Được tạo bởi Blogger.

REVIEW | Clinique Repairwear laser focus eyecream

Chào mọi người!

Đã bẵng đi một thời gian tớ không chăm chỉ viết review rồi nhỉ? Mong mọi người thông cảm vì ra Tết công việc ở cơ quan và việc riêng của gia đình khá là nhiều. Chưa kể, tớ đang bị hội chứng "trầm cảm vì thời tiết" với cái kiểu sương mù mờ mịt, nồm ẩm khó chịu... của Hà Nội mỗi khi ra Tết. Thực sự là kinh khủng!

Ngày hôm nay, sau một thời gian kiên trì dùng & dùng gần hết em kem mắt của Clinique, tớ sẽ review em nó chi tiết với mọi người nhé!


Không biết mọi người thì sao, nhưng đối với tớ thì việc chăm sóc cho vùng da mắt khá quan trọng. Phần vì tớ đã trên 25 tuổi rồi - quá trình lão hóa đã bắt đầu, và thường thì nơi xuất hiện nếp nhăn sớm nhất trên khuôn mặt của chúng ta là khóe mắt. Kế đó, mắt tớ lại còn bị cận thị nặng, làm việc máy tính nhiều, và thường xuyên đeo kính - vì vậy việc ánh sáng phản qua mắt kính cũng tác động rất xấu đến vùng da mắt của tớ, khiến phần dưới mắt xuất hiện quầng thâm rất rõ. Mặc dù đã thử vài loại kem mắt rồi nhưng mình vẫn chưa tìm được một em kem mắt nào thực sự ưng ý. Dùng dằng một hồi sau khi hết em kem mắt Kate Somerville, lại sẵn có cảm tình với các sản phẩm skincare rất hợp với da tớ của Clinique, tớ quyết định thử mua một em kem mắt của hãng dùng xem có "ra ngô ra khoai" gì không. Và sản phẩm tớ lựa chọn là em Clinique Repairwear laser focus.
Packaging: Như mọi sản phẩm khác của Clinique, thiết kế của em này rất đơn giản và tiết chế, chẳng có màu sắc hay họa tiết hoa lá cành gì nhiều. Hũ chắc chắn, hơi nặng một tẹo. Mang "âm hưởng" màu sắc chủ đạo của dòng chống lão hóa Clinique Repairwear là trắng bạc pha xám.


Cũng như mọi sản phẩm khác của Clinique, hãng rất chi tiết trong việc hướng dẫn người dùng cách sử dụng và loại da, tình trạng da... để sử dụng.


Texture: Chất kem của Repairwear màu trắng đặc, thoạt tiên nhìn trông có vẻ khá "nặng" (như mọi người thấy là em nó được nén khá chặt bên trong hũ kem), tuy nhiên thực tế khi sử dụng thì không phải như vậy, chất kem mỏng và dễ blend.


Ingredients: Tìm mãi chẳng thấy chi tiết thành phần nên chụp chi tiết cho mọi người xem luôn :D


Price: Mình nhờ người nhà bên Mỹ mua trực tiếp tại Sephora, giá bán tại đây là 45$/15ml. Trên trang chủ của Clinique còn có bán dung tích to hơn (30ml). Tại Việt Nam bạn có thể ra showroom thử trực tiếp, còn lại thì mình thấy không có bán sẵn - may ra có loại sample.

MY REVIEW

Clinique nói gì về em kem mắt này?
Smile. Now eyes get a second chance to look young. See your entire eye area visibly improved starting in 4 weeks. Then, we went beyond our usual clinical testing and invented a unique test to prove 'smile lines' around eyes disappear by 54% in 12 weeks.
Theo như Clinique giới thiệu, em kem mắt này sẽ giúp đôi mắt có cơ hội thứ hai để lấy lại sự trẻ trung. Chỉ khoảng 4 tuần vùng da quanh mắt sẽ bắt đầu có cải thiện,khoảng 12 tuần đến 54% phần nếp nhăn nơi đuôi mắt sẽ biến mất - Nghe hấp dẫn quá ha?!?

Cá nhân mình thì rất thích thiết kế của Clinique, cảm giác các sản phẩm không màu mè - hoa lá, thiết kế đơn gian tiết chế nhưng phù hợp với nhu cầu sử dụng. Cứ nhìn em kem dưỡng DDMG huyền thoại của hãng thì biết, có mấy sản phẩm có mức giá tầm trung mà lại có thiết kế vòi ấn tiện lợi và hợp vệ sinh như thế? ;)

Chất kem trắng được nén chặt và gọn gàng trong hũ kem mắt nhỏ 15ml, không "ăn hao" như nhãn hàng khác. Quan trọng là chất kem không hề lỏng, tránh tình trạng bị chảy tèm lem trong quá trình vận chuyển.

Về độ dưỡng ẩm, mình thấy đây là một em kem mắt dưỡng ẩm tốt - với thời tiết của Hà Nội khá phù hợp kể cả khi nồm ẩm như mấy ngày gần đây, bôi kem vào mắt vẫn thấy được cảm giác dễ chịu, độ ẩm vừa phải, không quá "nặng đô". Thoạt tiên nhìn lớp kem trông có vẻ "cứng" và dưỡng nhiều, nhưng thực ra em kem mắt này có chất kem blend khá dễ, thấm nhanh và như mình nói ở trên, không dưỡng ẩm quá nhiều.


Nếu được hỏi rằng hiệu ứng của em nó trên mắt mình ra sao? Thì mình cũng chỉ biết nói rằng em nó dưỡng ẩm rất ok thôi. Nhưng mình nghĩ chính việc "dưỡng ẩm" vừa và đủ cho vùng mắt chính là chìa khóa để em nó khiến đôi mắt không xuất hiện nếp nhăn nơi đuôi mắt và phục hồi tình trạng "lão hóa" của mắt. 

Suy cho cùng thì, da mắt cũng giống như da mặt vậy, nếu chúng ta không dưỡng ẩm đúng cách và thường xuyên cười, sự tác động của cơ mặt khi đó sẽ khiến khuôn mặt lâu dần xuất hiện nếp nhăn.

Tuy nhiên, với mục đích là để giảm quầng thâm mắt thì em này hoàn toàn không có hiệu quả rõ ràng, hay nói chính xác hơn là mới làm được khoảng 40% những gì mình mong đợi. Như mọi người có thể thấy ở ảnh dưới, phần quầng thâm mắt của mình vẫn khá là "cứng đầu" chưa mờ đi hẳn mặc dù đã qua 12 tuần sử dụng. Tuy nhiên phần da quanh mắt thì mọng, căng và trông "mướt" hơn so với hồi đầu chưa sử dụng thấy rõ :)


Rate: 4/5
Repurchase: MAY BE?!?

Con đường tìm kiếm một loại kem mắt phù hợp với "cửa sổ tâm hồn" mình có lẽ vẫn còn dài và còn gian nan lắm...

Thân,