Được tạo bởi Blogger.

REVIEW | LA VIE EN ROSE - CUỘC ĐỜI MÀU HỒNG


Mồng 8/3 vừa rồi mình được L'oreal Paris Việt Nam gửi tặng một phần quà nhỏ: một chiếc hộp thiếc bên trong đựng đầy hoa hồng thơm lừng và... son. Vâng, dòng son mới La Vie En Rose của L'oreal với màu hồng làm chủ đạo, ở đủ mọi sắc thái màu hồng, và mỗi một thỏi son thì sẽ có một "nàng thơ" riêng đại diện hình ảnh.


Mình được L'oreal gửi tặng 7 thỏi son, nhưng thực chất chỉ có 6 màu (2 thỏi gửi trùng màu) trên tổng số 12 màu của dòng sản phẩm này. Sau khi test thử chán chê, mình quyết định giữ lại 3 màu mà mình thích nhất để review cho các bạn.


PACKAGING: Thỏi son có thiết kế vuông vức, màu đen. Trên thân mỗi thỏi son sẽ khắc tên một "nàng thơ" đại diện cho màu của thỏi son đấy. Ngoài ra, phần thân son có gắn một miếng màu nhỏ bằng nhựa, để dễ phân biệt màu son từ phía vỏ ngoài (bởi vì phần vỏ khá kín nên người mua sẽ không thể nhìn được màu thật của thỏi son ở bên trong).

Nhìn chung thiết kế của thỏi son đơn giản, gọn nhẹ, dễ sử dụng và dễ mang đi.


TEXTURE: Chất son mịn, mềm, có độ dưỡng. Khi mới đánh, vì mình toàn chọn các màu hồng tương đối nhẹ nhàng nên phải đánh khoảng 4-5 lần thì son mới lên màu rõ trên môi được. Son không bền màu lắm nếu các bạn chỉ quệt nhẹ khoảng độ 2-3 lần, tuy nhiên nếu đánh kĩ thì và chia thành nhiều lớp thì son cũng tương đối bền màu.


Mình có cảm giác mỗi một màu son đều có tên một "nàng thơ" làm đại diện cho màu son đó, thì bản thân màu son đấy cũng phù hợp với làn da- mái tóc - phong cách trang điểm ngày thường của người được chọn làm "nàng thơ". Các tông màu của dòng La Vie En Rose khá đa dạng từ hồng nhạt đến hồng đậm, hồng tím. Nhìn chung thì phù hợp với sự lựa chọn của từng người, từng phong cách, từng màu da.

Nếu chỉ quẹt nhẹ thì sẽ có một số màu lên hơi nhạt và dễ phai
PRICE: 268k/thỏi - các bạn có thể tìm mua ở showroom của L'oreal hoặc trong các hệ thống siêu thị  tiêu dùng tại Việt Nam.

MY REVIEW

3 màu son mình quyết định giữ lại dùng và review cho các bạn gồm: CP27 ("nàng thơ" Eva Longoria của "Nhưng bà nội trợ kiểu Mỹ" - phong cách của Eva là sexy, làn da nâu đậm chất Nam Mỹ, tóc nâu và mắt cũng nâu) - CP26 (đại diện của Airshwarya Rai - Hoa hậu của các Hoa hậu, vẻ đẹp đậm chất Ấn Độ với đôi mắt to và sâu, làn da rám nắng đặc trưng của người Ấn, nụ cười quyến rũ và vẻ đẹp đã đi vào lịch sử trong các kì thi Hoa Hậu trên toàn thế giới) - CP24 (Blake Lively là đại diện cho màu son này, "nàng thơ" mang vẻ trẻ trung hiện đại của một cô gái Mỹ thành thị với tóc vàng mắt xanh, thân hình mảnh mai, nụ cười quyến rũ và style thời trang sành điệu)

Không hiểu vô tình hay cố ý mà cuối cùng mình lại chọn đúng 3 thỏi son của 3 người đẹp mang 3 vẻ đẹp hoàn toàn khác nhau, mỗi người có một đặc trưng riêng! :)

Việc L'oreal Paris lựa chọn đặt tên các "nàng thơ" cho từng thỏi son cũng là một cách kích thích mua sắm rất hữu hiệu. 

Một là bạn lựa chọn màu son dựa theo tư tưởng "mình thích phong cách của cái cô đại diện cho màu son này" - và để ý thì thấy 3 thỏi son mình lựa chọn giữ lại dùng thì cả 3 cô gái đều thuộc 3 style khác nhau: 1 sexy quyến rũ, 1 quý phái sang trọng, 1 trẻ trung năng động; lý do thứ hai, đơn giản hơn: "tôi là fan của họ"! :))


Trong số 3 thỏi son thì mình thích màu Star Eva's Pink nhất. Khá nhẹ nhàng, đơn giản, phù hợp với mọi điều kiện hoàn cảnh kể cả đi làm đi chơi đi học v.v.. Màu Star Blake's Pink cá nhân mình thấy hơi sáng và "chói" quá, màu này có lẽ kén da nhất trong số 3 màu mình giữ lại (bản thân Blake da trắng nên bạn nào da khá trắng thì mới hợp với màu này). Có lẽ vì da không trắng lắm và đánh lên thấy mặt hơi bị kiểu "bợt bợt", nên đây là thỏi mình ít khi dùng nhất trong 3 thỏi.


Nhìn chung thì từ ý tưởng - chất lượng son cho đến màu son mình thấy đều ưng ý với dòng sản phẩm này. 12 màu son chắc chắn sẽ đáp ứng được yêu cầu của đại bộ phận khác hàng, mỗi người có một style và phong cách ăn mặc, trang điểm riêng. Chưa kể đến với cái giá không quá đắt và dễ tìm mua, đây là một sự lựa chọn không tồi cho các bạn học sinh - sinh viên hoặc các bạn mới ra trường đi làm.

Rõ ràng là son màu hồng thì vẫn là một màu "truyền thống" và khá cơ bản trong bảng màu son hiện nay. Nhưng với việc cho ra dòng La Vie En Rose thì L'oreal Paris đã "nâng tầm" màu hồng truyền thống này rồi!

Hy vọng bài viết này giúp ích được cho các bạn.

Thân,


Không có nhận xét nào