Được tạo bởi Blogger.

Q&A: TOP 10 PREGNANCY MUST-HAVES// NHỮNG MÓN ĐỒ MẸ NÊN CÓ KHI MANG BẦU


Mọi người nhớ bật chế độ HD để xem rõ hơn nhé!

----------------------------------------------------------

Hi mọi người, ngày hôm nay như đã hứa, mình sẽ làm một clip tổng hợp những món đồ mình cảm thấy không-thể-sống-thiếu khi mang bầu. Đây là những sản phẩm mình dựa trên trải nghiệm cá nhân của bản thân sau hai lần mang thai. 

Trong clip này mình cũng đồng thời trả lời một số câu hỏi của các bạn đã đặt cho mình thời gian vừa rồi trên Facebook Page, Youtube, Blog và cả Instagram nữa nhé! :)


List các sản phẩm được nhắc đến trong clip:

1. Thuốc bổ cho mẹ bầu/ Elevit
2. Dụng cụ làm sạch mặt/ Clarisonic Mia2
3. Kem chống nắng/ Coola Mineral Sunscreen SPF30 & La Roche Posay Anthelios XL SPF50
4. Kem chống rạn da/ Mama Mio The Tummy Rub Butter & Palmer's Cocoa Butter Massage Lotion for Stretch Marks
5. Quần áo lót vừa vặn/ Uniqlo
6. Đai đỡ bụng bầu (bellyband)/ Ingrid & Isabel Bella Band
7. Quần leggings
8. Áo Cardigan/ Mango Long Cardigan
9. Pregnancy Apps/ Ovia Pregnancy & Baby Center My Pregnancy & Baby Today
10. Gối ôm

Đây là clip cuối cùng trong series Pregnancy mà mình chia sẻ với mọi người xuyên suốt 9 tháng 10 ngày vừa qua. Rất cám ơn các bạn đã ủng hộ và tin tưởng. Hy vọng sẽ sớm gặp lại mọi người trong những bài viết, clip mới sau khi hoàn thành nhiệm vụ quan trọng: hạ sinh em bé thứ hai.

Chúc các mẹ mang thai trọn vẹn, khỏe mạnh, chuyển dạ thành công, mẹ tròn con vuông!

Thân,

Không có nhận xét nào