Được tạo bởi Blogger.

REVIEW | Dior Addict Lipstick

Mới sắm em này - thú thực là dạo này mình bị nghiện son môi, mà là son môi của mấy hãng high-end chứ không thích dùng của các hãng bình dân nữa - vì sau một vài lần dùng của các hãng bình dân thấy chất lượng cái được cái không nên cũng có phần hơi thất vọng, mà quan trọng là cũng muốn thử cái cảm giác dùng đồ luxury nó như thế nào :


Nói qua một chút về hãng Dior: Người sáng lập ra Dior có lẽ không còn xa lạ với chị em chúng mình nữa, ông có tên là Christian Dior - là một trong những người rất có ảnh hưởng đến thời trang Pháp nói riêng và thế giới nói chung. Dior thành lập công ty riêng lấy tên mình vào ngày 16/12/1946 tại nhà riêng của mình ở Paris. Nhưng hiện nay hãng Dior lấy mốc thành lập lại là năm 1947. Sở dĩ có sự xê dịch thời gian như vậy là do vào năm đó Dior nhận đc hỗ trợ tài chính của doanh nhân Marcel Boussac. Vốn ban đầu của công ty là 6 triệu Franc với 80 nhân công. Hiện hãng đã có 160 chi nhánh trên toàn thế giới.

Christian Dior bắt đầu nổi tiếng trong làng thời trang thế giới vào 2/1947 với bộ sưu tập có tựa đề Corolle hay còn có tên gọi khác là New Look với những thiết kế mũ rộng vành, áo vest chít eo và chân váy bồng xòe làm nổi bật 3 đường cong của phụ nữ, đem lại sự tươi trẻ, quý phái và sang trọng.

Ông qua đời năm 1957, và hiện tại vẫn còn nhiều nghi vấn xung quanh cái chết của ông.

Hiện tại, Dior là một trong những công ty thời trang luxury năm giữ 42,36% cổ phần của tập đoàn LVMH - tập đoàn kinh doanh hàng xa xỉ lớn nhất thế giới (LVMH là tên viết tắt của hai người sáng lập ra tập đoàn: Loius Vutton và Moet Hennessy - những cái tên rất quen thuộc đúng không? :) ) Tập đoàn này hiện đang sở hữu hơn 60 nhãn hiệu nổi tiếng.

***********************

Sau em Lancome Rouge in Love thì mình thực sự bị cuốn hút bởi em này: Dior Addict Lipstick màu #554 It Pink. Hồng trong veo đẹp tuyệt vời, rất tự nhiên ;)


Dior Addict Lipstick được chính thức bày bán là vào năm 2011 với tổng cộng 42 shade màu. Hiện tại thì độ HOT của em nó vẫn chưa thuyên giảm, và số lượng shade màu đã tăng lên con số 49, nhiều sự lựa chọn cho các bạn nữ, đặc biệt bạn nào đã trót mê đắm son của Dior ;)


Màu mà mình chọn là shade #554, It Pink - chính là màu Kate Moss đánh trong poster quảng cáo. Giá mình mua tại shop chị Hanhbee là 720k, giá trong showroom tại VN là 850k. Tất nhiên ra showroom thì shade màu đa dạng hơn, các bạn bán onl chỉ nhập về một số màu cơ bản và dễ bán.

Cảm giác khi cầm trên tay em này là chắc nình nịch, bởi vì cái vỏ của em nó khá dày :D Vỏ ngoài là nhựa trong bóng, có in chữ Dior. Ban đầu mình tưởng cái thân son to lắm, hóa ra ko phải, nắp son to hơn =))



Full box khi nhận đc:


Và đây, người đẹp sau khi được khui ra khỏi hộp. Cả nhà để ý hộ cái ảnh dưới, cái nắp dày cồm cộp luôn :D

Theo đánh giá của mình (và cũng theo quảng cáo của son lẫn review của nhiều blogger khác) thì em Dior Addict này khá nhiều dưỡng, và hơi bóng. Oánh em nó lên thấy môi mềm mại, màu lên chuẩn và tạo cảm giác môi căng mọng trông rất đáng yêu (tất nhiên là không thể căng mọng giống như khi có lipgloss, nhưng như thế là cũng rất đạt yêu cầu với một đứa lười trang điểm và hôm nào cũng phải vội vội vàng vàng đi làm như tớ :D)


Điểm mình thích nhất ở em này là đánh lên môi lên màu đẹp, thật. Tức là trông màu thỏi son như thế nào thì đánh lên môi cũng có màu y hệt thế. Tuy nhiên nếu so với Rouge in Love thì em này có vẻ dễ bay màu hơn - theo cảm quan của mình, không lì màu bằng Rouge in Love của Lancome. Mặc dầu vậy em này hiện tại là fav của mình, dùng hàng ngày khi đi làm và thực sự rất ưng em nó - đáng từng đồng tiền bát gạo ;) Em này là một em son rất đáng để các nàng đầu tư - worth every penny!


Thân