Được tạo bởi Blogger.

REVIEW | Clarisonic Delicate Brush Head

Về máy rửa mặt Clarisonic Mia, tớ đã có review cụ thể ở đây. Về chất lượng và kết quả em nó mang lại cho tớ tính đến thời điểm này, tớ không có gì để chê trách. Cũng có nhiều phiên bản mới với những tính năng đc nâng cấp hơn, nhưng với nhu cầu của tớ thì chỉ cần đầu tư 1 em này là đủ rồi :)

Tuy nhiên, mặc dù cọ rửa mặt đi kèm có tên là "sensitive" (nhạy cảm) nhưng tớ thấy chẳng nhạy cảm tẹo nào. Đầu tiên khi dùng tớ thấy khá cứng, nhưng không kích ứng da và trộm vía cũng không nổi mụn hay break out hoặc bào mòn da gì cả nên vẫn kiên trì dùng (mặc dù trong đầu cũng có tư tưởng order em Delicate về).

Dùng khoảng đc 2 tháng thì cọ cũng có vẻ mềm đi nhưng lúc đấy trời Hà Nội lại bước vào mùa đông và da tớ lại dễ bị khô, nẻ - đặc biệt là sau gần 1 tháng chăm con ốm thì da thực sự xuống cấp trầm trọng :( Và khi rửa mặt cùng Clarisonic khi đó thì lại cảm thấy khó chịu và rát da. Tớ quyết định order em Delicate về cũng vì lý do đấy.

Cọ Delicate tớ order nhà nàng Miuzinh. Bạn nào có nhu cầu có thể mua sẵn hoặc order trên Sephora, Drugstore, Nordstrom... em này khá phổ biến. Giá thành em nó mua sẵn ở nhà nàng Miu là 370k/em. Mua theo set 2c hoặc 4c thì tớ thấy sẽ tk đc hơn về giá (ít thôi). Giá order trên web bên US là 27$.

Em Delicate này đi kèm với box xinh xắn và có nắp cọ đi kèm. Về kích thước thì không có gì khác với cọ Sensitive nhưng về lông của cọ thì có khác một chút:


Phần lông của cọ nếu nhìn từ trên xuống mọi người có thể thấy đầu lông tạo cảm giác... "xù" hơn, và lượng lông sử dụng cho cọ tớ thấy nhiều hơn chứ không gọn ghẽ như cọ Sensitive. Nhìn nghiêng, độ dài của lông cọ nhỉnh hơn em Sensitive một ít thôi, không nhiều lắm.

Cách thay cọ đơn giản là bạn ấn xuống rồi xoay nhẹ để phần cọ trượt khỏi những khấc cố định cọ trên máy và nhẹ nhàng nhấc ra là ok. Cá nhân tớ thấy dùng khi có nắp cọ đi kèm thì dễ dàng hơn.


Tớ dùng đc em Delicate này 1 tháng. Sáng với em Shiseido Perfect Whip, chiều với em Clinique Liquid Facial Soap Mild. Cảm quan đầu tiên là em này tạo bọt khá tốt. Dùng với em Sensitive em Shiseido chả tạo bọt là bao nhiêu, nhưng với em Delicate này thì tạo bọt thoải mái. Với em srm của Clinique cũng vậy.

Lông cọ mềm hơn Sensitive nên cảm giác khi cọ tiếp xúc với da mặt dễ chịu hơn. Với Sensitive thì tớ chỉ dám ấn nhẹ nhàng thôi nhưng với em Delicate này thì tay tớ kể cả ấn mạnh da cũng không thấy đau rát hay khó chịu gì cả. Rửa mặt xong cảm giác da mặt mềm mại chứ không kiểu hơi rát như Sensitive (mà lúc đầu tớ tưởng là dùng Clarisonic thì nó phải thế). Tuy nhiên cũng có cái hơi bất lợi là dùng em Sensitive sau 3 tháng thấy vẫn dùng đc, còn với em Delicate này có lẽ sau 3 tháng lông mềm oặt ra phải thay mới là cái chắc :(

Em Sensitive đương nhiên đã hết date và cũng sẽ bị "thất sủng" sau khi tớ có em Delicate này nhưng tớ đang suy nghĩ hay là giữ lại để lâu lâu làm scrub cho body bằng em nó nhỉ? :D

 

Review ngắn gọn như vậy thôi. Thời gian tới nếu cần có lẽ tớ sẽ order cái 4 packs về dùng cho đỡ phải chờ đợi ;)

Thân