Được tạo bởi Blogger.

REVIEW| Tree Hut Body Scrub in Almond & Honey


Rồi, lại một em nữa dùng gần hết và đã hứa từ lâu nhưng đến hôm nay mới lôi ra để review ^^


Đôi điều về hãng Tree Hut: Không có nhiều thông tin lắm về những người thành lập hãng. Chỉ có một số thông tin cơ bản như:

- Hãng khởi nguồn từ Farmers Branch, Texas.

- Các sản phẩm đầu tiên được hãng sản xuất với mục đích: "create an amazing product that does what it says" - tạo nên một sản phẩm thật sự tốt với những công dụng mà nó thực sự có thể làm được. Ngoài ra, ở giai đoạn đầu khởi nghiệp, hãng cũng rất chú trọng việc thăm dò thị hiếu của khách hàng để có thể tạo ra một sản phẩm đáp ứng được yêu cầu của số đông.

- Sử dụng các nguyên liệu tốt, có nguồn gốc thiên nhiên, không test trên động vật.


Packaging: Hộp to oạch 510g. Thiết kế hộp nhựa, nắp xoay và chẳng có seal sủng gì cả. Khá là nặng, sẽ tốn kha khá tiến ship từ nước ngoài về. Bạn nào muốn mua sẵn ở VN thì nhớ yêu cầu người bán hoặc shipper đóng gói kĩ càng (dán chặt nắp lại bằng băng dính chẳng hạn). Nói chung là một thiết kế bình thường và hơi... nghèo nàn (không có cái seal để giữ scrub bên trong).


Texture: Hạt scrub khá nhỏ, nhưng dày. Dễ blend, lỏng, blend lên da cảm giác da hơi ran rát.

Ingredients: Sucrose (Sugar), Glycerin, Polysorbate 20, Silica, Honey, Prunus Amygdalus (Sweet Almond) Oil, Butyrospermum Parkii (Shea Butter) Fruit, Ascorbic Acid, Retinyl Palmitate, Carthamus Tinctorius (Safflower) Seed Oil, Oenothera Biennis (Evening Primrose) Oil, Persea Gratissima (Avocado) Oil, Macadamia Ternifolia Seed Oil, Citrus Aurantium Dulcis (Orange) Oil, Fragrance, Prunus Amygdalus Dulcis (Sweet Almond) Seed Meal, Phenoxyethanol, Caprylyl Glycol, Sorbic Acid, Caramel


Nhìn vào thành phần thì thực tế là em nó cũng chẳng "natural" cho lắm :)


Price: 6,99$ cho một hũ to oạch oành oanh :D Order trên Drugstore là có. Ngoài ra thì bh cũng có một số bạn nhập về bán sẵn, giá giao động khoảng 400-450k.

MY REVIEW

Tớ cũng khoái scrub lắm nhé. Cảm giác sau khoảng 1 tuần làm việc mệt mỏi, tắm táp rồi scrub một phát, cảm giác body được "thanh lọc" rất chi là thích ;) Nghe đến em Tree Hut này từ lâu rồi, người nhập về đầu tiên khéo là chị Sper, nhưng em này tớ không mua ở nhà Sper mà mua nhà nàng Miuzinh.

Cầm cái hộp hí hửng, vừa to vừa nặng mà giá rẻ hều. Ai dè mở ra thât vọng tập 1: cái mùi. Mùi chả ra mùi mật ong, mà cũng chả ra mùi hạnh nhân. Mùi hăng hắc, nói chung là rất "khó đỡ".

Chất scrub em này lỏng, ko đc đặc lắm. Thất vọng tập 2. Tuy nhiên vớt vát đc một tẹo là các hạt scrub khá dày và nhỏ nên khi tẩy da chết không thất rát, hoặc có thì chỉ tẹo tèo teo thôi.

Khi scrub thì thấy scrub đến đâu da nóng ran đến đấy (có thế tớ dùng nhiều và mạnh tay), sau đó gột sạch với nước thì thấy cơ thể cũng sạch sạch đc hơn một tí so với tắm bằng sữa tắm thông thường. Tắm xong lau người thì thấy mùi cũng chả còn mà cảm giác sạch sạch lúc nãy thì cũng... biến đâu mất tiêu. Thất vọng tập 3.

À, ngoài ra tớ khoái cái kiểu scrub xong da dẻ đột nhiên man mát kiểu "mát lạnh bạc hà" như gội với Head & Shoulders ý, em này chả có cái đấy. Thất vọng tập 4.

OVERALL

Nói chung em này chả có gì đặc biệt. Mà với cái giá em nó thì thà mua scrub của hãng khác rẻ hơn còn hơn :( Chưa kể cái hũ to quá thể mà chăm scrub hai lần/tuần thì cũng chả last long được độ 3 tháng :))

Rate: 3/10
Repurchase: NO

Thân