Được tạo bởi Blogger.

Đôi bàn tay mềm mại bông xốp

Rảnh rang nên hôm nay mình làm entry mới review về em handcream top fav của mình: Kamill :*


Kamill là một brand mỹ phẩm của Đức - nhưng có lẽ tên tuổi hãng này thì nổi tiếng trên toàn TG và ở VN cũng đc biết đến nhiều, bán tràn lan trên mạng với mức giá xấp xỉ khoảng 120k/tuýp. Tuy nhiên trong thời buổi thật giả lẫn lộn như hiện nay thì bạn nào tìm đc người thân quen xách tay về từ EU vẫn là tốt nhất (mình sợ hàng Tàu làm giả trà trộn vào lắm).

* Texture & Fragrance: Kamill có nhiều sp dành để chăm sóc da tay - từ da siêu khô, đến da siêu nhạy cảm. Mình thì ko có đk thử hết, với lại lần nào cũng đc dì xách từ Tiệp về Kamill dòng Classic - nên mình sẽ chỉ review về em Classic này thôi - đây cũng là dòng phổ thông đc bày bán tại Việt Nam.
Em này chất kem mềm, màu trắng, mùi thơm dễ chịu, dễ blend và khi blend xong thì da tay có cảm giác thoải mái lắm, mềm mại mịn màng khó cưỡng lại lun :) Cái mình thích nhất ở em này đó là sau khi bôi xong, đi ngủ thì sáng ra dậy tay vẫn rất mềm mịn, đánh răng rửa mặt hoặc làm gì đó mà phải rửa tay thì tay vẫn mềm mịn last long đến chiều tối luôn. Mùa đông chăm chỉ dưỡng em này thì sẽ không bị nẻ, nứt và khó chịu nữa.

Em này còn có tác dụng dưỡng móng. Bản thân mình thì móng không yếu lắm, tốc độ mọc móng tay cũng bt - không nhanh mà cũng không chậm nên không thể review nhiều cho các bạn. Nhưng cảm nhận chung là chịu khó bôi thì em này cũng làm cho móng có đôi phần chắc và khỏe hơn, móng mọc dài ra thì cứng cáp và ít bị gãy hơn.

Xã nhà tớ cũng hay bị nẻ tay lắm, mấy hôm tay nẻ toàn tranh thủ dùng ké của vợ, nói chung tay cũng đỡ đi rất là nhiều :)



Như mọi người thấy ở trong ảnh - ảnh trên da tay mình đang bị sần sùi và khô - ảnh dưới sau khi blend kem ra, da tay trông mềm mượt thấy rõ luôn :)

* Package: Kamill sản xuất dưới 2 dạng: tuýp và hũ. Khuyên chân thành các nàng nên mua loại tuýp vì hợp vệ sinh, dạng hũ to hơn nhưng dùng bất tiện hơn vì cứ phải cho tay vào lấy kem hoặc dùng tăm bông. Dạng tuýp trông vậy mà dễ control lượng kem lấy ra lắm.


Dạo này không dùng nhiều mp - cũng chả mua sắm cái gì mới nên ở nhà có cái j là lôi cái đấy ra review chơi chơi cho WP đỡ mốc meo thôi :* Entry hơi sơ sài, mong mọi người thông cảm vì mẹ Méo dạo này chỉ lo tìm hiểu bỉm sữa, viện phí, đồ dùng mua cho em bé :)

Thân