Được tạo bởi Blogger.

Best Beauty Tools at Daiso Hanoi + GIVEAWAY!!!

Hi cả nhà!

Nếu như mọi người theo dõi blog tớ được một thời gian thì hẳn là biết thời gian gần đây tớ khá thích lượn lờ siêu thị đồng giá Daiso. Tớ nghiệm ra được là ở trong đấy có rất nhiều thứ hay ho nên mua, và giá cả thì cực kì hợp lý! 

Tất nhiên nếu nói tất cả mọi đồ trong Daiso đều tốt thì nghe có vẻ vô lý quá, bởi mọi người vẫn có câu "tiền nào của nấy", nhưng nếu bạn có hầu bao không rủng rỉnh lắm, chịu khó tìm tòi lục lọi trong hằng hà sa số các loại mặt hàng được bày bán ở Daiso thì hẳn là các bạn sẽ tìm được những dụng cụ làm đẹp cực hữu ích (như tớ đã làm được :D)

Ngày hôm nay, tớ sẽ tổng hợp lại một số sản phẩm phục vụ cho việc làm đẹp của chị em mà tớ đã mua ở Daiso và dùng thấy khá ưng ý! Mọi người nhớ đọc đến phần cuối của bài để tham gia phần thi GIVEAWAY đầu tiên trong năm 2015 này nhé!!!

Đôi điều cần biết về siêu thị đồng giá Daiso: Chuỗi siêu thị đồng giá Daiso Nhật Bản được thành lập vào năm 1977 bởi một người Nhật có tên là Hirotake Yano. Đây là một chuỗi siêu thị bán hàng đồng giá, tất cả các sản phẩm trong siêu thị đều được bán với mức giá là 100 Yên (tại Nhật) với hơn 100 nghìn mặt hàng trong đó 40% là các mặt hàng xuất xứ từ Trung Quốc (sở dĩ phải in đậm cái này lên vì hiện tại mình đọc trên nhiều diễn đàn thấy có một số bạn lên án bảo rằng Daiso là của Nhật nhưng toàn bán đồ made in China, thực ra nói thế thì oan cho siêu thị quá vì trong tiêu chí bày bán đã nói rõ như vậy rồi mà :D).

Hiện chuỗi siêu thị đồng giá này đã xuất hiện tại nhiều nước khác nhau trải dài khắp các châu lục: 2500 cửa hàng tại Nhật, 975 cửa hàng tại Hàn Quốc, 522 cửa hàng rải rác ở khắp các nước Úc, Canada, Brazil, Hong Kong, Indonesia, Malaysia.... và Việt Nam. Tại Việt Nam, cửa hàng Daiso ở Hà Nội tọa lạc tại 37 Trần Quốc Toản với 4 tầng nhà. Mức giá bày bán ở Daiso Hà Nội là 40k, có một số sản phẩm có mức giá đắt hơn.

Điểm mình thích nhất khi đến với Daiso đó là các đồ làm đẹp thông minh và đồ dùng tiện ích trong gia đình. Mức giá rẻ, chất lượng chấp nhận được, mẫu mã màu sắc phong phú... Nhiều khi bước chân vào từng tầng của Daiso, khi đi có thể bạn chẳng biết nên mua gì nhưng cuối cùng lại kết thúc với... một thùng đầy đồ dùng khác nhau, toàn những thứ nhỏ li ti không thể không có được trong gia đình :))

Mình chỉ thấy là nếu có thể thì hy vọng Daiso có địa điểm mới rộng rãi sáng sủa và cùng ở 1 tầng lầu để dễ dàng kiểm soát. Nhiều khi gom được một đống đồ ở tầng 1 rồi lại phải để sọt ở đấy để chạy lên các tầng trên mua đồ, hơi bị mệt! :(

Các đồ bạn nên mua ở Daiso:

1. Shampoon Brush:



Nếu như các bạn đọc entry Best Products trong năm 2014 vừa qua thì đã thấy mình nhắc đến em này rồi này. Mình rất thích em này, hầu như lúc nào gội đầu cũng dùng em nó, mình có mua tặng bạn Hachiko Bob một em y hệt  và bạn ý dùng cũng thấy rất thích, em Ngọc bên Kick-ass Red Lipstick cũng khen ngợi em nó hết lời ;;)

Có rất nhiều loại shampoon brush khác nhau được bày bán ở Daiso nhưng mình thấy loại này trông có vẻ chắc chắn và to hơn cả nên mua về. Giá thì đương nhiên là chỉ 40k thôi!


Đây là một loại lược hình tròn làm bằng nhựa, các răng lược mềm luôn dễ dàng vào tóc - đặc biệt là tóc lúc đang gội ở trong tình trạng rối, ướt và đầy bọt dầu hội. Tác dụng thì đương nhiên là để gỡ tóc cho khỏi rối, giảm thiểu tối đa khả năng rụng tóc. Bên cạnh đó em nó massage rất nhẹ nhàng cho da đầu, khiến sau khi gội đầu không những đỡ ngứa mà còn cảm giác rất thoải mái, dễ chịu. Trong 1 tuần đầu tiên dùng liên tục em nó, mình còn cảm thấy giấc ngủ về đêm tốt hơn, ngủ sâu hơn và ngon hơn :)

Hôm đi mua cho bạn Bob, mình phát hiện ra em mình mua có hai phiên bản: 502 và 504. Hình như khác nhau ở màu hồng và độ to nhỏ, của mình hồng nhạt và to hơn còn phiên bản còn lại hồng đậm và nhỏ hơn một tẹo. 

2. Cotton Puff



Một sản phẩm nữa mình nghĩ bạn cũng nên mua ở Daiso đó là bông tẩy trang. Loại bông tẩy trang mình mua là loại như ở dưới hình, 1 hộp gồm 90 miếng bông tẩy trang và bán theo set 2 hộp. Như vậy tổng cộng là 180 miếng bông tẩy trang. Như mình mỗi ngày dùng độ khoảng 4 miếng (mình chỉ dùng cùng với toner, không dùng là lotion mask và cũng không tẩy trang bằng cotton pad vì mình quen sử dụng "double cleansing" rồi và không makeup mắt nên không cần tẩy trang riêng) thì chắc cũng sử dụng được đến gần 1 tháng cho một hộp.


Kích thước miếng bông vừa tay, chất liệu bông mềm, thấm toner tốt. Quan trọng hơn cả là mình thấy chất lượng miếng cotton puff này khá ok, mình dùng nhiều loại bông tẩy trang bán trong siêu thị Fivimart giá có khi 80,90k cho 100-120 miếng nhưng khi dùng cứ bị vướng mấy sợi bông lên mặt, rất khó chịu!

Tuy nhiên bạn không nên dùng em này làm lotion mask vì nó không có độ dai đủ để làm.

3. Eyebrown Shaping

Set dụng cụ cạo lông mày bán ở Daiso mà mình mua là loại 3 chiếc/set với màu sắc rất nữ tính. Trước khi mua em này mình đã dùng một em cạo lông mày mua của The Face Shop giá là 70k/2 chiếc. Nếu so sánh thì cạo lông mày mua ở Daiso chất lượng và giá tiền đều hơn hẳn.

40k cho 3 chiếc cạo lông mày, đầu cạo rất dễ dàng thao tác, thuôn dài vừa tay cầm. Dao cạo cũng sắc và dễ sử dụng hơn so với dao cạo của TFS. Mình rất thích và cứ độ 1-2 tuần lại sử dụng em này một lần để cạo lông mày :)

Em này cạo tốt đến độ, hôm trước mình đăng ký định hình lông mày trong khuôn khổ chương trình Beauty Friday của Shu Uemura ở Tràng Tiền, đến nơi bạn nhân viên nhìn lông mày mình rồi thật thà bảo: "chị ơi em bảo thật nhé, lông mày chị đẹp sẵn rồi chẳng cần cạo đâu ạ!" - Mặc dù mình mới dùng dao cạo trước đấy độ 1 tuần =]]


4. Makeup Mirror

Mình thấy em này khá nhỏ gọn, handy mà màu sắc trông cũng dễ thương. Thật ra cũng không nhất thiết phải mua ở Daiso vì ở nhiều cửa hàng lưu niệm, siêu thị khác cũng bán gương trang điểm. Nhưng quan trọng là em gương này khá là lớn và độ mỏng của em nó khá ok - không chiếm nhiều diện tích của túi xách nếu bạn muốn mang đi hằng ngày. Thiết kế trông cũng lịch sự và có nhiều màu sắc khác nhau để bạn lựa chọn :)



5. Travel Size Containers



Các set để chiết đồ skincare khi đi du lịch được bán khá nhiều ở Daiso với đủ mọi kích thước, màu sắc, thiết kế... rất tiện lợi cho bạn lựa chọn. Mình cũng sắm 1 bộ để chuẩn bị cho mùa Tết sắp đến. Dự định là Tết năm nay như mọi năm, cả nhà sẽ về quê chơi mấy ngày, mà tha lôi cả đống đồ đi xem chừng không hợp lý lắm :(

GIVEAWAY TIME!!!!!

Tết sắp đến rồi, mình xin có 5 món quà nho nhỏ xinh xinh tặng 5 bạn may mắn, gồm:

2 set cạo lông mày ở Daiso, mỗi set gồm 2 dao cạo

2 set travel containers,  mỗi set gồm một chai xịt và một chai  có vòi pump, dung tích 75ml

1 chiếc gương makeup


Phương thức tham gia như sau:
  1. Like Facebook Page Mrs. Méo tại địa chỉ: https://www.facebook.com/mrsmeo.wp
  2. Like đường link của Post này trên FB Page
  3. Share bài viết này về FB của bạn và để chế độ Public
  4. Comment ở phần dưới của Post này (trên blog chứ không phải trên FB Page nhé) một con số bất kì bạn chọn từ 1 đến 100 và món quà giveaway mà bạn muốn nhận :)

Mình sẽ tra 5 con số may mắn trên trang random.org để tìm ra người chiến thắng. Kết quả sẽ được công bố trên FB Page vào ngày 2/2/2015. Mọi người cùng tham gia cho vui nhé! :)

Thân,