khó blend
Một sự tổng hợp về sự giống và khác nhau của OOT mask với hai loại mask trên: trắng, không đặc nhiều như Clear Improvement nhưng so với Drink up thì đặc hơn là cái chắc. Màu sắc giống Drink up.
Ingredients: 
Water (Aqua Purificata) Purified, Cetyl Esters, Zinc Oxide, Titanium Dioxide, Cetyl Alcohol, Cetearyl Alcohol, Glycerin, Glyceryl Stearate, Peg-100 Stearate, Camphor, Ceteareth-20, Salicylic Acid, Colloidal Sulfur, Butylene Glycol, Bentoniate


Price: 25$ cho 100ml mask. Mua sẵn ở VN bạn có thể tìm đến nhà chị Gốm, giá là 565k :)

MY REVIEW

Chính thức thì tớ dùng em này được hơn 1 tháng rồi. Thời gian đầu (khoảng 3 tuần), tớ đều đặn đắp 2 lần/tuần vào thứ 5 và chủ nhật. Sau đấy tớ mua em mask Firming Sleeping Pack của Laneige nên giảm xuống chỉ đắp em nó tuần 1 lần thôi.

Nhân tiện, bạn nào có nhu cầu review em Firming Sleeping Pack của Laneige thì pm nhé, mặc dù độ hot không bằng em Water Sleeping Pack nhưng nhìn chung tớ cũng khá thích em này dù mới dùng đc vài lần. Quan trọng là tớ 25 tuổi rồi, và da bắt đầu bước vào giai đoạn lão hóa nên bây giờ cái gì có "anti-aging" hoặc "firming" là tớ rất hứng thú ^^.


Mask khi bôi lên da hơi ẩm một tẹo, mùi thơm dễ chịu. Sau khi bôi được khoảng 2 phút (với đk ngồi trước quạt hoặc ngồi trong phòng điều hòa) thì mask khô lại. Mặc dù mask khô lại nhưng không có cảm giác cứng còng còng như khi dùng Clear Improvement, vẫn hơi ẩm và dễ chịu hơn một tẹo.

Da sau khi apply lên cảm giác rất dễ chịu, man mát, mùi thơm và lại hơi the the lạnh. Khác hẳn với Drink up Mask: khi mình apply lên thấy da có vẻ nóng, chất mask ẩm nên cũng khiến da dễ đổ dầu và mồ hôi hơn (nếu ko ngồi trc quạt hoặc trong phòng điều hòa).

Sau khi rửa sạch, cảm thấy da dẻ mềm mịn hơn một tẹo (cái này kém Drink up Mask - vì bản chất Drink up Mask là cấp nước nên sau khi rửa da mềm thấy rõ), vẫn còn lưu lại cảm giác the mát nên rất dễ chịu và khoan khoái.

Em mask này đc giới thiệu là để điều trị các vấn đề của da chỉ sau 10 phút. Đối với da tớ, hỗn hợp thiên khô, đi ra đường ít và làm việc chủ yếu trong môi trường điều hòa thì cũng không có gì quá "khẩn cấp" để chữa trị cả. À mà có, tớ có hai em mụn đầu trắng cực kì cứng đầu ở phần cánh mũi bên phải, chưa kể vùng xung quanh miệng tớ rất hay xuất hiện mụn - dân gian hay gọi đấy là "mụn đầu đinh" (bạn lấy lòng bàn tay úp lên khu vực xung quanh miệng, mụn mọc trong khu vực đấy sẽ đc gọi như vậy và kiêng kị không nặn vì có thể gây ra méo miệng). Mấy em mụn đầu đinh này sưng đỏ, rất nhức, phải để đến 2 tuần mới chín hẳn - thậm chí có em chín còn lâu hơn :(

Tớ áp dụng sử dụng em mask này cộng với việc dùng spot remover cùng hãng thì thấy mụn đầu đinh xẹp nhanh (chỉ sau 2-3 ngày bôi, mỗi ngày bôi 1 lần), còn với mụn đầu trắng thì chỉ thấy se lại và nhỏ đi chứ chưa triệt tiêu hẳn. Hy vọng thời gian tới sẽ "đánh bay" được hai em mụn cứng đầu này.

Rate: 7/10
Repurchase: May be