Được tạo bởi Blogger.

REVIEW | Philosophy Girl Set & Kiss me Tonight

Chuyện là trong tháng 5 vừa qua mình mới tậu một set Philosophy và một em lip balm cùng hãng từ nhà nàng Miuzinh về. Và cực kì háo hức sử dụng để review cho các nàng đây :D



1. Philosophy Girl Special Set (Limited Edition) from Sephora
Một set cực kì kinh tế để thử và chăm sóc “from top to toe” với Philo – bao gồm sữa tắm và dầu gội 2 trong 1 Amazing Grace, sữa rửa mặt nức tiếng gần xa Philosophy Purity và moist cũng nổi đình đám không kém trên các diễn đàn chăm sóc da: Hope in a jar.
Mục tiêu của mình khi mua set này là vì có em Hope in a jar – moist nổi đình đám trên diễn đàn WTT ở nhà dầu lẫn nhà mineral makeup. Có quá nhiều review ca ngợi em nó, nào là làm da hồng hào và mướt mát hơn, nào là trị được các vết thâm dai dẳng bám trên mặt, nào là rất nhẹ nhàng và không làm đổ dầu, nào là có thể sử dụng làm base cho cả traditional laanx mineral makeup… và quan trọng hơn cả, ingredients của em nó rất chi là đơn giản, không nhiều thành phần hóa học và hương liệu nên rất an toàn với sk người sử dụng.
Tuy nhiên mình không mấy khi mua share kem trừ trường hợp bất đặc dĩ, vì kem mà đã share thì chẳng dùng đc bao lâu. Ví dụ date là dùng trong 24 tháng, thì có khi mình chỉ dám dùng trong 2-3 tháng là quá lắm rồi :( Chính vì vậy, mua em set này là một sự lựa chọn theo mình là hợp lý, lại còn được một lọ sữa tắm dầu gội 2 trong 1 và 1 em srm.
* Hope in a jar

Tuýp 12ml của Hope cực thích hợp để travel hoặc test thử. Dùng nhòe có khi phải đến 2 tháng mới hết một em tuýp này ý :D
Đầu tiên, thứ mình ấn tượng với Hope không phải là mùi – mặc dù mình đã nghe nhiều review chê bai em moist này có cái mùi… kinh khủng lắm. Ấn tượng của mình đó là chất kem. Chất kem màu trắng, trông có vẻ khá đặc nhưng lại không hề nhé, lỏng và nhẹ vô cùng. Ấy vậy mà khi bôi lên da, da mình lại đổ dầu mới sợ :(
Sau khi blend lên, kem không hề có chút óng ánh nào trên da. Nhưng nếu blend thử ở tay và đưa ngay ra ánh sáng thì em nó hơi có tí bắt sáng như hình trên đây.

Mùi của em nó thì đúng đặc trưng của Philo luôn. Sau 2 lần dùng thì thú thực em nó đúng là có cái mùi… tanh tanh hôi hôi rất chi là khó chịu. Vì vậy nếu như bạn mua hộp to mà sợ cái mùi của em nó thì cố dùng nhanh nhanh cho hết đi nhé, bởi vì mình dùng đến lần thứ 2 là thấy mùi có vẻ nồng hơn so với lúc mới mở nắp lắm rồi :((
Tác dụng của em này trên da mình rất là… thì là mà. Không làm trắng, không giảm mụn hay vết thâm (mà kì thực da mình nó cũng ko có :D), không gây mụn mà cũng không khiến cho da óng khỏe lên tí teo nào. Bôi lên chỉ làm da mềm mại một tí (cộng thêm cái mùi, cái mùi =.=), sau đó thì da hơi nong nóng, đổ dầu… và hết! :)) Hơi tiếc cho một em kem được review khen ngợi ngút trời nhưng chẳng để lại ấn tượng gì sâu sắc với mình cả :D
* Amazing Grace
Gel tắm + gội đầu 2 trong 1 của Philosophy. Gel màu hồng, đặc, mùi cũng rất chi là hóa học. Nhưng nồng nàn hơn Purity một tẹo, và không hôi hăng hắc như Hope (quả là một sự so sánh quá liên quan :D). tắm em này xong cảm giác khá fresh, da mềm mại, rất thích. Tuy nhiên mình chưa thử gội đầu nên ko thể comment j về khoản còn lại của em nó. Cũng là 1 sp từ Philo đáng tham khảo :)
2. Kiss me tonight lip balm
Em lip balm đang làm mưa làm gió trên muare và các diễn đàn làm đẹp. Thành phần khá lành tính với castro oil, shea butter và một số các tinh dầu khác. Em này claims là sẽ mang lại đôi môi hồng hào, tươi tắn cho bất cứ ai sử dụng nó bởi trong ingredients có thành phần tẩy da chết cho môi.

Giá thành của em nó nếu so với các dòng lip balm khác thì không phải là rẻ, ~500k cho một hũ bé ti tí. Tuy nhiên em lip balm này đc nén khá chặt, và mỗi lần sử dụng chỉ cần lấy ngón tay quệt 1-2 lần rồi bôi lên môi là đủ nên khả năng last long khá là cao. Package nhỏ gon, xinh xắn tuy nhiên với lip balm mà ở dạng hũ như thế này thì vẫn không tiện bằng dạng thỏi bởi người dùng phải đảm bảo tay sạch khi chạm vào sp, và dù có sạch đến đâu đi chăng nữa thì một khi tay đã chạm trực tiếp vào sp, tuổi thọ của nó cũng sẽ giảm đi ít nhiều.
Dẫu vậy em này vẫn là một trong những top fav của mình hiện nay vì sau một time sử dụng môi mềm mại và hồng hào lên thấy rõ :)
OVERALL
Philosophy là một brand mp thiên nhiên ít sử dụng các thành phần hóa học trong ingredients vì vậy các sp của hãng không thật sự nổi bật về mùi hương cũng như thiết kế (thiết kế nào cũng lắm chữ và thô kệch với chai lọ trông rất bt:D). Lần mua set này, mục đích chính của mình là test thử em Hope, nhưng xem chừng em nó gây cho mình hơi nhiều thất vọng :(
Nhưng đc cái lọ thì mất cái chai, mình tìm đc 1 em top fav về lip balm đó là Kiss me tonight, một em sữa tắm cũng khá ok là Amazing Grace và test lại thử em Purity thấy em nó cũng không đến nỗi nào :D
nói chung đây là 1 hãng dành cho nàng nào yêu thích mp organic với giá thành vừa phải và có 1 vài sp rất đáng để tham khảo :)

Thân