Được tạo bởi Blogger.

REVIEW | Shiseido Perfect Whip Cleanser

Sau một loạt bài review liên tùng tục, mình tự cho bản thân nghỉ ngơi một tẹo và cũng là để dành thời gian tìm tòi, sử dụng và đưa ra review chính xác nhất về em này: Shiseido Perfect Whip Foam Cleanser.

Nhật Bản, cũng giống như Hàn Quốc, có một ngành công nghiệp làm đẹp khá đồ sộ và phát triển. Không giống như các dòng mỹ phẩm Hàn Quốc đc nhập về Việt Nam và bày bán rộng rãi như Skinfood, The Face Shop hay Innisfree thường đánh trúng vào tâm lý các cô nàng tuổi teen với tên gọi dễ thương, thiết kế bắt mắt... Các hãng mỹ phẩm của Nhật Bản (trong đó phổ biến ở Việt Nam có thể kể đến Kose, Shiseido, Shu Uemura, SK-II... ) thường có giá thành cao hơn, thiết kế cũng đơn giản hơn và thường đánh vào khách hàng có độ tuổi ngoài 20, đã đi làm và có gia đình. Mẫu mã, các dòng sản phẩm mới không ra đều đặn và nhiều như mỹ phẩm Hàn Quốc, nhưng không vì thế mà vị thế của mỹ phẩm Nhật ở thị trường Việt Nam lại kém hơn. Thậm chí nếu công bằng mà nói, mỹ phẩm Nhật dùng có thể đem lại kết quả tốt hơn mỹ phẩm Hàn Quốc.

Shiseido có lẽ không còn là cái tên xa lạ với những bạn đam mê tìm hiểu về mỹ phẩm và đặc biệt là skincare đúng không? Ngoài những dòng sản phẩm high-end có cái giá không hề nhỏ thì Shiseido cũng tung ra các dòng sản phẩm có giá bình dân hơn và được bày bán rộng rãi tại thị trường Nhật Bản trong các siêu thị. Mặc dầu vậy, tuy với giá thành nhỏ, các sản phẩm có giá bình dân của Shiseido vẫn có chất lượng rất tốt, khác hẳn với các sản phẩm bày bán trong siêu thị ở Việt Nam. Với sản phẩm Perfect Whip này, bạn có thể dễ dàng tìm thấy ở Nhật hoặc ở các shop bán hàng xách tay Nhật. Giá của em nó chỉ ở mức trung bình: khoảng 180k/tuýp 120-150ml:D

Em này được quảng cáo là srm bán chạy nhất tại Nhật, với banner quảng cáo hình cô người mẫu với một đống kem bọt trông như dao cạo râu thế này đây :D


Chân dung cận cảnh người đẹp:


Đầu tiên là về package: không có gì đặc biệt, thiết kế như mọi lọ srm bình thường khác. Mỗi tội chữ Nhật chi chít chằng chịt ở sau lẫn ở trước, mà mình thì tiếng Nhật một chữ bẻ đôi không có nên là chả hiểu gì :D Tuy vậy dựa vào hình ảnh nhìn thấy ở đằng sau có thể hiểu là với các loại srm thông thường thì không có những phân tử li ti có thể len sâu vào làm sạch lỗ chân lông, trong khi với PW thì hoàn toàn có thể dưới dạng bọt đã khiến các phân tử làm sạch được chia nhỏ ra và len sâu vào các lỗ chân lông, làm sạch và mang đến một làn da mịn màng.


Chất kem màu trắng, sản phẩm có mùi (đối với mình) ngửi giống như mùi dầu hỏa - nói chung là mùi thơm không hấp dẫn lắm và em này nói chung là cũng không xuất sắc lắm về khoản mùi :D

Lúc đầu mình không biết dùng, cứ sử dụng như srm bình thường thôi. Chả thấy nhiều bọt nhiều bèo gì cả, nghĩ bụng: "đúng là hàng dởm" rồi. Nhưng rồi sau đó lên mạng search và tìm được bài viết của 2 blogger hướng dẫn về cách tạo bọt của em nó tại đây đây nữa thì mình đã thay đổi hoàn toàn và quyết thử xem cách này như thế nào.


Đầu tiên mình thử với máy rửa mặt Clarisonic. Thú thực là đứng oánh oánh mãi phải đến gần 2 phút mà mình chả thấy em nó bông lên tí nào nên mình bấm bụng - thôi đi mua một cái mút rửa mặt về thử xem như nào. Mua cái mút rửa mặt về rồi cho em nó vào và bóp bóp thì em nó cũng bông bông lên nhưng không hiểu sao chả bông kiểu dính dính mà bông cứ loãng toèn toẹt cảm giác úp tay xuống là em nó rơi luôn ra khỏi lòng bàn tay ý.  Nên là mình đâm chán. Và mình dùng em nó như srm bình thường, chả bông với mút gì hết :)) Sau khi cho nc vào tay và xoa đều thì em nó có tí bọt (gọi là) và biến thành dạng milky lotion.

Bạn nào thích thì có thể tham khảo hai link trên mình đưa ra, cùng với cách sử dụng đc cắt lại trong video quảng cáo của hãng để áp dụng. Chứ thú thực là mình quá chán về cái độ tạo bông của em này luôn =)) (hay có khi mình mua phải hàng FAKE?!?!?!?!)



Mặc dù về khoản tạo độ bông em nó làm cho mình thấy thất vọng toàn tập. Nhưng về chất lượng thì em này có vẻ rất ok. Mình sử dụng em nó để rửa mặt vào mỗi buổi sáng, em nó khá dịu nhẹ. Và vì với đa số các srm tạo bọt mình dùng đều làm cho mình cảm thấy khô vùng chữ U (ngoại trừ Origins Checks & Balanced) thì em này lại không hề như thế. Cảm giác da đc làm sạch nhẹ nhàng và rất dễ chịu.

Tóm lại thì ngoại trừ cái khoản mùi hơi giống dầu hỏa, và chả tạo bọt đc như trong quảng cáo (mà quảng cáo thì thường hay bốc phét) thì em nó là một loại srm khá ok với đk bạn tìm mua đc ở hàng xách tay uy tín, còn date và ko quá kì vọng em nó sẽ đem lại một điều gì thần kì cho làn da của mình :D.

Thân