Được tạo bởi Blogger.

REVIEW | Shu Uemura Blanc:Chroma Brightening & Polishing Gentle Cleansing Oil

Mở đầu cho tháng 8 là những trận mưa rào không ngớt, thời tiết đột nhiên se se lạnh, cực kì phù hợp với câu hát nổi tiếng "Tháng Tám mùa thu, lá rơi vàng chưa nhỉ?". Mùa Thu năm nay có lẽ đến hơi sớm so với kì vọng của mình, và cũng đến bằng một cách quá dồn dập và... dầm dề :(

Hôm nay, nhân một ngày mưa gió âm u, mình ngồi trong phòng và lạch cạch type máy chia sẻ với mọi người một bài review về một sản phẩm mình rất yêu thích và cực kì hiệu quả trong việc làm sáng da: Shu Uemura Blanc:Chroma Brightening & Polishing Gentle Cleansing Oil - dầu tẩy trang mới ra đầu năm 2015 này, đến từ một thương hiệu lớn và cực kì nổi tiếng về dầu tẩy trang: Shu Uemura!

Nói về dầu tẩy trang Shu, mọi người có thể đọc bài review em dầu tẩy trang Whitefficient (phiên bản trước của Blanc:Chroma) ở đây, review ngắn về em Ultimate 8 ở đây, và so sánh giữa 4 dòng dầu tẩy trang của Shu mà mình đã dùng ở đây. Tính đến thời điểm hiện tại, có lẽ tẩy trang của Shu và kem dưỡng huyền thoại của Clinique là hai cái tên được mình nhắc đến nhiều nhất, viết đến nhiều nhất, và khen ngợi cũng nhiều nhất, trên blog này!


Đầu tiên, phải nói qua về việc tình yêu của mình bắt đầu với Shu như thế nào.

Số là hồi đấy mình mới đẻ bạn Xốp xong, thường xuyên thức khuya, dậy sớm, ngủ ít để trông con vì chưa quen với giờ giấc sinh hoạt cực kì lộn tùng phèo của bạn Xốp. Da dẻ trộm vía đẻ xong trông mịn màng, nhưng xám xịt, mệt mỏi do chăm con nhỏ. Lúc bấy giờ (năm 2013) trào lưu mua dầu tẩy trang để thực hiện quy trình double cleansing khá phổ biến. Và cái tên nổi lên hàng đầu, không ai khác chính là Shu Uemura. Với cái giá 800k, mình sở hữu lọ dầu tẩy trang Shu đầu tiên trong đời, Whitefficient

Trái với ý nghĩ của mình là chỉ dùng thử để biết, Whitefficient thực sự làm nên một bước đột phá trên làn da của mình! Da sáng, đều màu, trông rất đẹp mắt. Mình thực sự ngỡ ngàng với hiệu quả mà em nó đem lại trên da chỉ sau hơn 2 tháng dùng chai 150ml (mà hồi đấy mình còn tiết kiệm, dùng mỗi lần chỉ 2 pumps thôi đấy ạ).

Hết Whitefficient mình lần lượt tìm đến các dòng tẩy trang khác của Shu, và chỉ trong 2 năm được "giác ngộ" với dầu tẩy trang của Shu, mình đều cảm thấy ưng ý với những dòng mình đã dùng. Trừ Anti/Oxi khiến da mình break out, và high perfomance do ít bạn nhập về :D


Khoảng đầu năm 2015, Shu Uemura ra dòng mới Blanc:Chroma thay thế dòng cũ Whitefficient và có tặng một số bạn beauty bloggers. Hiển nhiên là không có mình =]]. Nhưng tình yêu với Shu thì không thể chối cãi, vì vậy khi biết Hanhstore có chai 150ml mình đã phi qua ngay để mua. Nhưng buồn thay chai 150ml đã bán hết và chỉ còn loại 450ml, giá khoảng hơn 1tr8, rẻ hơn trong store khoảng vài trăm nghìn. 

Blanc:Chroma được Shu quảng cáo là sử dụng công nghệ làm sáng da 4D cùng với công thức độc quyền Clay EX - với thành phần chính là đất sét làm từ tro của núi lửa - đây được coi là một chiết xuất đóng vai trò "thỏi nam châm" để hút, trích xuất các làm chất và làm sáng tông da. Kết hợp với nó là  Lipo Hyaruonic Acid (em này là chất liệu chính trong lotion của Hadalabo với tác dụng "khóa màng ẩm"), xử lý hiệu quả và triệt để các tế bào chất chứa melamin - là tác nhân chính khiến da trở nên xỉn và không đều màu.


Nếu các bạn hỏi rằng em Shu này làm sạch có tốt không? - Câu trả lời của mình là có! 

Việc làm sạch ở dầu tẩy trang của Shu đối với mình là rất tốt và thậm chí mình khẳng định rằng từ khi áp dụng double cleansing và tiêu biểu là dùng tẩy trang của Shu, da mình khỏe, đẹp vì được làm sạch tốt.

Nguyên tắc là sử dụng đủ 4 pumps và massage nhẹ nhàng theo chiều từ trên xuống dưới, từ trong ra ngoài trong khoảng 1-2 phút để dầu có thể phát huy tác dụng một cách tối đa. Ở đây mình thử với tạp phí lù phấn mắt, son môi, kem nền... và hiệu quả làm sạch trên da là có thể nhìn thấy được, dù chỉ trong tích tắc. Thêm nữa, em này có Lipo HA nên làm ẩm tốt, không quá ẩm như Ultimate 8 nên mình rất thích.




Câu hỏi thứ hai, chắc chắn có nhiều bạn sẽ quan tâm, đó là da mình có sáng lên không? - Câu trả lời là có!

Từ khi dùng Whitefficient đến Blanc:Chroma da mình luôn nhận được những kết quả tích cực mà em nó mang lại sau khoảng 2 đến 3 tháng sử dụng, kết hợp với các sản phẩm dưỡng da khác (ở đây lưu ý là không có sản phẩm nào làm sáng da ngoài em này) và chế độ sinh hoạt khoa học, hợp lý. 

Nếu như các bạn tìm kiếm một sản phẩm làm trắng ngay tức thì, kiểu bôi một lần da sáng lên tông hẳn, thì xin thưa KHÔNG CÓ ĐÂU. Và nếu có, thì bạn nên xem lại xem cái sản phẩm bạn dùng xuất xứ từ đâu. Khoa học đã chứng minh rằng muốn da trắng, sáng thì phải có một quá trình từ từ, ít nhất là vài tháng, vì vậy đừng bao giờ hy vọng tìm kiếm một sản phẩm như vậy ở các hãng nổi tiếng thế giới.

Nói chung ngoại trừ mức tiền quá đắt, còn bạn nào muốn làm trắng da mà làm trắng da từ từ, hiệu quả nhìn thấy sau vài tháng thì nên tìm mua em này.

Rate: 4,5/5
Repurchase: YES!


Không có nhận xét nào