Được tạo bởi Blogger.

REVIEW | L'oréal Paris Color Riche L'extraordinaire Mat

Xin chào mọi người!

Cuối cùng thì mình cũng đã có thể sắp xếp thời gian ngồi xuống và lạch cạch type một bài review hoàn chỉnh về 3 thỏi son được L'oreal ParisViệt Nam kết hợp cùng Happyskin.vn tặng đợt cuối năm 2015 vừa rồi. Mình rất xin lỗi L'oreal Paris Việt Nam và Happyskin.vn vì không thể làm bài review này sớm hơn vì đợt cuối năm có chuyện buồn nên mình dừng blogging và thậm chí còn không định quay lại viết blog nữa :D


Hộp quà mình nhận được xinh yêu vô cùng tợn! Bao gồm có kem nền, kẻ lông mày và 3 thỏi son Color Riche L'extraordinaire Mat . Kem nền và kẻ lông mày mình xin phép được để dành đến bài review lần sau, hôm nay mình sẽ chỉ review 3 thỏi son của L'oreal Paris thôi vì mình là một đứa nghiện son mà :))

* Đây là sản phẩm mình được hãng tặng trong chương trình tặng quà cho các beauty bloggers hàng tháng - Tuy nhiên mọi review về chất lượng sản phẩm đều chân thực dựa trên cảm nghĩ cá nhân.

Packaging: L'oreal Paris cùng công ty mẹ với YSL nên hiển nhiên khi cầm thỏi son này trên tay, ít nhiều bạn cũng sẽ giống như mình, thấy bao bì na ná YSL Vernis À Lèvres Glossy StainMặc dù vậy, đây không phải là son bóng mà là son dạng mat nên texture có thể sẽ khác nhau (mình nói có thể vì bản thân mình cũng chưa dùng em YSL kia để so sánh).


Bao bì được thiết kế khá chắc chắn, vỏ nhựa mạ màu vàng đồng. Đầu cọ khá mềm, có thể đưa được son vào sâu các kẽ môi giúp màu lên đều hơn. Không hiểu do đầu cọ hay do chất son mà khi mình đánh lên môi cảm giác cứ xốp xốp, mềm mềm sao đó :)


Texture: Cá nhân mình thấy texture này khá hay. Khi mới quẹt thì cảm giác hơi âm ẩm, bong bóng. Tuy nhiên mình thấy đánh loại son này cần phải blend ra thì mới đẹp và không để lại vệt trên môi (nếu chỉ đánh bằng cọ thì rất dễ để lại vệt). Mình hay dùng ngón át út để tán và bặm môi cho màu lên được đều, đẹp. Bạn nào cầu kì thì dùng cọ vẽ môi cùng được. Sau khi blend đều ra thì đây mới đích thị là son "mat", màu son tiệp vào môi, trông mịn và rất đẹp. Đặc biệt vì là son mat nên khá là bền màu, lâu trôi.

Hình dưới mọi người có thể thấy là hình mình swatch son ở trong nhà, ra ngoài trời có ánh nắng trông màu tươi sáng hơn, blend ra thì trông màu không còn bị óng nữa mà khá là tiệp vào da.


Price: 298k/thỏi - mình thấy không quá đắt, phù hợp với nhiều người. Shade màu ở bên Mỹ mình thấy đa dạng hơn, trên trang chủ L'oreal Paris chỉ đăng 11 màu thôi chủ yếu thiên về tông hồng và đỏ.

MY REVIEW

Thiết kế kiểu son này dạng kem với đầu bông để đánh son có vẻ khá phổ biến và được nhiều hãng áp dụng. Cá nhân mình đã dùng qua son kem của Dior, mình thấy đầu cọ đánh son của Dior vát nhỏ ở phần mũi nên đánh dễ hơn, mặc dù vậy với đầu cọ này thì việc đánh em Color Riche L'extraordinaire Mat cũng không mấy khó khăn. Nói chung về bao bì và thiết kế, cá nhân mình thấy không có gì đặc sắc lắm, cũng không có điểm gì quá nổi bật.


Điểm mình thích ở cây son này là chất son: son kem, mat nên khi đánh rất dễ để lại vệt. Mẹo của mình khi đánh son này là bặm môi và dùng ngón tay tán đều và tích cực... bặm môi, lớp son lên trông sẽ đều và đẹp hơn. Vì là son mat nên màu bám cũng khá lâu và bền trên môi, khoảng 4-5h mình mới thấy màu son nhạt đi phải đánh lại (ăn uống thoải mái).

Cả 3 cây son L'oreal Paris gửi cho mình màu đều đẹp, phù hợp đánh trong nhiều hoàn cảnh. Nhưng cá nhân mình thích màu 105 Pigalle Scarlet nhất! Đây là một màu đỏ khá là trầm, ấm, lên môi trông rất sáng da, sang trọng mà lại không quá "dừ", cực kì phù hợp với mùa lễ hội.

Như mọi người có thể thấy, son "quyện" vào môi nhìn rất đẹp!

Với mức giá dễ chịu, đây là một lựa chọn không tồi để các bạn tham khảo vào dịp Tết sắp tới. Nếu muốn xem swatch kĩ hơn có thể vào Youtube của bạn Ly Pretty.Much nhé, bạn ý swatch cả 6 màu son của em này cơ, rất đẹp! :)

Cám ơn các bạn đã đọc post này. Nhớ giữ ấm trong những ngày lạnh nhất trong năm này nhé!

Thân,


Không có nhận xét nào