Được tạo bởi Blogger.

REVIEW | Lancôme Rouge in Love


Đôi nét về hãng mỹ phẩm Lancôme: Lancôme là một hãng mỹ phẩm của Pháp, được thành lập vào năm 1935 bởi Armand Petitjean với mục đích ban đầu là sản xuất các sản phẩm trang điểm. Năm 2010, Lancôme đã kỉ niệm 75 năm thành lập.

Mục đích ban đầu để Petitjean thành lập ra Lancôme rất đơn giản: sáng tạo ra một hãng mỹ phẩm có thể quảng bá phong cách làm đẹp của người Pháp ra toàn thế giới. Cái tên Lancôme được lấy ý tưởng từ một lâu đài cổ tại Pháp có tên là Le Château de Lancosme, nơi trông rất nhiều hoa hồng và cũng là biểu tượng của Lancôme sau này: một cành hoa hồng vàng.

Sở hữu bởi L'Oréal từ 1964, Lancôme là một phần của nhánh Các sản phẩm Xa Xỉ, cung cấp các sản phẩm dưỡng da, nước hoa và trang điểm với mức giá cao. Lancôme đã hợp tác với rất nhiều các diễn viên, người mẫu làm đại diện cho thương hiệu các nhánh sản phẩm của họ. Với dòng sản phẩm Rouge in Love, hướng đến sự trẻ trung và tươi mới, Lancôme đã chọn một diễn viên trẻ nổi tiếng người Anh, đi lên từ loạt phim nổi tiếng toàn cầu về cậu bé phù thủy Harry Potter: Emma Watson.


Rouge in Love có tổng cộng 21 shade màu từ tông sáng - trung bình đến tông tối. Bảng màu Châu Âu ít nhũ hơn bảng màu Châu Á, nhìn chung các shade màu trông cũng thật và lên môi đẹp hơn.

Giá hiện tại của Lancôme Rouge in Love hiện tại mua sẵn ở VN là khoảng tầm 600-650k/cây. Hai màu thấy các bạn hay nhập về nhất là Coral in Love và Rose Bourdoir.

Cây son mình mua là 322M Coral in Love - tông hồng hơi ngả cam sáng. Đây là hình web của em nó:


Full box khi mình nhận đc:



Cảm nhận đầu tiên khi mở box ra và cầm thỏi son trên tay là thiết kế khá chắc chắn, vừa tay, design đẹp với lớp vỏ bên ngoài làm bằng thiếc tráng bạc một số chi tiết, chữ "Rouge in Love" được in sắc nét bên ngoài thân thỏi son. Bông hồng, biểu tượng của Lancôme được in chìm trên phần nắp của thỏi son.




Về màu sắc của thỏi son: cái tên "Coral in Love" cũng thể hiện phần nào màu sắc của nó. Tức là hơi ngả cam một tẹo, nhưng vẫn mang tông hồng chủ đạo vốn có của son Lancôme. Điểm mình đánh giá đây là một sp được làm chi tiết và vô cùng tỉ mỉ đó là ở đầu thỏi son có in chìm hình bông hồng Lancôme rất khéo léo và tinh tế :)

Có thể đánh giá đây là một màu khá tươi trẻ, dùng hàng ngày đi làm khá phù hợp cho các bạn gái có độ tuổi từ 20-25. Sang trọng và lịch sự ở mức vừa phải, không quá dừ và đặc biệt với nàng nào da trắng thì lên màu càng nổi :D

Chất son hơi bóng, không ánh nhũ nhiều. Lancôme có ghi rõ trên bao bì là son có thể giữ màu trong 6 giờ đồng hồ, nhưng thực tế thì không được như thế. Như mình đánh son buổi sáng trước khi đi làm tầm 7h30, đến tầm 10h30 là thấy môi đã nhàn nhạt đi một tẹo rồi. Để thêm đúng 6 tiếng đồng hồ thì màu hoàn toàn chẳng còn là bao trên môi nữa luôn :(


Điểm trừ của Rouge in Love đó là do em ý hơi ít nhũ và chất son hơi lì nên không dưỡng môi nhiều lắm. Trước khi apply em nó lên môi, mình bôi một lớp mỏng Kiss me Tonight, tuy nhiên với chất son hơi ít dưỡng của em nó thì mình vẫn cảm thấy môi hơi khô và cứng. Tips nhỏ khi sử dụng em này mà muốn đẹp mà ko bị khô (môi mình cũng dễ bị khô hơn bt lắm) thì bạn nên tẩy da chết cho môi trước, sau đó dùng lip balm và cuối cùng là em Rouge in Love này, lên màu đẹp và ko bị khô như chỉ sử dụng với lipbalm.


Hiện tại hai em này lúc nào cũng có trong túi xách đi làm của mình. Nhưng có lẽ sắp tới em nó sẽ ít đc ưu ái hơn vì mình mới rinh em Dior Addict It Pink mà theo cảm nhận của mình sau lần đầu dùng thì tuy ko giữ màu đc như Rouge in Love nhưng mướt môi và nhiều dưỡng hơn.

Review chi tiết về em Dior thì để tạm hôm khác nhé ;)

Thân